Điện thoại giống hệt iPhone X, giá rẻ hơn nhiều ra mắt ngày mai

Thứ hai - 15/01/2018 18:32
Điện thoại giống hệt iPhone X, giá rẻ hơn nhiều ra mắt ngày mai Điện thoại giống hệt iPhone X, giá rẻ hơn nhiều ra mắt ngày mai

Sharp Aquos S3 được cho sẽ sớm ra mắt tại Đài Loan và những hình ảnh lộ ra cho thấy nó không khác gì so với iPhone X về thiết kế.

Được thông báo là sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/1 tới tại Đài Loan, nhưng ngay từ bây giờ, những hình ảnh thực tế của smartphone Sharp Aquos S3 đã xuất hiện rõ nét.

Mới đây trang công nghệ nổi tiếng của Trung Quốc - TENAA đã đăng tải những hình ảnh thực tế của Aquos S3 với khung kim loại, mặt kính.

Điện thoại giống hệt iPhone X, giá rẻ hơn nhiều ra mắt ngày mai 1

Sharp Aquos S3 không có nhiều khác biệt so với iPhone X

Về chi tiết, những hình ảnh đã đăng tải cho thấy mặt sau của điện thoại Sharp Aquos S3 sở hữu cặp camera chính kép dường như là 12Mp + 13Mp và có đèn flash LED cùng nhận diện khóa vân tay đặt ngang hàng với đèn flash.

Màn hình cảm ứng của Sharp Aquos S3 dường như là LCD rộng khoảng 5.99 inch với độ phân giải khoảng 1080x2040px. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy cụm camera tương tự như notch của iPhone X nhưng với kích thước nhỏ hơn ở trên đầu của smartphone này.

Điện thoại giống hệt iPhone X, giá rẻ hơn nhiều ra mắt ngày mai 1
Điện thoại giống hệt iPhone X, giá rẻ hơn nhiều ra mắt ngày mai 1

Ngay cả chiều dài của Aquos S3 cũng không chênh lệch so với iPhone X

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, thì Aquos S3 sẽ có 2 phiên bản cho 2 thị trường Trung Quốc và Đài Loan,. Trong đó, bản sẽ xuất hiện tại Đài Loan sắp tới sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 660 hoặc 630. Nó cũng được hi vọng sẽ có 2 bản là RAM 4GB đi kèm bộ nhớ trong 64GB và phiên bản RAM 6GB đi kèm bộ nhớ trong 128GB.

Trước đó, Sharp Aquos S3 đã được cấp chứng nhận NCC của Đài Loan, và sẽ chính thức ra mắt thị trường Đài Loan trong tuần tới vào ngày 16/1/2018. Mức giá dự kiến dành cho Sharp Aquos S3 là dưới 10 triệu đồng, và có 3 màu là Đen, Vàng Gold và màu xanh.

Điện thoại giống hệt iPhone X, giá rẻ hơn nhiều ra mắt ngày mai 4
Lộ thiết kế siêu đẹp của Sharp Aquos S kế tiếp

Mặc dù vừa ra mắt Sharp Aquos S2 vào tuần trước nhưng thông tin về thế hệ kế nhiệm của nó đã bị rò rỉ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 224
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 222
 
  •   Hôm nay 9,427
  •   Tháng hiện tại 1,071,035
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,239