7 lưu ý mua sắm với thời trang cho bà bầu

Thứ năm - 06/11/2014 19:10
7 lưu ý mua sắm với thời trang cho bà bầu 7 lưu ý mua sắm với thời trang cho bà bầu

Mua đồ đắt tiền thì đẹp nhưng lại phí phạm vì chỉ có thể sử dụng trong thời gian ngắn. Mà mua đồ rẻ tiền thì chắc chắn lại chẳng thể thỏa mãn chị em về đồ thời trang cũng như chất lượng. Nếu bạn cũng có chung khó khăn như trên thì hãy cùng chúng tôi tham khảo 7 bí quyết nhỏ dưới đây để giải quyết hoàn toàn vấn đề này nhé!

Giai đoạn mang thai luôn là thời kì tuyệt diệu và thiêng liêng nhất đối với mỗi người phụ nữ. Thế nhưng, "hệ lụy" đi kèm với nó lại không hề dễ chịu chút nào, đặc biệt là về vấn đề thời trang cho bà bầu.

Ngoài việc thay đổi vóc dáng nhanh chóng trong 9 tháng khiến bạn phải mua mới quần áo liên tục, thì việc suy nghĩ để rút hầu bao cho việc mua đồ bầu cũng "đau đầu" không kém. Mua đồ đắt tiền đáng "đồng tiền bát gạo" thì đẹp, nhưng lại phí phạm vì chỉ có thể sử dụng trong thời gian ngắn. Mà mua đồ rẻ tiền thì chắc chắn lại chẳng thể thỏa mãn chị em về đồ thời trang cũng như chất lượng.

Dưới đây là một số bí quyết giúp chị em mua được những bộ cánh ưng ý nhất trong giai đoạn "bầu bí" này.
  • 1

    Mùa đồ có thể tái sử dụng

     

    7 lưu ý mua sắm với thời trang cho bà bầu 1
     
    Nguyên tắc chủ đạo cho quần áo bầu là hãy mua những quần áo mà bạn có thể tái sử dụng sau khi sinh em bé. Nhờ đó, bạn vừa có thể tiết kiệm túi tiền, lại yên tâm diện đồ mà không sợ phí. Vì vậy, ngay từ bây giờ, hãy tham khảo những mẫu quần áo rộng rãi như chiếc áo oversized, váy suông hay thậm chí là váy maxi chất cotton co giãn để trở thành bà bầu khôn ngoan bạn nhé
  • 2

    Váy

     

    7 lưu ý mua sắm với thời trang cho bà bầu 2
     
    Khi bụng của bạn lớn lên từng ngày, thì váy liền hoặc chân váy cạp cao chính là lựa chọn giúp bạn lợi cả đôi đường. Chất liệu co giãn, mềm mại, cùng với đó là kiểu dáng free size sẽ tạo cho bạn sự thoải mái tuyệt đối. Bạn cũng nên chọn những chiếc váy có phần eo rộng rãi kèm dây mềm thắt lưng. Nhờ đó, bạn không những có thể điều chỉnh độ to nhỏ thời kì mang thai mà lại còn tận dụng được cho thời kì "hậu sinh" để che giấu những đường cong không như ý.

     

  • 3

    Áo voan cánh rơi


    7 lưu ý mua sắm với thời trang cho bà bầu 3
     
    Những chiếc áo này hội tụ đầy đủ yếu tố để biến bạn thành một bà bầu thời trang trong nháy mắt: rộng rãi, thoải mái và chẳng hề o ép khó chịu. Thêm vào đó, những lớp voan mỏng mảnh, điệu đà cũng đóng vai trò "ngụy trang" giúp bạn che đi chiếc bụng bầu đang lớn lên từng ngày của mình một cách nữ tính và mềm mại.
  • 4

    Đai bầu

     

    7 lưu ý mua sắm với thời trang cho bà bầu 4
     
    Một cách tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm hầu bao đáng kể. Thay vì lặn lội đi mua quần jeans riêng cho bà bầu và chỉ dùng được trong vài tháng chóng vánh, bạn hoàn toàn có thể mua chiếc đai bầu và tận dụng để mặc trồng lên phần đai của quần jeans trước đây mà không sợ nó "rơi" xuống khi không cài nút. Thêm vào đó, ngoài yếu tố thời trang, đai bầu còn là trợ thủ đắc lực cho dạ dày của bà bầu trong thời kỳ này đấy nhé!
  • 5

    Tự may quần bầu

     

    7 lưu ý mua sắm với thời trang cho bà bầu 5
     
    Tất nhiên, tuyệt chiêu này chỉ dành cho những cô nàng có đủ sự khéo tay và tỉ mẩn. Tất cả những gì bạn cần là 1 chiếc máy may tại nhà, 1 chiếc quần jeans hoặc chiếc váy đã lâu không mặc tới. Cắt bỏ phần cạp cứng của quần hoặc váy và thay thế bằng một chiếc đai co dãn mềm mại. Vậy là bạn đã có món đồ bầu "đóng mác" chính tên mình rồi nhé!
  • 6

    Áo ba lỗ

     

    7 lưu ý mua sắm với thời trang cho bà bầu 6
     
    Mẹo cuối cùng được nhắc đến chính là những chiếc áo ba lỗ tiện dụng và màu sắc. Chỉ việc kết hợp theo phong cách layering với áo len, sơmi hay thậm chí là chiếc áo pull đơn giản. Bạn sẽ có ngay món đồ vừa thời trang lại có thể tạo lớp bảo vệ êm ái hoàn hảo cho "em bé" của mình.
  • 7

    Tìm trong tủ đồ sẵn có

     

    7 lưu ý mua sắm với thời trang cho bà bầu 7
     
    Đừng nghĩ rằng khi có bầu là bạn phải xa rời hoàn toàn những bộ váy áo quen thuộc thời son rỗi trước đây của mình. Ngược lại, động tác đầu tiên bạn cần làm chính là lục lại tủ đồ sẵn có và tìm kiếm những món đồ có thể tận dụng cho thời kỳ bầu bí.

    Hãy cân nhắc những "ứng viên" hàng đầu như chiếc áo pull co giãn hoặc áo sơmi rộng rãi. Ít nhất trong vài tháng đầu, bạn vẫn có thể tiết kiệm một khoản kha khá "đấy nhé!

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: sắc chỉ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 69
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 14,671
  •   Tháng hiện tại 592,841
  •   Tổng lượt truy cập 128,211,080