Huawei Mate 40 có màn hình phụ điều chỉnh âm lượng, zoom camera ở mặt lưng

Thứ năm - 26/03/2020 04:39
Huawei Mate 40 có màn hình phụ điều chỉnh âm lượng, zoom camera ở mặt lưng Huawei Mate 40 có màn hình phụ điều chỉnh âm lượng, zoom camera ở mặt lưng

Dân trí Một chi tiết khá thú vị được cho là sẽ xuất hiện trên dòng Huawei Mate 40 Pro nhằm thay thế sự hiện diện của các phím bấm vật lý. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Huawei Mate 40 có màn hình phụ điều chỉnh âm lượng, zoom camera ở mặt lưng 1

Huawei đang ráo riết chuẩn bị cho sự kiện ra mắt flag-ship đầu tiên của mình trong năm 2020 (được tổ chức online), hay còn được biết đến với tên gọi P40/P40 Pro, vào hôm nay, 26/3. Tuy nhiên mới đây, một số thông tin về thế hệ Mate 40 đã bất ngờ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể theo một hình ảnh được tìm thấy từ bằng sáng chế nộp tại Cục sở hữu trí tuệ thế giới, chiếc smartphone được cho là Mate 40 sẽ sở hữu một vòng tròn cảm ứng ở mặt lưng, bao quanh cụm camera chính.

Huawei Mate 40 có màn hình phụ điều chỉnh âm lượng, zoom camera ở mặt lưng 2

Vòng tròn này sẽ đóng vai trò như một màn hình phụ, hiển thị các thông báo, tin nhắn, điều hướng cuộc gọi, hay sử dụng làm đồng hồ.

Ngoài ra, nó người dùng cũng có thể tương tác cảm ứng với vòng tròn này để thực hiện một số chức năng khác như trả lời cuộc gọi, cuộn trang, zoom camera, điều khiển âm lượng,...

Do sự xuất hiện của màn hình này, thế hệ Mate 40/40 Pro của Huawei được cho là sẽ loại bỏ đi tất cả các phím bấm vật lý (trừ phím nguồn), và người dùng sẽ sử dụng màn hình này như một chức năng để thay thế.

Huawei Mate 40 có màn hình phụ điều chỉnh âm lượng, zoom camera ở mặt lưng 3

Theo hình ảnh được hé lộ, có thể phần nào "mường tượng" được cách thức mà người dùng có thể điều hướng trên Mate 40, với một hoặc hai ngón tay đặt ở mặt lưng khi cầm, hoặc tiện lợi nhất là khi đang đặt úp màn hình điện thoại trên mặt bàn, mặt tủ.

Một số người dùng đã tỏ ra rất thích thú với tính năng trên, và hy vọng nó sẽ mang lại những trải nghiệm mới khi sử dụng thiết bị di động.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 30,171
  •   Tháng hiện tại 608,341
  •   Tổng lượt truy cập 128,226,580