Cách chọn đồ bà bầu HOT năm 2013

Thứ năm - 06/11/2014 19:05
Cách chọn đồ bà bầu HOT năm 2013 Cách chọn đồ bà bầu HOT năm 2013

Khi chị em mang bầu, dáng vóc sẽ không còn như xưa , những bộ quần áo trước đây cũng không mặc vừa làm chị em rất buồn phiền. Sau đây mình xin giới thiệu một số cách chọn đồ bầu giúp chị em xinh đẹp hơn ngay cả khi mang bầu nhé

Đối với phái đẹp, thiên chức làm mẹ luôn là điều thiêng liêng nhất trong cuộc đời mỗi người. Đó cũng là lý do tại sao nhiều phụ nữ bỏ qua hầu hết các yếu tố khác để tập trung chăm chút cho sinh linh đang lớn lên từng ngày, thậm chí là thời trang. Tuy nhiên, nếu bạn biết rằng, chỉ cần chút tinh tế nho nhỏ trong cách chọn đồ, bạn sẽ vẫn là 1 bà bầu thời trang, lại vừa có thể thoát khỏi bóng dáng “thùng phi di động” ngay tức thì. Đó chính là những quy tắc thời trang ngay sau đây.

  • 1

    Chọn đồ lót thoải mái cho bà bầu

    Cách chọn đồ bà bầu HOT năm 2013 1
    Cách chọn đồ bà bầu HOT năm 2013 2

    Gốc rễ của hời trang luôn bắt nguồn từ việc đem đến sự thoải mái cho người mặc. Đặc biệt khi mang bầu thì tiêu trí này càng phải được chăm chút tỉ mỉ. Vì vậy, hãy bắt đầu từ việc chọn áo lót vừa vặn và làm từ chất liệu cotton mềm mại. Trong thời gian này số đo của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng. Do đó, để tiết kiệm hơn cả, hãy chọn áo lót có dây quai điều chỉnh để dễ dàng điều chỉnh cho thời kì bạn nhé!

  • 2

    Không nên mặc đồ bó sát

    Cách chọn đồ bà bầu HOT năm 2013 3
    Cách chọn đồ bà bầu HOT năm 2013 4

    Những trang phục bó sát thời son rỗi sẽ không thể “cứu vãn” những đường cong hay khiến bạn “thon thả” hơn ở giai đoạn này. Ngược lại, nó chỉ khiến chiếc bụng của bạn càng nổi bật hơn và gây mất cân đối vóc dáng. Vì vậy, hãy chỉ nên chọn quần áo rộng rãi hoặc vừa vặn thôi bạn nhé!

  • 3

    Bà bầu nên mặc quần áo đơn sắc

    Cách chọn đồ bà bầu HOT năm 2013 5
    Cách chọn đồ bà bầu HOT năm 2013 6

    Nỗ lực chọn những bộ cánh đơn sắc rõ ràng sẽ khiến bạn gọn gàng hơn hẳn thay vì 1 tá họa tiết pha màu rắc rối. Trong đó, trang phục màu tối sẽ tạo cảm giác vóc dáng bạn được “mảnh mai” hiệu quả. Thay vì màu đen nhàm chán, bạn có thể tha hồ chọn lựa những gam màu thời thượng không kém như xanh cobalt, đỏ burgundy hay xanh ngọc bảo thay thế. Lúc đó, hãy để sự nhấn nhá tập trung vào những điểm nhỏ nhắn như túi xách, khăn quàng cổ hay thậm chí là đôi giày.

  • 4

    Chọn cho bà bầu chiếc áo cổ khoét sâu gợi cảm

    Cách chọn đồ bà bầu HOT năm 2013 7
    Cách chọn đồ bà bầu HOT năm 2013 8

    Lợi thế của các bà bầu luôn là khuôn ngực đầy đặn cực kì gợi cảm. Đó cũng là lý do bạn nên khéo léo khai thác điểm thu hút này bằng những chiếc áo váy cổ chữ V hay cổ trễ cuốn hút. Không những vậy, trong khi khuôn mặt “phì” lên từng…ngày do tăng cân, chiếc cổ khoét sâu điệu đà này cũng sẽ giúp bạn “kéo dài” khuôn mặt thanh thoát hơn hẳn so với áo cổ tròn cao hay cổ tàu đóng kín.

  • 5

    Điệu đà với váy maxi

    Cách chọn đồ bà bầu HOT năm 2013 9
    Cách chọn đồ bà bầu HOT năm 2013 10

    Không chỉ là chiếc váy thướt tha giúp “kéo dài” đôi chân hiệu quả, maxi còn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bà bầu thời kì mang nặng đẻ đau. Tuy nhiên, váy maxi thời kì này nên được tối giản ở họa tiết nhí, kẻ sọc dọc hay những gam màu trầm để kéo lại sự nhỏ nhắn cần thiết. Thêm vào đó, phần cổ cũng được khuyến khích đơn giản hơn với dáng 2 dây hay cổ khoét sâu ít bèo nhúm. Bù lại, bạn có thể nhấn nhá phần chân ngực bằng 1 dải lụa mảnh nhẹ nhàng để tránh nhàm chán.

  • 6

    Cách trang điểm thời trang cho bà bầu

    Cách chọn đồ bà bầu HOT năm 2013 11
    Cách chọn đồ bà bầu HOT năm 2013 12

    Nhiều bà bầu vẫn qua niệm không trang điểm trong thời kì mang thai. Tuy nhiên, đây lại là 1 ý kiến hoàn toàn sai lầm. Tất nhiên, bạn không cần phải trang điểm cầu kì hay tốn hàng giờ trước gương cho lớp make-up quá đậm đà. Thay vào đó, 1 chút son hồng tự nhiên và mascara cho mắt thêm to tròn đã đủ khiến bạn tươi tắn và đáng yêu hơn rất nhiều.

  • 7

    Phụ kiện thời trang bà bầu: Đơn sắc là đẹp

    Cách chọn đồ bà bầu HOT năm 2013 13
    Cách chọn đồ bà bầu HOT năm 2013 14

    Trong thời kì mang bầu, phụ kiện đóng góp 1 vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo dựng vẻ thời trang cần thiết. Đặc biệt, khi quần áo của bạn thường xuyên được giới hạn trong nhưng gam màu đơn sắc, thì nó lại càng được trọng dụng để tạo điểm nhấn và “đánh lạc hướng” ánh nhìn khỏi chiếc bụng “quá khổ”. Vì vậy, hãy mạnh dạn chọn những phụ kiện nhỏ xinh màu sắc để nổi bật. Tuy nhiên, đừng quá tham lam và chỉ nên giới hạn dưới 3 món phụ kiện để tránh phản tác dụng, khiến bạn thêm nặng nề nhé!

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: son rỗi
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 574
  •   Máy chủ tìm kiếm 296
  •   Khách viếng thăm 278
 
  •   Hôm nay 58,605
  •   Tháng hiện tại 1,050,188
  •   Tổng lượt truy cập 127,442,392