5 loại sinh tố giúp làn da tươi đẹp vào buổi sáng

Thứ sáu - 09/01/2015 17:49
5 loại sinh tố giúp làn da tươi đẹp vào buổi sáng 5 loại sinh tố giúp làn da tươi đẹp vào buổi sáng

Sinh tố là đồ uống được nhiều chị em yêu thích. Việc lựa chọn sinh tố phù hợp có tác dụng cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể. Uống sinh tố buổi sáng sẽ giúp bạn có được thân hình thon gọn và làn da mịn màng nhất.

  • 1

    Sinh tố dứa, xoài

    Để khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, một cốc sinh tố dứa xoài tươi ngon phù hợp nhất cho bạn. Nó có thể cung cấp những khoáng chất và các vitamin cần thiết tốt cho hoạt động cơ thể. Ngoài ra nó còn cung cấp cho cơ thể một lượng lớn chất chống oxy hóa có tác dụng chống lại các gốc tự do hiệu quả và loại bỏ độc tố trong dạ dày của bạn.

    5 loại sinh tố giúp làn da tươi đẹp vào buổi sáng 1
  • 2

    Sinh tố rau

    Rau là loại thực phẩm giàu chất xơ có tác dụng thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất giúp cơ thể tiêu hao năng lượng hiệu quả. Đặc biệt một số loại rau có màu xanh đậm như rau bina, dưa chuột…có thể giúp cơ thể có được lượng nước giữ ẩm, bảo đảm cho làn da luôn mịn màng và tăng cường khả năng hydrat hóa đốt cháy chất béo.

    Một cốc sinh tố rau buổi sáng giúp cơ thể bạn luôn được khỏe mạnh.

    5 loại sinh tố giúp làn da tươi đẹp vào buổi sáng 2
  • 3

    Sinh tố dưa hấu

    Dưa hấu là loại quả mà bạn có thể dễ tìm và đây cũng là loại trái cây được nhiều người yêu thích. Việc sử dụng một cốc sinh tố dưa hấu vào buổi sáng sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất. Nó giúp loại bỏ các độc tố giúp đem lại cho chị em thân hình hấp dẫn nhất.

    Một ít dưa hấu cùng vài lát chanh, hương bạc hà và vài lát dưa chuột là tạo thành một cốc sinh tố đặc biệt để khởi đầu ngày mới tràn đấy năng lượng.

    5 loại sinh tố giúp làn da tươi đẹp vào buổi sáng 3

  • 4

    Sinh tố trà xanh

    Trà xanh là loại đồ uống được sử dụng rộng rãi ở các nước Châu Á. Loại đồ uống này không những giúp cho đầu óc tinh táo, minh mẫn trong công việc mà còn giúp chị em chăm sóc sắc đẹp.

    Nếu chị em sử dụng một cốc sinh tố cam thì có thể cho thêm một ít trà xanh sẽ có tác dụng tăng kali, chất xơ và các hợp chất chống oxy hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất, giải độc tự nhiên. Điều này giúp bạn luôn có được thân hình mảnh mai như mong muốn.

    5 loại sinh tố giúp làn da tươi đẹp vào buổi sáng 4

  • 5

    Sinh tố chanh ấm

    Chanh là một trong những loại quả được nhiều chị em yêu thích. Đồng thời đây cũng là một trong những sinh tố tốt cho làn da của bạn. Bạn hãy chuẩn bị nửa quả chanh ép lấy nước hòa cùng một tách nước ấm và sử dụng trước bữa ăn sáng. Nó sẽ giúp cơ thể của bạn được tăng cường quá trình trao đổi chất, giải các độc tố ra khỏi cơ thể và giúp đốt cháy mỡ trong cơ thể để bạn có được thân hình thon gọn nhất.

    5 loại sinh tố giúp làn da tươi đẹp vào buổi sáng 5

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 21,326
  •   Tháng hiện tại 599,496
  •   Tổng lượt truy cập 128,217,735