Top 10 tính năng đáng nhớ trên iPhone X

Thứ hai - 13/11/2017 10:34
Top 10 tính năng đáng nhớ trên iPhone X Top 10 tính năng đáng nhớ trên iPhone X

Nếu không có đủ thời gian để đọc những nhận xét chi tiết về iPhone X, bạn chỉ cần nhớ danh sách 10 tính năng nổi bật của thiết bị dưới đây.

Đây là chiếc smartphone đẹp không kém iPhone X, giá rẻ hơn nhiều

Đọc xong bài viết, bạn sẽ quyết mua iPhone 8, 8 Plus hay iPhone X?

iPhone X là smartphone mỏng manh dễ vỡ nhất từ trước đến nay

1. Thiết kế khá hoàn hảo

Top 10 tính năng đáng nhớ trên iPhone X 1

Phần viền thừa ở cạnh trên màn hình khiến iPhone X không còn hoàn hảo.

IPhone X sẽ trở nên hoàn hảo hơn, thậm chí sẽ là một tác phẩm nghệ thuật nếu như không có phần viền thừa ở cạnh trên màn hình. Đây là khu vực được tích hợp camera True Depth và hàng loạt các cảm biến. Tuy nhiên, so với Galaxy S8 đã ra mắt cách đây nửa năm, iPhone X vẫn có ngoại hình kém hơn.

2. Màn hình OLED siêu đẹp

Top 10 tính năng đáng nhớ trên iPhone X 2

Ngoại hình cực hút mắt của iPhone X.

Màn hình hiển thị của smartphone luôn là phần quan trọng nhất khi người dùng lựa chọn và màn hình OLED luôn hấp dẫn người tiêu dùng bởi nhiều ưu điểm. Hơn thế nữa, với kích thước đường chéo màn hình lên tới 5,8 inch, bạn sẽ có được trải nghiệm chơi game, xem video thoải mái hơn.

3. Face ID hoạt động tốt

Top 10 tính năng đáng nhớ trên iPhone X 3
Top 10 tính năng đáng nhớ trên iPhone X 4

Face ID có khả năng hoạt động tốt ở điều kiện ánh sáng yếu.

Apple đã tạo ra hệ thống nhận dạng khuôn mặt an toàn, đáng tin cậy và thuận tiện sử dụng cho điện thoại thông minh. Tính năng này hoạt động gần như hoàn hảo, trong mọi điều kiện ánh sáng. Khó có thể so sánh công nghệ này có tốt hơn máy quét dấu vân tay Touch ID nhưng khả năng hoạt động trong bóng tối sẽ có phần hạn chế hơn.

4. Cử chỉ thông minh

Top 10 tính năng đáng nhớ trên iPhone X 5

Cử chỉ thông minh trên iPhone X giúp người dùng trải nghiệm "mượt" hơn.

Trải nghiệm người dùng trên iPhone X sẽ khác lạ hơn so với các mẫu iPhone khác và người dùng phải tập làm quen với một số tương tác cử chỉ mới. Nếu bạn đã sử dụng thành thạo các cử chỉ này, việc sử dụng iPhone X nhanh chóng sẽ trở nên tự nhiên và dễ dàng hơn, thậm chí còn tiện dụng hơn so với trải nghiệm iPhone cũ.

5. Camera “chất”, Chế độ chụp Chân dung tốt hơn

Top 10 tính năng đáng nhớ trên iPhone X 6

Chế độ chụp chân dung đã được cải thiện.

Với hệ thống camera kép trên iPhone X, người dùng có thể chụp ảnh và quay video chất lượng cao trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Ống kính zoom phụ trên camera chính khá hữu ích, giúp nâng chất lượng cho ảnh chụp chân dung. Khi chụp chân dung ở chế độ tự động, ảnh chụp có phần kém hơn.

6. Hiệu năng tuyệt vời

Top 10 tính năng đáng nhớ trên iPhone X 7

Chip xử lý A11 Bionic mang lại hiệu suất mạnh mẽ cho máy.

