Smartphone chạy được 3 hệ điều hành đầu tiên ra mắt

Chủ nhật - 04/01/2015 06:42
Smartphone chạy được 3 hệ điều hành đầu tiên ra mắt Smartphone chạy được 3 hệ điều hành đầu tiên ra mắt

Alcatel Pixi là một chiếc smartphone độc đáo nhờ khả năng tương thích với cả ba hệ điều hành gồm: Windows Phone, Android và Firefox OS.

Sau khi mua lại thương hiệu Palm đình đám một thời từ tay HP, hãng điện thoại Pháp – Alcatel OneTouch – lại một lần nữa gây sốt cộng đồng công nghệ. Với sự ra đời của sản phẩm smartphone mang tên gọi Pixi 3, lần đầu tiên Alcatel giới thiệu đến thế giới một chiếc điện thoại thông minh có khả năng tương thích với ba hệ điều hành.

Smartphone chạy được 3 hệ điều hành đầu tiên ra mắt 1
Alcatel Pixi 3 có thể tương thích với 3 hệ điều hành.

Theo đó, Pixi 3 của Alcatel có thể chạy trên Windows Phone, Android hay Firefox OS. Dòng sản phẩm này sẽ có 4 phiên bản khác nhau: model có màn hình 3,5 inch có kết nối 3G, 3 phiên bản có kích thước màn hình lớn hơn – 4, 4,5, và 5 inch – sẽ được trang bị thêm kết nối 4G LTE.

Với kinh nghiệm hợp tác cùng nhiều hệ điều hành di động khác nhau, Alcatel cho biết, dù không phải sản phẩm đứng đầu về tính năng, tuy nhiên dòng smartphone mới của hãng rất thân thiện với người dùng di động. Các thế hệ smartphone Alcatel đã từng sử dụng hệ điều hành của cả ba ông lớn Google, Mozilla và đặc biệt là Microsoft với bộ xử lý 64-bit.

Alcatel sẽ giới thiệu chi tiết về dòng smartphone chạy 3 điều hành độc đáo này tại triễn lãm công nghệ CES 2015 sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 11,252
  •   Tháng hiện tại 701,858
  •   Tổng lượt truy cập 128,320,097