Ra mắt TV TCL UHD AI C8 – chuẩn TV thông minh với chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Thứ sáu - 13/09/2019 18:00
Ra mắt TV TCL UHD AI C8 – chuẩn TV thông minh với chất lượng hình ảnh tuyệt vời Ra mắt TV TCL UHD AI C8 – chuẩn TV thông minh với chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Dân trí Ngày 12/09/2019 vừa qua, làng công nghệ Việt vừa chào đón sự ra mắt của một thành viên mới với tích hợp AI thông minh cùng công nghệ Dolby Vision mang đến chuẩn hình ảnh sống động - chiếc TV UHD Ai TV C8 thuộc dòng C-series của thương hiệu TCL.

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng TCL đã chính thức giới thiệu với thị trường Việt Nam chiếc tivi thông minh mới nhất của mình – TCL UHD AI TV C8 tại sự kiện “Legendary Friend – TCL C8 – Born to follow your voice” vừa qua. Sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ đầy hiện đại.

Ra mắt TV TCL UHD AI C8 – chuẩn TV thông minh với chất lượng hình ảnh tuyệt vời 1
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm TV thông minh TCL UHD AI C8 - “Legendary Friend – Born to follow your voice”

Được kì vọng là chiếc tivi thông minh với những công nghệ hiện đại đón đầu xu hướng, đúng như slogan “Follow your voice – Color your world”, tivi TCL UHD AI C8 định vị là mẫu tivi thuộc phân phúc cao cấp, ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để cải thiện chất lượng hình ảnh cũng như mang lại những trải nghiệm thú vị, mới mẻ đến người dùng.

Được cung cấp bởi công nghệ hiển thị 4K UHD và HDR10, TV TCL C8 cao cấp tạo ra hình ảnh sống động và chi tiết với khả năng tái tạo chính xác các sắc thái sáng và tối. Một trong những tính năng ghi điểm của chiếc tivi này chính là công nghệ dải màu rộng (WCG) và Dolby Vision mang lại màu sắc, độ tương phản và độ sáng đặc biệt cho màn hình, làm phong phú các lớp màu và thay đổi trải nghiệm xem của người dùng. Ngoài ra, cũng chính vì được hỗ trợ bởi công nghệ Tối mờ cục bộ Micro Dimming nên TCL 4K UHD Ai TV C8 có khả năng phân tích nội dung theo hàng trăm vùng riêng biệt và điều chỉnh độ sáng cũng như độ tương phản, làm cho chất lượng hình ảnh chân thực hơn.

Ra mắt TV TCL UHD AI C8 – chuẩn TV thông minh với chất lượng hình ảnh tuyệt vời 2
Chiếc tivi thông minh hứa hẹn sẽ mở ra chuẩn mực mới về hình ảnh và âm thanh

Chiếc tivi mới nhất của TCL cũng sử dụng công nghệ Tối mờ cục bộ (Micro Dimming) phân tích nội dung trên màn hình trong hàng trăm vùng riêng biệt và điều chỉnh màu sắc, độ sáng và độ tương phản phù hợp nhất với không gian xung quanh.

Màn ra mắt ấn tượng của TCL C8 một lấn nữa cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của nhà sản xuất này vào các công nghệ màn hình tiên tiến để áp dụng cho các dòng sản phẩm cao cấp của mình. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa độ phân giải, độ sáng/tối, dải màu và hiệu ứng rạp chiếu, TCL UHD AI C8 TV hứa hẹn mang lại trải nghiệm xem được cải thiện rất nhiều so với các mẫu tivi trước đây.

Bên cạnh công nghệ AI, TV UHD AI C8 còn được tích hợp trợ lý ảo Google với nhiều tính năng đáng kinh ngạc. Với tính năng nổi bật là cho phép đặt câu hỏi, chiếc TV này mang đến cho người dùng trải nghiệm khám phá nội dung đặc sắc và điều khiển thiết bị thông minh trong nhà thông qua giọng nói. Cùng với đó là hàng ngàn bộ phim, show truyền hình trên Google, Youtube, FPT Play, ClipTV, STV, MyTV và nhiều ứng dụng âm nhạc khác như Spotify, Nhaccuatui, Nhacvn,…

Ra mắt TV TCL UHD AI C8 – chuẩn TV thông minh với chất lượng hình ảnh tuyệt vời 3
Những tính năng nổi bật của chiếc tivi thế hệ mới được giới thiệu tại sự kiện ra mắt

TCL C8 còn được trang bị loa Onkyo Audio, Dolby Atmos, loa trước và Công nghệ giải mã âm thanh DTSHD, không chỉ tối ưu hóa chất lượng âm thanh mà còn cho phép người xem thưởng thức âm nhạc yêu thích của họ trên các thiết bị Bluetooth tương thích. Onkyo là một trong số những thương hiệu âm thanh có tuổi đời lâu nhất và luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của những tín đồ mê âm thanh. Vì vậy, sự kết hợp giữa TCL và Onkyo chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ yêu nhạc khó tính nhất.

Ra mắt TV TCL UHD AI C8 – chuẩn TV thông minh với chất lượng hình ảnh tuyệt vời 4
TCL UHD AI C8 với thiết kế tối giản mà sang trọng, mở ra trải nghiệm sống động về hình ảnh và chất lượng âm thanh

Công nghệ vượt trội, thiết kế thời thượng chính là lý do khiến chiếc TCL C8 trở nên toàn diện hơn. Nếu chỉ vì quá chú ý vào các tính năng mà bỏ qua thiết kế của TCL C8 thì thật sự là điều đáng tiếc. Chiếc tivi này sở hữu thiết kế khung kim loại tràn viền, tối giản và cực kì sang trọng. Điều này không chỉ giúp người dùng thưởng thức các nội dung đặc sắc với một màn hình lớn độ nét cao, mà chất liệu kim loại cao cấp đó còn giúp tivi tỏa nhiệt tốt hơn, duy trì tuổi thọ sản phẩm.

Với những công nghệ vượt trội TCL C8 hứa hẹn sẽ “gây sốt” ngay khi vừa lên kệ và trở thành lựa chọn giải trí thông minh lý tưởng của mọi gia đình.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 227
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 226
 
  •   Hôm nay 23,049
  •   Tháng hiện tại 1,084,657
  •   Tổng lượt truy cập 127,476,861