Người dùng thay điện thoại như thay áo

Thứ sáu - 07/11/2014 02:25
Người dùng thay điện thoại như thay áo Người dùng thay điện thoại như thay áo

Công nghệ bão hòa, ngoài việc “lên đời” với smartphone cao cấp, người dùng còn liên tục thay điện thoại với tiêu chí rẻ, bền và đẹp.

Thị trường smartphone tầm trung đang phát triển với giá thành thấp hơn, nhưng chất lượng tốt hơn. Chỉ với 4-5 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu điện thoại có hiệu năng tốt. Chính vì vậy, người dùng đang có xu hướng lựa chọn những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, độ bền cao mà giá cả vừa túi tiền.

Được hỏi về tiêu chí lựa chọn smartphone, anh Quân (nhân viên văn phòng - Hà Nội) chia sẻ: “Tôi cũng là tín đồ của công nghệ, thay smartphone còn nhiều hơn thay áo. Dùng nhiều đời máy, tôi thấy hiện nay các sản phẩm của các hãng đều mạnh na ná nhau, nên bây giờ tôi chọn bất kỳ smartphone nào thiết kế đẹp, bền, giá hấp dẫn. Chiếc điện thoại tôi mới mua có giá hơn 5 triệu, nhưng có thiết kế bằng kim loại đẹp mắt, lại còn cứng cáp".

Người dùng thay điện thoại như thay áo 1
Anh Quân rất thích chiếc smartphone kim loại giá rẻ của mình.

Smartphone phân khúc tầm trung đang được các nhà sản xuất chú trọng hơn về ngoại hình sản phẩm. Những thương hiệu nhỏ biết cách thừa hưởng những điểm mạnh trong thiết kế của smartphone trên thị trường, từ đó chắt lọc và cải thiện để đưa vào trong những sản phẩm của mình. Nhờ đó, các điện thoại giá mềm hiện tại có thiết kế khá đẹp, không thua kém gì những thiết bị đắt tiền khác.

Người dùng thay điện thoại như thay áo 2
Smartphone tầm trung cũng được chú trọng về thiết kế.

Có thể kể đến một ví dụ điển hình trong phân khúc này là iRevo của HKPhone mà anh Quân sử dụng ở trên. Điểm đặc biệt của sản phẩm là sử dụng chất liệu thép Austenitic - loại thép không gỉ, không từ tính, chịu lực tốt và được ứng dụng rất nhiều trong đời sống, từ thiết bị gia dụng đến quân sự. Máy có thiết kế bán nguyên khối, vừa sang trọng, vừa tiện lợi trong khâu sửa chữa bảo hành vì có thể tháo lắp, khắc phục nhược điểm của thiết kế nguyên khối hiện nay. Với mức giá 5,2 triệu đồng, rất nhiều người tiêu dùng Việt, đặc biệt là nam giới, ưa chuộng smartphone này.

Người dùng thay điện thoại như thay áo 3
HKPhone iRevo với thiết kế bán nguyên khối bằng hợp kim thép Austenitic.

Càng ngày càng có nhiều ông lớn nước ngoài đặt chân đến thị trường smartphone đầy tiềm năng của Việt Nam. Tuy nhiên, một số ít các hãng nội địa với đường lối kinh doanh khác biệt vẫn đứng vững và có vị thế nhất định. Giá thành rẻ và sự đột phá về thiết kế chính là những lợi thế mà thương hiệu Việt sở hữu. Nếu thấu hiểu tốt được nhu cầu của khách hàng, cùng những chính sách tốt như HKPhone, cơ hội cho những hãng nội địa là không hề nhỏ.

Tư liệu: HKPhone

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: quân nhân
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 249
  •   Máy chủ tìm kiếm 41
  •   Khách viếng thăm 208
 
  •   Hôm nay 12,586
  •   Tháng hiện tại 1,074,194
  •   Tổng lượt truy cập 127,466,398