Làng công nghệ thế giới bất ngờ khi iPhone 11 Pro Max bị “mổ bụng” tại Việt Nam

Thứ sáu - 20/09/2019 12:35
Làng công nghệ thế giới bất ngờ khi iPhone 11 Pro Max bị “mổ bụng” tại Việt Nam Làng công nghệ thế giới bất ngờ khi iPhone 11 Pro Max bị “mổ bụng” tại Việt Nam

Dân trí Ngay trước thời điểm được mở bán, một chiếc iPhone 11 Pro Max đã bị mang ra “mổ bụng” để khám phá linh kiện bên trong tại một cửa hàng điện thoại ở Việt Nam, điều này khiến nhiều trang công nghệ lớn trên thế giới phải bất ngờ.

Loạt iPhone 11 được Apple chính thức trình làng tại sự kiện đặc biệt vào ngày 10/9 vừa qua và đã chính thức bán ra tại một số thị trường bắt đầu từ hôm nay (20/9). Tuy nhiên, một tuần trước khi iPhone chính thức có mặt trên thị trường, bộ 3 iPhone 11 mới đã bất ngờ có mặt tại Việt Nam, trong đó phiên bản iPhone 11 Pro Max cao cấp nhất được rao bán với giá lên đến 100 triệu đồng, nhưng vẫn đã có người mua.

Không chỉ có mặt và bán sớm ra thị trường ngay cả trước khi Apple chính thức mở bán, một chiếc iPhone 11 Pro Max thậm chí còn bị “mổ bụng” tại Việt Nam để kiểm tra linh kiện bên trong và điều này đã khiến nhiều trang công nghệ lớn trên thế giới phải bất ngờ.

Làng công nghệ thế giới bất ngờ khi iPhone 11 Pro Max bị “mổ bụng” tại Việt Nam 1

So sánh thỏi pin trên iPhone 11 Pro Max và iPhone XS Max

Theo đó, cửa hàng Di Động Việt (quận 1,Tp.HCM) đã thực hiện đoạn video tháo bung chiếc iPhone 11 Pro Max và đăng tải lên Youtube. Đoạn clip nhanh chóng “gây sốt” và thu hút sự chú ý của giới công nghệ. Nhiều trang công nghệ lớn trên thế giới như The Verge, Engadget, Slashgear, 9to5Mac... đã đồng loạt đưa tin về sự việc chiếc iPhone 11 Pro Max đầu tiên trên thế giới bị “mổ bụng” tại Việt Nam.

Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 3969mAh, nghĩa là lớn hơn đáng kể so với thỏi pin 3.174mAh được trang bị trên phiên bản iPhone XS Max. Kết hợp với bộ vi xử lý A13 Bionic mới và nền tảng iOS 13 được tối ưu, điều này đã giúp cho iPhone 11 Pro Max trở thành chiếc iPhone có thỏi pin lớn nhất và thời lượng sử dụng pin lâu nhất từ trước đến nay.

Cũng như phiên bản iPhone XS Max ra mắt năm ngoái, thỏi pin trên iPhone 11 Pro Max cũng có thiết kế hình dạng chữ “L”, điều này giúp cho Apple có thể mở rộng dung lượng pin trên sản phẩm hơn so với thiết kế thanh phẳng truyền thống.

Quá trình “mổ bụng” iPhone 11 Pro Max cũng cho thấy Apple đã chuyển sang sử dụng board mạch chủ có kích thước nhỏ hơn iPhone XS Max, tạo thêm không gian để bố trí thỏi pin có dung lượng lớn hơn và các thành phần khác.

Việc iPhone 11 có mặt sớm và nhanh chóng bị “mổ bụng” tại nước ta đã giúp Việt Nam được giới công nghệ trên thế giới biến đến nhiều hơn. Trước đó, Pixel 4 XL, chiếc smartphone cao cấp của Google, dự kiến phải đến tháng 10 mới ra mắt, nhưng đã bất ngờ có mặt sớm tại Việt Nam cũng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới công nghệ trên toàn cầu.

Làng công nghệ thế giới bất ngờ khi iPhone 11 Pro Max bị “mổ bụng” tại Việt Nam trước khi bán

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
 
  •   Hôm nay 13,470
  •   Tháng hiện tại 1,075,078
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,282