Canon EOS 7D Mark II trình làng tại VN, giá 42,8 triệu đồng

Thứ sáu - 07/11/2014 10:01
Canon EOS 7D Mark II trình làng tại VN, giá 42,8 triệu đồng Canon EOS 7D Mark II trình làng tại VN, giá 42,8 triệu đồng

Điểm mạnh của 7D Mark II chính là khả năng lấy nét 65 điểm, có khả năng tự động theo dõi điểm lấy nét, thích hợp cho người chụp ảnh thể thao chuyên nghiệp.

Hôm 6/11, Canon đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu máy ảnh EOS 7D Mark II dành cho thị trường Việt Nam. Theo đại diện Canon, đây là sản phẩm phù hợp với các phóng viên thể thao hoặc chụp ảnh hoang dã.

Canon EOS 7D Mark II trình làng tại VN, giá 42,8 triệu đồng 1
7D Mark II có giá 42,8 triệu tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt, đại diện Canon đã có một màn demo ấn tượng bằng việc liên tục chụp ảnh một diễn viên múa trong điều kiện ánh sáng yếu, khi cô này thực hiện các động tác múa nhanh và mềm mại. Tuy nhiên, 7D Mark II vẫn cho khả năng bắt nét hoàn hảo.

Có được khả năng đó là nhờ model này được trang bị hệ thống lấy nét 65 điểm dạng chữ thập thế hệ mới. Hệ thống này có khả năng lấy nét trong điều kiện ánh sáng rất yếu. Ngoài ra, nó còn tích hợp tính năng iTR (theo dõi thông minh và tự động nhận dạng lấy nét).

Đây cũng là dòng máy DSLR đầu tiên của Canon được trang bị cảm ứng CMOS 20.2 megapixel và 2 bộ xử lý ảnh DIGIC 6. Máy cũng sở hữu một tấm gương lật và hệ thống màn trập mới chụp liên tiếp với tốc độ lên đến 10 khung hình một giây. EOS 7D Mark II có thể chụp liên tiếp 31 ảnh RAW.

Dễ thấy, sản phẩm này đã kế thừa những tinh túy của dòng 1D Mark IV, cho tốc độ vượt trội so với Canon 5D Mark III và Canon EOS 70D. 7D Mark II cũng có tính năng tùy chỉnh tốc độ - tính năng trước đây chỉ có ở dòng EOS 1D.

Canon EOS 7D Mark II trình làng tại VN, giá 42,8 triệu đồng 2
Một vài thông số ấn tượng của chiếc Canon EOS 7D Mark II.

Hệ thống tự động lấy nét EOS iTR được hỗ trợ với tính năng Al Servo AF III và khả năng tùy chỉnh độ nét để giúp tăng độ chính xác và ổn định. Al Servo AF III có thể dự đoán chính xác các chuyển động của đối tượng chụp, ngay cả khi hệ thống lấy nét tự động tạm thời bị mất dấu của đối tượng chụp. Để nâng cao khả năng lấy nét tự động, người dùng có thể chọn lựa 6 tùy chỉnh lấy nét khác nhau, tùy vào từng điều kiện ánh sáng khác nhau.

Quay phim là một điểm mạnh khác của EOS 7D Mark II. Máy được trang bị tính năng lấy nét tự động Dual Pixel CMOS và cảm ứng CMOS với độ phân giải cao. Hệ thống lấy nét tự động cho quay phim là Movie Servo AF giúp lấy nét nhanh và chính xác (nét và mượt hơn nếu trang bị thêm ống kính Stepping Motor).

Canon 7D Mark II cho khả năng quay video Full HD tốc độ 24 hoặc 60 khung hình/giây. Máy hỗ trợ ISO lên đến 16.000 giúp quay video tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Đây cũng là dòng máy EOS đầu tiên có khả năng quay video dạng time-lapse và chụp các bức ảnh phơi sáng dài mà không cần đến thiết bị điều khiển từ xa.

Một vài thông số kỹ thuật của Canon EOS 7D Mark II bao gồm trọng lượng 820 gram (chỉ thân máy), màn hình 3 inch LCD, tuổi thọ màn trập 200.000 lần. Canon EOS 7D Mark II đã có mặt tại các kệ hàng ở Việt Nam với giá 42,8 triệu đồng, chỉ thân máy.

Canon EOS 7D Mark II trình làng tại VN, giá 42,8 triệu đồng 3
Loạt sản phẩm mới vừa ra mắt của Canon tại Việt Nam.

Cũng tại sự kiện nói trên, Canon đã giới thiệu thêm 5 mẫu máy compact bao gồm chiếc PowerShot G7X cao cấp (giá 16,2 triệu đồng), 3 mẫu máy siêu zoom là SX60HS, SX 520HS và SX400IS với khả năng zoom lần lượt là 65x, 42x và 30x. Sản phẩm cuối cũng là PowerShot N2 – mẫu máy mới nhất thuộc dòng N-Series với thiết kế trẻ, nhiều tính năng vui nhộn cho việc chụp tự sướng (selfie). N2 có giá bán gần 7,4 triệu đồng tai Việt Nam.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 412
  •   Máy chủ tìm kiếm 189
  •   Khách viếng thăm 223
 
  •   Hôm nay 66,397
  •   Tháng hiện tại 1,057,980
  •   Tổng lượt truy cập 127,450,184