iPhone Xs lộ ảnh trên tay trước giờ ra mắt

Thứ năm - 13/09/2018 10:00
iPhone Xs lộ ảnh trên tay trước giờ ra mắt iPhone Xs lộ ảnh trên tay trước giờ ra mắt

Loạt ảnh trên tay được khẳng định là chính chiếc iPhone Xs cho thấy sản phẩm mới rõ ràng không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm iPhone X.

  • Apple Watch Series 4 trang bị màn hình độ phân giải cao
  • iPhone Xc hỗ trợ 2 SIM?
  • Nhận diện iPhone Xs Max và iPhone 9 qua ảnh phụ kiện
  • Hà Lan: pin iPad quá nhiệt ngay tại Apple Store
  • Qualcomm: Snapdragon Wear 3100 giúp smartwatch ít ngốn pin hơn

Có vẻ như càng cận kề ngày ra mắt iPhone mới, làng smartphone càng xuất hiện thêm nhiều tình tiết thú vị về những sản phẩm sắp xuất hiện. Đối với fan Apple, có lẽ đa phần người dùng đã định hình trước được bộ sưu tập iPhone mới sẽ trình làng trong hôm nay. Có vẻ như mẫu iPhone giá rẻ hay còn gọi là iPhone Xc sẽ hỗ trợ 2 SIM, nhiều tùy chọn màu sắc thân máy.

Trong khi đó, bộ đôi cao cấp hơn gồm iPhone Xs và iPhone Xs Plus sẽ được Apple phát triển tiếp từ mẫu iPhone X, tức cũng sẽ có thiết kế màn hình tai thỏ và các cạnh viền cực mỏng. Mới đây, làng smartphone lại một lần nữa xuất hiện loạt ảnh được khẳng định là ảnh thực tế của chiếc iPhone Xs cho thấy máy rõ ràng mang hơi thở từ người tiền nhiệm iPhone X.

Theo giới quan sát, hình ảnh thực tế này cho thấy một điều là mẫu iPhone Xs cũng sẽ có kích thước màn hình tương đương người tiền nhiệm iPhone X, tức 5,8 inch. Riêng mẫu iPhone Xs Plus (cũng có đồn thổi cho rằng sẽ mang tên iPhone Xs Max) sẽ có kích thước màn hình đạt mức 6,5 inch.

Cũng theo cập nhật, iPhone Xs Plus sẽ nặng cân hơn chút đỉnh so với mẫu iPhone 8 Plus. Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng Appple sẽ không bán kèm những mẫu iPhone mới bộ sạc nhanh. Thay vào đó, những mẫu iPhone mới sẽ vẫn được trang bị kèm củ sạc 5W USB-A như trước đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ thứ 4 cũng được tiết lộ mang trên mình BXL 64-bit S4.

Gần đây, 9to5Mac cũng đã tung ra thêm hình ảnh được khẳng định là ảnh chính thức của chiếc Apple Watch thế hệ thứ 4 cho thấy rõ ràng mẫu Apple Watch 4 sở hữu màn hình kích thước lớn hơn. Nếu đặt chiếc Apple Watch 4 so sánh trực tiếp với người tiền nhiệm Apple Watch 3, người dùng hẳn sẽ thấy rõ sự khác biệt trong thiết kế các nút chức năng. Có ý kiến cho rằng người dùng Apple Watch thế hệ thứ 4 nhiều khả năng sẽ không còn có thể nhấn vào các nút vật lý trên thân Apple Watch thế hệ thứ 4 này, thay vào đó là kiểu tương tác cảm ứng. Đáng chú ý là giữa 2 nút chức năng đặc trưng cho Apple Watch còn có thêm một lỗ nhỏ và giới quan sát cho rằng đây hẳn sẽ là nơi Apple đặt micro bên trong.

Hình ảnh mẫu iPhone Xs sắp ra mắt:

iPhone Xs lộ ảnh trên tay trước giờ ra mắt 1
iPhone Xs lộ ảnh trên tay trước giờ ra mắt 2
iPhone Xs lộ ảnh trên tay trước giờ ra mắt 3

 

iPhone Xs lộ ảnh trên tay trước giờ ra mắt 4

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 263
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 253
 
  •   Hôm nay 35,654
  •   Tháng hiện tại 1,097,262
  •   Tổng lượt truy cập 127,489,466