Top smartphone chụp ảnh “tự sướng” 2014

Chủ nhật - 04/01/2015 01:19
Top smartphone chụp ảnh “tự sướng” 2014 Top smartphone chụp ảnh “tự sướng” 2014

Những bức ảnh được chụp bằng camera trước luôn mang lại nhiều biểu cảm và ấn tượng với nhiều người.

Năm 2014 đánh dấu sự bùng nổ của trào lưu chụp ảnh “tự sướng” trong giới trẻ. Tuy nhiên, để có được những bức ảnh “tự sướng” đẹp nhất thì lại phải cần đến những chiếc camera trước (hay còn gọi là camera phụ) độ phân giải tốt hơn. Chính điều này đã thôi thúc các nhà sản xuất phát triển những chiếc smartphone gần như chuyên để phục vụ mục đích này.

Dưới đây là danh sách những chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh “tự sướng” tốt nhất 2014.

Oppo N3

Top smartphone chụp ảnh “tự sướng” 2014 1

Camera xoay tự động trên N3 là một vũ khí lợi hại của hãng

Chính thức ra mắt cuối tháng 10/2014, N3 ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với camera xoay tự động khá độc đáo. Camera của chiếc smartphone này có khả năng xoay 206 độ, có thể chụp được ở nhiều góc độ khác nhau nhờ camera xoay tự do dừng, tạo nên những trải nghiệm thực sự độc đáo trong công nghệ di động và nhiếp ảnh di động.

Camera 16MP thế hệ mới nhất trên Oppo N3 có khả năng chụp chi tiết với độ nét cao, và cho ra đời những bức ảnh chất lượng cao lên đến 64 megapixel. Ngoài ra, N3 có thể chụp được những bức ảnh panorama, chụp ảnh góc rộng ấn tượng. Khi chụp toàn cảnh thành phố, chỉ cần một lần bấm đơn giản là camera sẽ được kích hoạt xoay tự động, giúp hình ảnh được ghi lại thật rõ ràng, ổn định – cả về chiều ngang lẫn chiều dọc.

Giá tham khảo: 13,8 triệu đồng

HTC Desire Eye

Top smartphone chụp ảnh “tự sướng” 2014 2

Desire Eye sở hữu thiết kế sang trọng, và camera chất lượng cao

Đầu tháng 10/2014 nhà sản xuất Đài Loan đã công bố chiếc smartphone HTC Desire Eye, một phiên bản nâng cấp của One (E8). Đáng chú ý khi máy sử dụng camera 13 megapixel cho cả mặt sau và trước, kết hợp đèn flash LED, cho phép người dùng chụp ảnh selfie một cách tuyệt vời nhất.

Ở mặt sau, Desire Eye cũng sở hữu các tính năng tương tự, gồm camera 13 megapixel kết hợp đèn flash LED kép cùng micro. Sự khác biệt của hai camera nằm ở ống kính và độ mở ống kính khi thông số tương ứng cho mặt sau là 28 mm và f/2.0, trong khi mặt trước là 20 mm (rộng hơn) và f/2.2 (nhỏ hơn). Cả hai camera trên Desire Eye cho phép người dùng quay phim 1080p ở chất lượng 30 fps.

Giá tham khảo: 12,5 triệu đồng

Samsung Galaxy Note 4

Top smartphone chụp ảnh “tự sướng” 2014 3

Samsung Galaxy Note 4 chưa thực sự thành công về mặt doanh số, nhưng nó vẫn là thiết bị tiêu biểu trong năm 2014

Sản phẩm cao cấp Galaxy Note 4 của nhà sản xuất Hàn Quốc sở hữu bộ đôi camera có chất lượng tuyệt vời, 16MP đối với camera chính và 3.7MP đối với camera phụ. Note 4 cũng có khả năng tự sướng tuyệt vời bằng camera trước với ống khẩu f/1,9.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng được tích hợp thêm một công cụ thông minh “Selfierama”, cho bạn những bức ảnh chân dung có góc độ rộng. Đi cùng với trào lưu chụp ảnh tự sướng của giới trẻ, Samsung đã chiếm được cảm tình của đông đảo con người trên thế giới.

HTC One M8

Top smartphone chụp ảnh “tự sướng” 2014 4

HTC One M8 có camera trước 5MP

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng và lịch lãm, chiếc HTC One M8 còn được nâng cấp camera trước lên 5 megapixel so với 2.1 megapixel của phiên bản tiền nhiệm cho phép chụp ảnh “tự sướng” chất lượng cao.

Camera này có độ phân giải lên đến 5MP và góc chụp rất rộng, do vậy bạn có thể an tâm về độ nét, kèm theo đó là rất nhiều công nghệ hỗ trợ cho việc chụp ảnh như: nhận diện khuôn mặt, nụ cười…

Giá tham khảo: 12,9 triệu đồng

Oppo N1 Mini

Top smartphone chụp ảnh “tự sướng” 2014 5

N1 mini có camera 13MP xoay độc đáo

Ra mắt vào đầu tháng 6/2014, phiên bản rút gọn của chiếc N1 cũng nổi bật với khả năng xoay linh hoạt đến từ camera 13MP (camera sau có thể xoay về phía trước để chụp ảnh) cùng khả năng “tự sướng” cao mang đến những bức ảnh đẹp, ấn tượng và rất phù hợp với phái đẹp.

Ngoài ra, N1 Mini còn hỗ trợ chế độ chụp làm đẹp Beautify 2.0 cung cấp những hình ảnh “nịnh mắt” người dùng hơn khi da sáng hơn, mịn hơn. Bên cạnh đó, chế độ chụp ảnh siêu phân giải Ultra-HD trên camera xoay N1 mini cũng cho phép nhanh chóng nắm bắt khoảnh khắc tốt hơn. Chọn chế độ Ultra-HD, sẽ giúp chụp được bức ảnh siêu phân giải chất lượng 24MP.

Giá tham khảo: 9 triệu đồng

Sony Xperia C3

Top smartphone chụp ảnh “tự sướng” 2014 6

Không thể bỏ qua chiếc smartphone giá tầm trung là Xperia C3 với camera 5 megapixel mặt trước và một đèn flash LED cho phép Sony Xperia C3 chụp ảnh “tự sướng” chất lượng cao.

Tính năng nổi bật nhất trên chiếc Sony Xperia C3 chính là khả năng "chụp ảnh tốt nhất thế giới" nhờ tích hợp thêm cho camera 5 megapixel phía trước góc rộng 80 độ ở mặt trước đèn flash. Camera này cũng có khả năng tự động điều chỉnh một số thông số kĩ thuật phù hợp với điều kiện môi trường nhờ chế độ Superior Auto.

Quá trình chụp ảnh có thể được thực hiện bằng cách bấm hai lần vào mặt sau hoặc sử dụng tính năng Smile Shutter (chụp ảnh khi bằng cách nhận diện nụ cười).

Giá tham khảo: 6 triệu đồng.


Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 19,804
  •   Tháng hiện tại 597,974
  •   Tổng lượt truy cập 128,216,213