Chưa ra mắt, smartphone Google Pixel 4 XL bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Thứ năm - 12/09/2019 12:49
Chưa ra mắt, smartphone Google Pixel 4 XL bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam Chưa ra mắt, smartphone Google Pixel 4 XL bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dân trí Phải đến tận tháng 10, Google mới tung ra bộ đôi smartphone Pixel 4 và Pixel 4 XL mới nhất của hãng, tuy nhiên, mới đây một chiếc smartphone Pixel 4 XL đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, hé lộ nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm. Đặc biệt, sản phẩm sở hữu cụm camera sau nổi bật giống với iPhone 11 mới ra mắt.

Bộ đôi smartphone cao cấp Pixel 4 và 4 XL của Google là những mẫu smartphone được trông đợi nhất trong những tháng cuối năm 2019 và phải đến tận tháng 10, Google mới chính thức trình làng bộ đôi smartphone này, nhưng đến nay nhiều thông tin và hình ảnh về bộ đôi sản phẩm này đã bị rò rỉ trên Internet.

Đáng chú ý, một chiếc điện thoại Pixel 4 XL đã bất ngờ được một cửa hàng điện thoại tại Hà Nội mang về Việt Nam. Sự xuất hiện của chiếc smartphone cao cấp nhưng chưa được ra mắt tại Việt Nam đã khiến giới công nghệ trong nước thích thú và nhiều trang công nghệ lớn tại nước ngoài cũng đã bất ngờ.

Kênh Youtube AnhEm TV đã có một clip đánh giá khá chi tiết về chiếc smartphone Pixel 4 XL xuất hiện tại Việt Nam. Trong đoạn clip này thì có vẻ như chiếc smartphone Pixel 4 XL có mặt tại nước ta vẫn chỉ là một sản phẩm mẫu thử nghiệm chứ chưa phải là sản phẩm hoàn thiện cuối cùng vì hoạt động vẫn chưa thực sự ổn định và gặp tình trạng treo khi kích hoạt ứng dụng camera.

Về mặt thiết kế bên ngoài, Pixel 4 XL không còn sở hữu màn hình “tai thỏ” như trên Pixel 3 XL ra mắt vào năm ngoái, nhưng viền trên màn hình khá dày để bố trí camera trước và các cảm biến. Phần cằm bên dưới màn hình lại có thiết kế mỏng và thẩm mỹ hơn.

Chưa ra mắt, smartphone Google Pixel 4 XL bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam 1

Mặt lưng với cụm camera kép nổi bật, giống với camera iPhone 11 mới ra mắt

Một chi tiết đáng chú ý trên sản phẩm đó là ở mặt sau, khi cụm camera kép cũng được bố trí trên một hình vuông nổi bật và nằm chếch ở trên góc trái. Không quá khó để nhận ra thiết kế của cụm camera trên Pixel 4 XL rất giống với thiết kế camera trên iPhone 11 mới được ra mắt, tuy nhiên, khó có thể nói rằng Google sao chép thiết kế của Apple bởi lẽ Google đã “khoe” về thiết kế cụm camera trên sản phẩm của mình từ trước khi Apple ra mắt iPhone 11 .

Mặt sau của sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa nhám và không còn được chi ra thành 2 vùng riêng biệt như các phiên bản Pixel trước đây. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây chỉ là chất liệu được sử dụng trên phiên bản thử nghiệm, còn phiên bản chính thức sẽ sử dụng chất liệu kính cường lực để có thể hỗ trợ chức năng sạc không dây.

Google không trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng cũng như ở trong màn hình cho chiếc smartphone của mình, như vậy nhiều khả năng sản phẩm sẽ chỉ được tích hợp chức năng mở khóa bằng gương mặt như trên iPhone.

Cũng theo kênh Youtube Anhem TV thì Pixel 4 XL sẽ được trang bị màn hình với tần số quét 90Hz, giúp màn hình hiển thị mượt mà và hầu như không có độ trễ khi chơi, trình diễn video hay xuất hiện các hiệu ứng động. Tuy nhiên, việc sử dụng màn hình với tần số quét cao sẽ làm ảnh hưởng đến thời lượng pin, do vậy người dùng vẫn có thể chuyển tần số quét trên màn hình sản phẩm về 60Hz.

Về cấu hình, chiếc Pixel 4 XL xuất hiện tại Việt Nam có màn hình 6,23-inch, độ phân giải 3040x1440, sử dụng công nghệ OLED. Bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm, đi cùng 6GB bộ nhớ RAM.

Trải nghiệm thực tế Pixel 4 XL tại Việt Nam khi sản phẩm chưa ra mắt

Đáng chú ý, không chỉ xuất hiện tại Việt Nam, Pixel 4 XL cũng bất ngờ xuất hiện tại Thái Lan trước khi được chính thức ra mắt. Kênh Youtube có tên Rabbit TV (Thái Lan) cũng đã cho đăng tải một video thực tế của chiếc smartphone này, tuy nhiên thay vì chỉ có một phiên bản màu trắng như tại Việt Nam thì Pixel 4 XL lại xuất hiện cả 3 phiên bản màu sắc, bao gồm cam, đen và trắng. Đáng chú ý, phiên bản màu đen dường như sử dụng chất liệu kính ở mặt lưng, thay vì bằng nhựa như các phiên bản còn lại.

Ở cuối đoạn video do Rabbit TV đăng tải đã chia sẻ những hình ảnh mẫu được chụp thử bởi Pixel 4 XL, cho thấy chất lượng ảnh vượt trội đáng kể so với phiên bản Pixel 3 XL ra mắt vào năm ngoái, đặc biệt khi chụp ở chế độ ban đêm (Night Mode).

Thực tế Pixel 4 XL trước khi sản phẩm trình làng

Thông tin bị rò rỉ mới đây cho biết Google sẽ chính thức trình làng Pixel 4 và Pixel 4 XL vào ngày 15/10 tới đây. Với việc rò rỉ gần như toàn bộ, sự háo hức của giới công nghệ đối với bộ đôi smartphone Pixel của Google đã bị giảm đi phần nào. Giờ đây, giới công nghệ chờ đợi xem Google sẽ trang bị cho bộ đôi smartphone của mình những tính năng nào mới và đáng chú ý.

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 20,552
  •   Tháng hiện tại 598,722
  •   Tổng lượt truy cập 128,216,961