Hướng dẫn những loại đồ uống tốt nhất cho mùa hè

Chủ nhật - 15/04/2018 22:58
Hướng dẫn những loại đồ uống tốt nhất cho mùa hè Hướng dẫn những loại đồ uống tốt nhất cho mùa hè

Trong mùa hè nắng nóng, nhu cầu uống trở nên thiết thực hơn cả nhu cầu ăn. Dưới đây là 7 loại đồ uống lành mạnh mà bạn có thể thưởng thức trong hè này.

  • 1

    Nước

    Hướng dẫn những loại đồ uống tốt nhất cho mùa hè 1

    Nước là thức uống giải khát tốt nhất có sẵn cho bạn. Nước không có calo nên bạn không phải lo đến chuyện tăng cân. Ngoài tác dụng làm cho bạn cảm thấy no, nước còn giúp tăng cường sự trao đổi chất, và làm cho bạn cảm thấy sảng khoái, mát mẻ hơn.

  • 2

    Sữa

    Hướng dẫn những loại đồ uống tốt nhất cho mùa hè 2

    Hiện nay có rất nhiều loại sữa trên thị trường như sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, sữa từ hạt điều, và sữa bò… Tùy theo sở thích và cơ thể mà chọn loại sữa thích hợp làm thứ thức uống hàng ngày tốt cho sức khỏe. Hãy chọn loại sữa có nhiều hoặc tăng cường chất canxi những hàm lượng chất béo thấp là tốt nhất.

  • 3

    Nước ép rau và trái cây

    Hướng dẫn những loại đồ uống tốt nhất cho mùa hè 3

    Cho dù khát đến mấy và nhìn các loại nước uống có màu sắc đẹp rất hấp dẫn, thì bạn không nên mua vì các loại nước này thường có thêm đường và phẩm màu. Hãy tìm loại nước trái cây hoàn toàn từ tự nhiên và có ít muối, ít đường. Nếu có thể tự làm các loại nước ép trái cây thì độ an toàn sẽ đảm bảo hơn cả.

  • 4

    Sinh tố

    Hướng dẫn những loại đồ uống tốt nhất cho mùa hè 4

    Sinh tố là thứ thức uống rất ngon và dễ uống, tuy nhiên, lượng đường và sữa trong các món sinh tố lại là một cảnh báo đối với những người không muốn bị tăng cân một cách nhanh chóng. Thay thế vào đó, bạn có thể thưởng thức món sinh tố với sữa tách kem và ít đường nhất có thể.

  • 5

    Cà phê

    Hướng dẫn những loại đồ uống tốt nhất cho mùa hè 5

    Cà phê là một nguồn tuyệt vời của các chất chống oxy hóa, vì vậy nó có thể giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào. Caffeine trong cà phê giúp giảm nguy cơ một số bệnh như Parkinson, tiểu đường, và ung thư ruột kết. Đồng thời nó cũng có thể giúp quản lý bệnh suyễn và đau đầu.

    Mỗi ngày uống hai cốc cà phê vừa giúp bạn tỉnh táo, lại không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên, nếu muốn giữ cho mình một thân hình hấp dẫn thì chớ dùng loại cà phê với đường và sữa nguyên kem.

  • 6

    Trà

    Hướng dẫn những loại đồ uống tốt nhất cho mùa hè 6

    Có rất nhiều loại trà khác nhau trên thị trường và được quảng cáo với một loạt các tác dụng cũng vô cùng phong phú. Hầu hết các loại trà đều chứa các chất chống oxy hóa, florua, và theanine, cùng với các vitamin và khoáng chất khác. Bởi vậy, uống trà hàng ngày sẽ giúp bạn khỏe mạnh. Và một điều nữa giúp bạn yên tâm uống trà giữa mùa hè, đó là các loại trà bình thường không chứa calo và có hàm lượng caffein rất thấp.

  • 7

    Rượu vang đỏ

    Hướng dẫn những loại đồ uống tốt nhất cho mùa hè 7

    Rượu vang đỏ là một trong những đồ uống có cồn nhưng lại thực sự có lợi cho sức khỏe. Rượu vang đỏ rất giàu chất chống oxy hóa làm giảm nguy cơ bệnh tim, hình thành sỏi thận, bệnh Alzheimer, và xơ vữa động mạch. Cũng như các loại đồ uống có cồn khác, bạn chỉ nên uống rượu vang đỏ ở mức tối thiểu, hoặc tốt nhất là không nên uống.

Nguồn tin: www.lamsao.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 282
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 279
 
  •   Hôm nay 24,184
  •   Tháng hiện tại 1,085,792
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,996