Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt

Thứ năm - 06/11/2014 17:02
Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt

Nội y quyến rũ sẽ là một yếu tố góp phần giúp cho chàng và nàng thăng hoa. Không có lí do gì để bạn khoác lên mình những kiểu nội y nóng bỏng nhất.

Có nhiều quan niệm cho rằng nội y không đóng bất cứ vai trò gì trong những bữa “tiệc yêu”, bởi vì … lý do mà ai cũng biết là gì. Nhưng đó là một quan niệm sai lầm, sẽ chẳng có chàng nào hứng thú với một bộ nội y nhàu nhĩ, xỉn màu trên người bạn đâu, điều ấy sẽ làm giảm cảm hứng ngay tức thì. Ngược lại với một bộ nội y gợi cảm với một màu sắc kích thích ánh nhìn sẽ giúp cho những bữa “tiệc yêu” của hai bạn trở nên tuyệt vời hơn.

  • 1

    Màu sắc

    Màu sắc nội y cũng là một trong những điều bạn nên chú ý để làm tăng sự hưng phấn của “đối tác”. Hôm nay Eva sẽ mách các bạn những màu sắc mà các bạn nên dùng khi lựa chọn nội y để “chuyện yêu” của các bạn trở nên nồng nhiệt hơn bao giờ hết.

    Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt 1

    Màu xanh mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát nhưng cũng đầy khêu gợi.

    Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt 2

    Màu đen sẽ khiến cho da thịt của bạn nổi bật hơn hết, cảm giác bí ẩn toát ra từ màu đen cũng khiến bạn trông thật khiêu khích. Sức hấp dẫn từ màu đen khiến các chàng không thể chối từ.

    Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt 3

    Bất cứ cô nàng nào khoác lên mình bộ nội y màu trắng cũng trông như một thiên thần. Màu trắng không nóng bỏng như những màu khác, nhưng sức quyến rũ của nó đúng là rất khó cưỡng lại được.

    Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt 4

    Một bộ nội y màu tím sẽ phủ lên cơ thể của bạn một màu sắc huyền bí khó tả. Sự lãng mạn của màu tím cũng khiến bạn hấp dẫn hơn bội phần.

    Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt 5

    Màu đỏ - màu của sự nóng bỏng, được xem là màu kích thích đến ánh nhìn và suy nghĩ của đàn ông trong chuyện ấy nhất. Chắc chắn sự sexy “rực lửa” của bạn sẽ khiến các chàng hoàn toàn “tan chảy”.

  • 2

    Chất liệu

    Ngoài màu sắc kích thích chuyện ấy thì chất liệu của nội y cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn mê hoặc chàng. Với bất cứ chất liệu nào cũng sẽ mang lại cho bạn một phong cách khác nhau, lựa chọn thế nào sẽ tuỳ thuộc vào “kế hoạch” của bạn – kế hoạch khiến chàng bất ngờ trong cuộc yêu của hai người.

    Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt 6

    Mềm mại đầy nữ tính là ưu điểm nổi trội nhất để lụa luôn là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng yêu thích phong cách sang trọng nhưng vẫn rất gợi cảm.

    Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt 7

    Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt 8

    Nội y làm từ ren thường mang lại cảm giác sexy không cưỡng nổi do chính vẻ đẹp nửa kín nửa hở vô cùng gợi cảm của nó.

    Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt 9

    Chất liệu satin mềm mượt cũng là một lựa chọn khá tuyệt vời cho bạn. Nội y chất liệu satin mỏng và mềm ôm sát những đường cong của bạn tạo nên sự dịu dàng những cũng rất đỗi hấp dẫn.

    Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt 10

    Nội y giả da không mềm mại mà hơi thô ráp và cứng, thường đi cùng với những thiết kế táo bạo. Chính vì thế mà nội y giả da mang lại một sự cuốn hút hoang dại dành cho chủ nhân của chúng. 

  • 3

    Thiết kế

    Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt 11

    Nội y corset sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và thách thức mọi sự khám phá của chàng.

    Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt 12

    Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt 13

    Với thiết kế giúp các bạn phô trọn vòng 3 căng tròn của mình, nội y với quần lót chữ T sẽ là một tuyệt chiêu giúp bạn trong công cuộc quyến rũ chàng.

    Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt 14

    Hướng dẫn chọn nội y cho tiệc yêu thêm cuồng nhiệt 15

    Hoặc chỉ cần đơn giản nhất với những thiết kế thông thường, cùng với một chút kết hợp về màu sắc, chất liệu tôn dáng cũng đủ khiến chàng ngây ngất.

    Để chàng thật sự say đắm bạn và để “tiệc yêu” của mình luôn cuồng nhiệt là một điều không hề khó phải không nào? Hãy thử lắng nghe xem chàng thích bạn diện nội y như thế nào, để đưa ra những quyêt định phù hợp nhé. Chúc các nàng và các chàng sẽ có những điều thật thú vị.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 235
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 19,389
  •   Tháng hiện tại 1,080,997
  •   Tổng lượt truy cập 127,473,201