Vsmart Live bất ngờ giảm nửa giá sau 3 tháng bán ra

Thứ ba - 05/11/2019 07:25
Vsmart Live bất ngờ giảm nửa giá sau 3 tháng bán ra Vsmart Live bất ngờ giảm nửa giá sau 3 tháng bán ra

Dân trí Hầu hết các hệ thống bán lẻ lớn đều điều chỉnh giá bán các sản phẩm Vsmart và trong đó, phiên bản Live có mức giảm mạnh lên đến 3 triệu đồng.

Ra mắt vào đầu tháng 8 năm nay, Vsmart Live được chào bán ở mức 6,99 triệu đồng và gây chú ý trong phân khúc tầm trung khi sở hữu hệ thống 3 camera ở mặt lưng. Tuy nhiên, hôm qua 4/11, hầu như các hệ thống đều điều chỉnh giá bán sản phẩm này về mức 3,49 triệu đồng, tức mức giảm đến 50% so với giá bán ban đầu.

Vsmart Live bất ngờ giảm nửa giá sau 3 tháng bán ra 1

Một đại diện bán lẻ cho biết, việc điều chỉnh giá này không chỉ Vsmart mà hầu như các sản phẩm của những thương hiệu lớn để kích cầu, trước thời điểm cuối năm. Đồng thời, sản phẩm này cũng đã đi đủ vòng đời nên việc giảm giá là điều cần thiết để hút khách.

Trao đổi với đại diện Vinsmart, vị này cũng xác nhận thông tin và cho rằng, việc điều chỉnh giá bán của Vsmart Live ngoài yếu tố thị trường thì máy đã đi quá nửa vòng đời sản phẩm nên điều chỉnh giá là theo lộ trình phát triển. Vị này cũng khẳng định, hầu hết các hãng đều đi theo lộ trình giá như vậy.

Tuy nhiên, việc giảm giá đột ngột đến 50% giá trị sản phẩm, đại diện Vinsmart lý giải rằng, thực ra Vsmart Live đã có các hình thức khuyến mại giảm giá vào cuối tuần. Do đó việc giảm giá đã được thực hiện từ từ theo từng tuần, đây chỉ là thông báo chính thức.

Đồng thời, đại diện công ty này cũng cho rằng, việc dùng dùng 1 sản phẩm hơn 1/2 dòng đời để tạo đột biến trên thị trường nhân dịp mùa cuối năm cũng mục đích tạo ra vị thế chắc trước sự cạnh tranh, độc diễn của các thương hiệu nước ngoài. Động thái này cũng làm nền tảng cho sự ra mắt của các sản phẩm tiếp theo của mình.

Với mức giá mới, đây thực sự là một đối thủ nặng ký trong phân khúc dưới 4 triệu đồng bởi cấu hình của máy khá mạnh, bao gồm: màn hình độ phân giải Full HD+ công nghệ AMOLED với kích thước 6,2 inch. Màn hình này còn sở hữu cảm biến vân tay trong màn hình và phía trên một camera selfie độ phân giải cao lên đến 20 MP.

Máy cũng tạo điểm nhấn với hệ thống 3 camera mới với độ phân giải cao lên đến 48 MP. Cụm 3 camera này này có thêm một camera 5 MP chụp xóa phông và một camera 8 MP chụp góc rộng. Hãng này còn tích hợp thêm một tính năng mang tên super night, sẽ tự động kết hợp 8 bức ảnh lại thành một sản phẩm duy nhất với độ sáng lẫn độ phân giải cao.

Ngoài ra, Live trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 675, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB đi cùng pin dung lượng cao lên đến 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh. Vsmart Live sử dụng nền tảng Android với giao diện VOS2.0 được cải tiến khá nhiều.

Vũ Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 2,819
  •   Tháng hiện tại 615,720
  •   Tổng lượt truy cập 128,233,959