Smartphone Samsung tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình sắp ra mắt

Thứ năm - 06/09/2018 22:15
Smartphone Samsung tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình sắp ra mắt Smartphone Samsung tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình sắp ra mắt

Mẫu smartphone đầu tiên của dòng sản phẩm Galaxy P được tiết lộ sẽ nói không với kiểu màn hình notchless và quan trọng là sẽ được tích hợp cảm biến nhận dạng dấu vân tay dưới màn hình.

  • Apple vẫn tin dùng Face ID trên iPhone thế hệ mới
  • Hà Lan: pin iPad quá nhiệt ngay tại Apple Store
  • Ngắm iPhone Xs mạ vàng 18K giá gần 3 tỷ đồng
  • Nokia 6.1 Plus: 'ngon' cho dân ghiền Android nguyên bản
  • LG V40 ThinQ sẽ được trang bị đến 5 camera

Hồi tháng 7, Samsung từng được cho rằng đang chuẩn bị tung ra thị trường mẫu Galaxy P và Galaxy R nhắm vào thị trường Trung Quốc. Hiện tại, chưa rõ số phận của chiếc Galaxy R sẽ đi về đâu, nhưng nguồn tin thân cận với Samsung vừa tiết lộ thêm rằng chiếc Galaxy P sẽ được định hình ở phân khúc tầm trung và nếu không có gì thay đổi sẽ trình làng trong tháng 10.

Galaxy P cũng được tiết lộ sẽ nói không với kiểu thiết kế màn hình tai thỏ và đáng chú ý hơn là máy sẽ được Samsung tích hợp cảm biến nhận dạng dấu vân tay bên dưới màn hình. Về phần cứng, Galaxy P được tiết lộ sẽ có dung lượng RAM từ 3GB đến 4GB, và dùng bộ xử lý Exynos.

Smartphone Samsung tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình sắp ra mắt 1
Samsung được cho rằng sắp tung ra thị trường mẫu smartphone tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình.

Mới hôm qua, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo từng đưa ra dự đoán về việc nhiều nhà sản xuất smartphone Android sẽ chọn kiểu thiết kế màn hình tích hợp bảo mật vân tay làm thế mạnh để đẩy mạnh phát triển. Trong khi đó, Apple được dự báo sẽ vẫn trung thành với kiểu thiết kế dùng Face ID. Những mẫu iPhone ra mắt trong năm 2019 cũng được dự đoán sẽ vẫn dùng Face ID.

Làng smartphone gần đây cũng rộ thông tin cho rằng Galaxy S10/S10+ sẽ là mẫu smartphone được Samsung giấu cảm biến dấu vân tay bên dưới màn hình. Đáng chú ý là vị chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo còn đưa ra dự đoán rằng những mẫu smartphone ra mắt trong tương lai gần sẽ có khả năng nhận diện dấu vân tay chủ nhân từ gần như mọi vị trí trên màn hình thay vì người dùng buộc phải đặt ngón tay mình trên một vùng nhất định của LCD smartphone như hiện tại.

 

Smartphone Samsung tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình sắp ra mắt 2

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 505
  •   Máy chủ tìm kiếm 196
  •   Khách viếng thăm 309
 
  •   Hôm nay 44,383
  •   Tháng hiện tại 1,035,966
  •   Tổng lượt truy cập 127,428,170