Những câu động viên của chồng khiến vợ "tức điên" khi đi đẻ

Thứ tư - 19/04/2017 05:18
Những câu động viên của chồng khiến vợ "tức điên" khi đi đẻ Những câu động viên của chồng khiến vợ "tức điên" khi đi đẻ

Thậm chí để xoa dịu tình thế nhiều ông chồng còn thốt lên những lời hết sức ngây thơ, khiến các bà vợ “tức điên” lên thậm chí là cáu kỉnh.

Con vừa lọt lòng, chồng quả quyết phán: "Anh sẽ không bao giờ cho em đẻ nữa!"

2 lần sinh con ở Mỹ, mẹ Việt vẫn thấy “sướng như tiên” khi đẻ ở Việt Nam

Khi các bà vợ đang đối mặt với những cơn đau đẻ liên hồi, các ông chồng luống cuống không hiểu mình nên làm gì để hỗ trợ vợ trong tình huống cấp bách này.

Thậm chí để xoa dịu tình thế nhiều ông chồng còn thốt nên những lời hết sức ngây thơ, khiến các bà vợ “tức điên” lên, thậm chí là cáu kỉnh. Sau đây là một câu nói điển hình mà các ông chồng thường nói khi đưa vợ đi đẻ.

“Anh có thấy đau gì lắm đâu”

Nhiều ông chồng dù vắt chân lên cổ chạy đưa vợ đi sinh, nhưng khi thấy vợ kêu đau chuyển dạ, anh vẫn thản nhiên hỏi vợ “Anh có thấy đau gì lắm đâu. Em cứ kêu vậy chứ”. Nghe câu này có bà vợ nào không nổi điên, thậm chí lúc đó chỉ ước giá như cơn đau có thể chuyển được cho chồng mình nhỉ?

Những câu động viên của chồng khiến vợ "tức điên" khi đi đẻ 1 Những câu động viên của chồng khiến vợ "tức điên" khi đi đẻ 2Những câu động viên của chồng khiến vợ "tức điên" khi đi đẻ 3

“Không, tôi sẽ không bao giờ sinh thêm một đứa con nào nữa!” (Ảnh minh họa).

“Em đợi tí khoan đã đẻ, để anh gọi mẹ”

Cơn đau đẻ là một quy luật tự nhiên, không thể theo ý muốn của bất kỳ ai được. Vì thế các ông chồng đừng bao giờ nghĩ rằng, vợ mình có thể điều chỉnh được cơn đau đẻ. Hãy cấp tốc đưa cô ấy đến bệnh viện kiểm tra ngay sức khỏe rồi hẵng gọi cho ông bà hai bên. Nếu cứ chần chừ cơn nguy hiểm có thể đến với mẹ con cô ấy.

“Em cứ cuống lên, dự sinh là cuối tháng cơ mà”

Ngày dự sinh chỉ là “dự đoán” mà thôi, vì thế các ông chồng đừng quá tin vào điều này mà khiến cho vợ mình thêm hoang mang. Khi các bà vợ kêu đau hẳn là có nguyên do của họ. Vợ bạn có thể sinh trước dự sinh 1 vài ngày thậm chí là 1 – 2 tuần mà không hề biết trước. Vì thế để chắc chắn, hãy đưa cô ấy tới bệnh viện ngay lập tức khi có triệu chứng chuyển dạ.

(Theo Người đưa tin)
Những câu động viên của chồng khiến vợ "tức điên" khi đi đẻ 4

Chuyện đi đẻ: Vợ quỳ dưới đất ôm bụng khóc, chồng không cầm nổi nước mắt

"Đối với vợ, chồng là một thứ gì đó còn quan trọng hơn cả người thân nữa đấy các anh ạ. Vì vậy hãy yêu cô ấy thật nhiều!", ông bố...
Những câu động viên của chồng khiến vợ "tức điên" khi đi đẻ 5

Ông bố 8x chia sẻ chi tiết kinh nghiệm đưa vợ đi đẻ tại bệnh viện 5 sao ở HN

Chứng kiến vợ trải qua cơn đau đẻ, anh Đức Ngọc mới thấy thương vợ, chỉ ước gì chịu đau được thay vợ.
Những câu động viên của chồng khiến vợ "tức điên" khi đi đẻ 6

Khi vợ đi đẻ, đừng nói những câu như “xát muối” này!

Nếu có chứng kiến cảnh vợ sinh nở, đừng hoảng hốt khi nhìn thấy máu và hét lớn: "Ôi, hãi quá!"
Những câu động viên của chồng khiến vợ "tức điên" khi đi đẻ 7 Tin tài trợ | BigBB Đừng nghĩ ép con ăn là tốt, đây mới là cách chuẩn trị bé lười ăn!.
Bé Đức vốn đã biếng ăn, từ khi đi lớp lại càng biếng ăn hơn. Chẳng những vậy, 1 tháng có 30 ngày thì 25 ngày bé ốm bệnh phải dùng thuốc....
Những câu động viên của chồng khiến vợ "tức điên" khi đi đẻ 8 Tin tài trợ | Cumargold Kare Chồng bán cả gia tài, giành giật sự sống cho vợ ung thư.
Tôi đến thăm gia đình anh Lê Nhật Hoàng, chị Đỗ Thanh Tuyền tại khu chợ Thới An, quận 12, TP.HCM vào một ngày nắng gắt, khi cả gia đình đang...
Những câu động viên của chồng khiến vợ "tức điên" khi đi đẻ 9 Tin tài trợ | Cumargold Gel Không ngờ MC Diệp Chi và Mai Hồ có bí quyết đánh bay thâm sạm, sáng da đơn giản đến thế.
Là người của công chúng nên những người nổi tiếng thường rất để ý và chăm chút bản thân để mang đến ngoại hình chỉn chu nhất mỗi khi xuất...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 229
 
  •   Hôm nay 8,991
  •   Tháng hiện tại 1,070,599
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,803