Lộ ảnh smartphone màn hình gập của Motorola với thiết kế huyền thoại

Thứ sáu - 01/11/2019 05:25

Dân trí Những hình ảnh được cho là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Motorola vừa bị rò rỉ, cho thấy sản phẩm sở hữu phong cách thiết kế của dòng điện thoại nắp gập Rarz, từng được xem là “huyền thoại” trên thị trường điện thoại di động.

Thông tin về việc Motorola sẽ gia nhập cuộc đua phát triển smartphone màn hình gập đã xuất hiện từ lâu dưới dạng các tin đồn và có vẻ như tin đồn này sắp trở thành hiện thực khi những hình ảnh về chiếc smartphone màn hình gập của Motorola vừa bị rò rỉ trên Internet.

Từ những hình ảnh bị rò rỉ có thể dễ dàng nhận ra chiếc smartphone màn hình gập của Motorola có thiết kế giống với Rarz V3, chiếc điện thoại nắp gập được Motorola ra mắt vào năm 2004 và từng được xem là “huyền thoại” trên thị trường điện thoại di động nhờ vào doanh số cao và thiết kế mỏng ấn tượng vào thời điểm đó.

Lộ ảnh smartphone màn hình gập của Motorola với thiết kế huyền thoại 1

Hình ảnh chiếc smartphone màn hình gập của Motorola giống với Rarz V3 nổi tiếng, với một nút bấm ở phía cạnh dưới

Hình ảnh bị rò rỉ cũng cho thấy sản phẩm được trang bị một nút bấm vật lý ở bên dưới, nhiều khả năng là cảm biến vân tay hoặc có thể là nút bấm Home vật lý. Mặt ngoài sản phẩm sẽ là một màn hình phụ thứ 2, dùng để hiển thị các thông tin và thông báo đến trên smartphone mà không cần phải mở màn hình chính ở bên trong. Kiểu thiết kế màn hình phụ này cũng hoàn toàn giống với thiết kế trên Rarz V3 trước đây.

Theo giới thạo tin, chiếc smartphone màn hình gập của Motorola sẽ sở hữu màn hình 6,2-inch với công nghệ OLED và có thể gập đôi dạng vỏ sò. Khác với các mẫu smartphone màn hình gập khác đã xuất hiện trên thị trường như Samsung Galaxy Fold hay Huawei Mate X, chiếc smartphone này được trang bị cấu hình không quá nổi bật, với bộ vi xử lý Snapdragon 710 của Qualcomm, tùy chọn bộ nhớ RAM 4GB hoặc 6GB, đi kèm bộ nhớ lưu trữ 64GB hoặc 128GB, đi kèm thỏi pin có dung lương 2.730mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Lộ ảnh smartphone màn hình gập của Motorola với thiết kế huyền thoại 2

Một hình ảnh khác cho thấy màn phụ phía bên ngoài dùng để hiển thị các thông tin

Việc trang bị cấu hình không quá cao có thể giúp chiếc smartphone màn hình gập của Motorola có mức giá thấp hơn các đối thủ, từ đó tăng hơn tính cạnh tranh. Theo thông tin từ tờ báo The Wall Street Journal thì sản phẩm có có mức giá khoảng 1.500USD khi tung ra thị trường, thấp hơn mức giá 1.980USD của Galaxy Fold và hơn 2.600USD của Mate X.

Lộ ảnh smartphone màn hình gập của Motorola với thiết kế huyền thoại 3

Thư mời tham dự sự kiện đặc biệt ngày 13/11 của Motorola, hé lộ sự “lột xác” của một sản phẩm cũ

Trước đó vào giữa tháng 10 vừa qua, Motorola đã gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự sự kiện đặc biệt mà hãng sẽ tổ chức vào ngày 13/11 tới đây. Trên thư mời của hãng kèm theo thông điệp hứa hẹn sẽ “phát minh lại một biểu tượng đã được chờ đợi từ lâu”, điều này cho thấy gần như chắc chắn hãng sẽ “hồi sinh” chiếc smartphone nổi tiếng Rarz V3 dưới dạng smartphone màn hình gập.

Loạt ảnh smartphone màn hình gập của Motorola vừa bị rò rỉ:

Lộ ảnh smartphone màn hình gập của Motorola với thiết kế huyền thoại 4
Lộ ảnh smartphone màn hình gập của Motorola với thiết kế huyền thoại 5
Lộ ảnh smartphone màn hình gập của Motorola với thiết kế huyền thoại 6
Lộ ảnh smartphone màn hình gập của Motorola với thiết kế huyền thoại 7
Lộ ảnh smartphone màn hình gập của Motorola với thiết kế huyền thoại 8

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 264
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 261
 
  •   Hôm nay 13,945
  •   Tháng hiện tại 1,075,553
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,757