Video: Tưởng nhớ 6 năm ngày mất Steve Jobs

Thứ bảy - 07/10/2017 12:29
Video: Tưởng nhớ 6 năm ngày mất Steve Jobs Video: Tưởng nhớ 6 năm ngày mất Steve Jobs

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân của mình, Giám đốc điều hành của Apple – Tim Cook đã đăng tải trạng thái tiếc thương 6 năm ngày mất Steve Jobs.

Apple sục sôi điều tra thông tin iPhone 8 Plus phồng pin

NÓNG: Apple thú nhận giới hạn Face ID của iPhone X

Apple chuẩn bị cho ngày tung ra iPhone như thế nào?

Ngày 05/10/2011 không chỉ là một ngày buồn với những người hâm mộ công nghệ nói riêng mà còn với cả thế giới nói chung. Đây là ngày mà nhà đồng sáng lập và đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành (CEO) tập đoàn công nghệ Apple – Steve Jobs đã qua đời vì ung thư tuyến tụy.

Trước đó, Steve Jobs đã phải chiến đấu với căn bệnh này trong một thời gian dài nhưng không qua khỏi. Vào ngày 24/08/2011, ông đã từ chức và trao quyền CEO cho Tim Cook. Đây là lần thứ 2 Jobs đưa Cook lên thay thế vị trí của mình. Vào tháng 01/2009, do bệnh tật, Jobs đã phải nghỉ việc tới tận tháng 6, trao cho Cook quyền tiếp quản, điều hành các hoạt động của công ty.

Video: Tưởng nhớ 6 năm ngày mất Steve Jobs 1

Trạng thái trên Twitter của Tim Cook.

Vào ngày 06/10 vừa qua, nhằm tưởng nhớ 6 năm ngày mất của Steve Jobs, Tim Cook đã đăng tải trạng thái tiếc thương của mình trên trang Twitter cá nhân: “Ngày hôm nay, hãy tưởng nhớ Steve Jobs. Ông vẫn luôn sống cùng chúng ta, mang lại cảm hứng cho chúng ta. Hãy làm những điều tuyệt vời và phô bày chúng.”

Theo nhiều nhà quan sát, Tim Cook đã thực hiện vai trò của mình khá tốt sau Jobs. Với kiến thức chuyên môn của mình về chuỗi cung ứng, ông đã thay đổi Apple đúng thời điểm. Liệu Jobs có cho phép bán những mẫu iPhone có kích cỡ lớn hơn? Liệu ông có đưa ra và phát triển một chiếc iPhone quá cỡ?

Không chỉ đảm nhiệm xuất sắc vai trò của mình, Cook còn tạo ra hàng loạt những sản phẩm thông minh mới, gồm đồng hồ thông minh Apple Watch, tai nghe không dây Air Pods và loa thông minh Home Pods. Thêm nữa, ông cũng phát triển dòng iPhone và iPad bằng cách thêm các chức năng và tính năng mới cho thiết bị.

Dưới đây là đoạn video chính thức của Apple được tung ra vào năm 2012, tưởng niệm tròn 1 năm ngày mất của Steve Jobs:

Video: Tưởng nhớ 6 năm ngày mất Steve Jobs 2
Apple sục sôi điều tra thông tin iPhone 8 Plus phồng pin

Trước thông tin iPhone 8 Plus bị phồng pin đang truyền trên mạng xã hội, Apple đang tiến hành điều tra để làm rõ sự thật.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 433
  •   Máy chủ tìm kiếm 172
  •   Khách viếng thăm 261
 
  •   Hôm nay 48,946
  •   Tháng hiện tại 1,040,529
  •   Tổng lượt truy cập 127,432,733