Samsung Galaxy S10 trang bị màn hình tỷ lệ mới

Thứ bảy - 22/09/2018 02:51
Samsung Galaxy S10 trang bị màn hình tỷ lệ mới Samsung Galaxy S10 trang bị màn hình tỷ lệ mới

Kết quả benchmark rò rỉ cho thấy mẫu smartphone cao cấp Galaxy S10 nhiều khả năng sẽ không còn sở hữu màn hình tỷ lệ 18,5:9 và phần khung viền sẽ mảnh mai hơn.

  • Samsung ra mắt tủ lạnh ngăn đá dưới hoàn toàn mới tại Việt Nam
  • Samsung Galaxy Note 9 cháy chỉ sau vài ngày sử dụng: Nỗi ám ảnh Note 7 phải chăng đang tái diễn?
  • Huawei Nova 3i: bộ nhớ trong 128GB, giá chỉ 6,99 triệu đồng
  • Sắp có smartphone Nokia chuyên game
  • eSIM tại Việt Nam: Vẫn đứng ngoài 'cuộc chơi'

Vài hôm trước, đại diện cấp cao của Samsung Mobile từng tiết lộ mẫu smartphone cao cấp tiếp nối dòng sản phẩm Galaxy S9 sẽ có những thay đổi rất đáng kể về ngoại hình. Cũng thời điểm trên, làng smartphone còn rộ thông tin Galaxy S10 sẽ có đến 5 tùy chọn màu sắc vỏ máy trong đó còn có cả phiên bản khoác bộ cánh màu phong cách gradient tựa như những sản phẩm của Huawei.

Mới đây, làng smartphone lại có thêm bằng chứng cho thấy mẫu Galaxy S10 gần như chắc chắn sẽ có những thay đổi rất đáng kể như vị đại diện cấp cao của Samsung từng đề cập. Cụ thể, qua kết quả benchmark được khẳng định là của chiếc Galaxy S10 (tên mã SM-405F và đây chính là kiểu đặt tên mà Samsung vẫn thường dùng cho dòng sản phẩm Galaxy S) cho thấy sản phẩm mới có tỷ lệ khung hình ở mức 19:9. Kiểu thiết kế màn hình tỷ lệ này hoàn toàn khác với những sản phẩm mà Samsung từng giới thiệu như Galaxy S8, Galaxy S9 cũng như chiếc Note 9 vốn dùng tỷ lệ màn hình 18,5:9 được giới thiệu gần đây. Kết quả thử nghiệm rò rỉ cũng tiết lộ thêm rằng mẫu Galaxy S10 sẽ được cài đặt sẵn Android 9 Pie.

Samsung Galaxy S10 trang bị màn hình tỷ lệ mới 1
Kết quả thử nghiệm được khẳng định là của chiếc Samsung Galaxy S10.

Theo giới quan sát, việc thay đổi tỷ lệ khung hình này cho thấy nhiều khả năng mẫu Galaxy S10 sẽ có thiết kế khung viền màn hình rất mảnh mai. Dòng sản phẩm Galaxy S thế hệ mới tính đến thời điểm hiện tại được kỳ vọng sẽ gồm 3 tùy chọn phiên bản là Galaxy S10 Lite, Galaxy S10 và Galaxy S10+.

Như PC World Vietnam từng thông tin, những thử nghiệm độ bền mà SquareTrade thực hiện có thể cho thấy mức độ nhạy cảm với các va chạm vật lý của bộ đôi Samsung Galaxy S9 và người anh em Galaxy S9+ cũng đã giảm chút ít so với người tiền nhiệm Galaxy S8 và Galaxy S8+. Cụ thể, Galaxy S9/Galaxy S9+ đạt lần lượt 71 và 76 điểm theo thang mức độ dễ vỡ của SquareTrade, trong khi Galaxy S8/Galaxy S8+ đạt lần lượt đến76 và 77 điểm (điểm càng cao càng nguy hiểm với những va chạm vật lý).

Mặc dù từ thử nghiệm của SquareTrade cho thấy mức độ “nhạy cảm” có suy giảm, đồng nghĩa với việc bộ đôi Galaxy S9/S9+ cũng đã có những cải tiến trong khâu thiết kế, nhưng đáng tiếc là cả 2 sản phẩm đều vẫn “gặp nạn” ngay trong lần thử thả rơi đầu tiên. Điều này có nghĩa là người dùng Galaxy S9/S9+ tốt nhất nên đầu tư thêm những phụ kiện giúp bảo vệ màn hình và mặt lưng máy khỏi nứt vỡ nếu chẳng may có rơi rớt. Vì kết quả thử nghiệm của SquareTrade cũng có thể xem như là một đáp án cho thấy khả năng chịu đựng của 2 siêu phẩm này.

 

Samsung Galaxy S10 trang bị màn hình tỷ lệ mới 2

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 7,452
  •   Tháng hiện tại 620,353
  •   Tổng lượt truy cập 128,238,592