IPhone X không chỉ là điện thoại nhanh nhất trên thị trường mà còn đạt điểm cao nhất trong các bài kiểm tra điểm chuẩn, “đánh bại” hoàn toàn các mẫu smartphone Android cao cấp khác. Người dùng có thể thoải mái chơi trò chơi, truy cập mạng xã hội,… cực nhanh chóng.

7. Tuổi thọ pin tốt hơn so với iPhone 8

Top 10 tính năng đáng nhớ trên iPhone X 8

Tuổi thọ pin của máy rất đáng nể.

Nhờ pin hình chữ U sáng tạo, thời lượng pin của iPhone X đã được kéo dài đáng kể so với cặp iPhone năm ngoái. Chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple kéo dài tới 8 giờ 41 phút trong thử nghiệm pin của trang công nghệ Phone Arena, trong khi iPhone 7 chỉ kéo dài 7 giờ 46 phút. Iphone 8 năm nay cũng có thời lượng gần bằng iPhone X – 8 giờ 37 phút nhưng không có màn hình rộng cỡ 5,8 inch mà chỉ sở hữu màn hình 4,7 inch nhỏ bé.

8. Hình ảnh động Animoji siêu đáng yêu

Animoji là một trong những tính năng độc đáo, chỉ có trên iPhone X. Về cơ bản, chức năng này chứa một loạt các nhân vật dễ thương có biểu lộ khuôn mặt sống động, bắt chước cử chỉ trên khuôn mặt của người dùng.

Top 10 tính năng đáng nhớ trên iPhone X 9

Hình ảnh động Animoji khá thú vị.

Thoáng nghe có vẻ chúng hơi ngớ ngẩn nhưng đây thực sự là một trải nghiệm khá thú vị. Điều đặc biệt là các biểu tượng animoji này có thể phản ứng ngay lập tức với khuôn mặt của bạn cực chi tiết và dễ thương.

9. Nhiều ứng dụng chưa được tối ưu hóa

Top 10 tính năng đáng nhớ trên iPhone X 10

Ứng dụng Google Maps vẫn chưa hỗ trợ cho màn hình của iPhone X.

Hiện nay, đa số các ứng dụng của Apple đã được tối ưu hóa để phù hợp cho thiết kế đặc biệt của màn hình iPhone X nhưng những ứng dụng khác thì không. Ví dụ, một ứng dụng phổ biến như Google Maps cũng không hỗ trợ iPhone X ở chế độ xem toàn màn hình. Quá trình cập nhật này có thể mất vài tuần hoặc thậm chí lên tới nhiều tháng.

10. Là mẫu iPhone thú vị nhất

Top 10 tính năng đáng nhớ trên iPhone X 11

iPhone X luôn nổi bật ở mọi nơi.

iPhone X có lẽ không phải là chiếc iPhone tốt nhất hiện tại nhưng chắc chắn là một trong những mẫu smartphone thú vị nhất. Tuy nhiên, iPhone X sở hữu mức giá bán rất cao và mục đích chính của nó là để cho chúng ta thấy tương lai của iPhone. Nếu chưa sẵn sàng mua trực tiếp, bạn có thể trả góp để sở hữu trong tay “siêu phẩm” này.

Ở thị trường Mỹ, iPhone X được rao bán với giá 1000 USD (tương đương 22,7 triệu đồng) cho bản 64GB và 1149 USD (khoảng 26,1 triệu đồng) cho bản 256GB. Tại Việt Nam, giá xách tay của iPhone X còn khá biến động, rơi vào khoảng 49,5 triệu đồng và 59,5 triệu đồng cho 2 phiên bản.

Top 10 tính năng đáng nhớ trên iPhone X 12
Đây là chiếc smartphone đẹp không kém iPhone X, giá rẻ hơn nhiều

Học theo trào lưu iPhone X, Xiaomi được cho là cũng thiết kế lại và khoét đỉnh Mi Mix 2s nhưng hoàn toàn có thể gặp phải...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 330
  •   Máy chủ tìm kiếm 50
  •   Khách viếng thăm 280
 
  •   Hôm nay 37,138
  •   Tháng hiện tại 1,098,746
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,950