Tổng thống Putin tặng Chủ tịch Tập Cận Bình smartphone 2 màn hình

Thứ năm - 13/11/2014 06:56
Tổng thống Putin tặng Chủ tịch Tập Cận Bình smartphone 2 màn hình Tổng thống Putin tặng Chủ tịch Tập Cận Bình smartphone 2 màn hình

Chủ tịch Tập Cận Bình bất ngờ nhận được món quà công nghệ độc đáo là chiếc điện thoại hai màn hình YotaPhone 2 từ ông Putin.

Trong chuyến thăm Nga của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình ông đã được Tổng thống Nga Vladimir Putin tặng chiếc smartphone màn hình kép YotaPhone 2.

Tổng thống Putin tặng Chủ tịch Tập Cận Bình smartphone 2 màn hình 1

Tổng thống Putin giới thiệu chiếc smartphone 2 màn hình cho ông Tập Cận Bình

YotaPhone 2 là chiếc smartphone được nghiên cứu và sản xuất tại Nga, máy gây ấn tượng với người dùng nhờ trang bị hai màn hình mặt trước và phía lưng, bên cạnh đó nó được bảo mật khá tốt bởi các kỹ sư của Nga.

Sau khi nhận món quà, Chủ tịch Tập Cận Bình tỏ ra khá hào hứng và hỏi ông Putin: “Chúng ta cũng hợp tác trong dự án này nữa à?”, và được nhà lãnh đạo Nga đáp lại: “Sẽ làm chứ!”.

Nguồn tin cũng khẳng định nhà lãnh đạo Trung Quốc là người đầu tiên trên thế giới sở hữu YotaPhone 2. Dự kiến phải tới tháng 12, lễ ra mắt chính thức của mẫu điện thoại này mới được tổ chức. Trong khi phải tới quý 1/2015 nó mới được ra mắt thị trường Trung Quốc và Đông Nam Á.

Tổng thống Putin tặng Chủ tịch Tập Cận Bình smartphone 2 màn hình 2

YotaPhone 2 có hai màn hình

Về cấu hình, YotaPhone 2 sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB. Máy có màn hình trước 5 inch AMOLED Full HD, phía sau là màn hình e-ink 4.7 inch độ phân giải 540 x 960 pixel.

Máy sử dụng camera chính 8MP và camera phụ 2MP ở mặt trước cũng như chạy Android phiên bản mới nhất. Thiết bị cũng hỗ trợ kết nối mạng LTE/4G. Giá bán dự kiến của máy sẽ vào khoảng 300 USD (tương đương 6,4 triệu đồng).

Mời các bạn cùng theo dõi video dưới đây

Tổng thống Putin tặng Chủ tịch Tập Cận Bình smartphone 2 màn hình 3

Tổng thống Putin tặng Chủ tịch Tập Cận Bình smartphone 2 màn hình 4

Tổng thống Putin tặng Chủ tịch Tập Cận Bình smartphone 2 màn hình 5

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 176
 
  •   Hôm nay 39,647
  •   Tháng hiện tại 794,790
  •   Tổng lượt truy cập 128,413,029