Lộ ảnh thực tế Huawei Mate 30 Pro với màn hình “thác nước”

Thứ bảy - 14/09/2019 05:07
Lộ ảnh thực tế Huawei Mate 30 Pro với màn hình “thác nước” Lộ ảnh thực tế Huawei Mate 30 Pro với màn hình “thác nước”

Dân trí Hình ảnh thực tế của Mate 30 Pro, chiếc smartphone cao cấp đang rất được trông đợi của Huawei, vừa bị rò rỉ trên Internet. Hình ảnh cho thấy sản phẩm sở hữu màn hình “thác nước” với độ cong gần như bao trọn hết cạnh bên.

Tuần trước, những hình ảnh bản dựng hoàn chỉnh của của Huawei Mate 30 Pro bị rò rỉ trên mạng thì mới đây, một hình ảnh thực tế của chiếc smartphone cao cấp này tiếp tục bị rò rỉ.

Hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, cho thấy chiếc smartphone Huawei Mate 30 Pro dường như được đặt bên trong một lớp vỏ bảo vệ để che giấu thiết kế hoàn chỉnh của sản phẩm. Tuy nhiên, hình ảnh cũng cho thấy chiếc smartphone này sở hữu với độ cong ấn tượng, mà giới công nghệ gọi là “màn hình thác nước”. Sở dĩ gọi là “màn hình thác nước” vì màn hình sở hữu độ cong lớn, giống như một thác nước. Độ cong này khiến cho màn hình gần như che phủ cả cạnh bên của mình và độ cong lớn hơn so với các mẫu smartphone màn hình cong khác hiện có trên thị trường.

Lộ ảnh thực tế Huawei Mate 30 Pro với màn hình “thác nước” 1

Ảnh thực tế Mate 30 Pro cho thấy chiếc smartphone sở hữu màn hình “thác nước” với độ cong lớn

Nếu hình ảnh bị rò rỉ là chính xác thì Huawei Mate 30 Pro sẽ trở thành chiếc smartphone “màn hình thác nước” đầu tiên trên thế giới được trình làng.

Với kiểu thiết kế màn hình “thác nước”, khi viền bên màn hình được tăng độ cong, Huawei nhiều khả năng cũng sẽ loại bỏ nút điều khiển âm lượng ở cạnh bên, thay vào đó là phím điều khiển cảm ứng, người dùng sẽ lướt tay lên hoặc xuống để điều chỉnh âm lượng, thay vì nhấn nút như trước đây.

Từ hình ảnh thực tế bị rò rỉ cũng cho thấy Mate 30 Pro sở hữu màn hình “tai thỏ”, mà theo các nguồn tin Huawei sẽ trang bị cho mặt trước của chiếc smartphone này lên đến 3 camera. Bên cạnh camera để chụp ảnh selfie là camera hồng ngoại để hỗ trợ chức năng mở khóa bằng gương mặt.

Lộ ảnh thực tế Huawei Mate 30 Pro với màn hình “thác nước” 2

Ảnh thực tế mới bị rò rỉ giống với ảnh bản dựng Mate 30 Pro bị rò rỉ vào tuần trước

Theo các nguồn tin bị rò rỉ, Mate 30 Pro được sở hữu màn hình 6,6-inch với công nghệ AMOLED, độ phân giải QHD+. Đáng chú ý màn hình sản phẩm có tần số quét lên đến 90Hz, giúp giảm tối đa độ trễ khi hiển thị các nội dung trên màn hình hay khi chơi game.

Bên trong sản phẩm sẽ là bộ vi xử lý Kirin 990 mới nhất do chính Huawei phát triển. Sản phẩm sẽ có 4 camera, bao gồm 2 camera độ phân giải 40 megapixel (một camera chính và một camera góc rộng), camera tele 8 megapixel và camera ToF 3D. Mate 30 Pro được trang bị thỏi pin có dung lượng 4.500mAh và hỗ trợ kết nối 5G.

Không quá ngạc nhiên khi Huawei trang bị cho chiếc smartphone cao cấp của mình cấu hình mạnh mẽ cùng những tính năng mới. Tuy nhiên, vấn đề được nhiều người quan tâm đó là chiếc smartphone này sẽ hoạt động trên nền tảng nào, khi mà Google tuyên bố sẽ ngừng hỗ trợ phát triển nền tảng Android trên Mate 30 Pro, đồng thời không cho phép chiếc smartphone này sử dụng các dịch vụ và ứng dụng của mình.

Nhiều khả năng Huawei sẽ phát triển một nền tảng di động riêng dựa trên mã nguồn của Android (do Android là mã nguồn mở) và cho phép người dùng cài đặt các ứng dụng của Google (như Gmail, Youtube, Google Maps...) dưới dạng các ứng dụng độc lập.

Dẫu sao mọi thông tin vẫn chỉ ở mức dự đoán và chỉ đến khi sự kiện đặc biệt của Huawei diễn ra vào ngày 19/9 tới đây, những thắc mắc về Mate 30 Pro sẽ được giải đáp.

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 19,886
  •   Tháng hiện tại 710,492
  •   Tổng lượt truy cập 128,328,731