Apple tung clip "khoe" khả năng chụp đêm và độ bền bỉ của iPhone 11 Pro

Thứ bảy - 14/09/2019 07:14
Apple tung clip "khoe" khả năng chụp đêm và độ bền bỉ của iPhone 11 Pro Apple tung clip "khoe" khả năng chụp đêm và độ bền bỉ của iPhone 11 Pro

Dân trí Ít ngày sau khi giới thiệu bộ 3 iPhone mới với nhiều nâng cấp đáng chú ý, Apple tiếp tục đăng thêm hai clip ngắn nhằm nhấn mạnh tính năng được cho là đáng giá nhất trên iPhone 11 Pro, là khả năng chụp ảnh - đặc biệt là chụp thiếu sáng.

Apple tung clip "khoe" khả năng chụp đêm và độ bền bỉ của iPhone 11 Pro 1

Trong hai đoạn clip quảng cáo, chiếc iPhone 11 Pro được đặt trong căn phòng thử nghiệm giống như trên một trạm vũ trụ ngoài không gian.

Ở bài test đầu tiên, có thể thấy liên tiếp những vật thể từ hoa quả, trái cây, đồ chơi nhựa, và thậm chí cả một chiếc bánh kem đã được "ném" vào chiếc iPhone 11 nhằm thử nghiệm khả năng chống chịu va đập. Sau đó, chiếc điện thoại flag-ship của Apple cũng được dịp "trổ tài" ngâm mình dưới vòi phun mưa, để rồi tiếp tục hoạt động như chưa có gì xảy ra.

Apple khoe khả năng chống chịu va đập trên iPhone 11

Ở bài test thứ hai, iPhone 11 Pro trình diễn khả năng chụp ảnh ở 3 chế độ gồm khẩu độ (Tele), góc rộng (Wide), và siêu rộng (Ultra-wide) trước vật thể là một chú chó với bộ lông được thổi bay theo gió.

Dẫu vậy, ảnh chụp trên iPhone 11 Pro trong đoạn clip vẫn bắt được trọn gần như mọi khoảnh khắc và có mức độ chi tiết điểm ảnh ấn tượng.

Ở phần sau của clip, Apple tiếp tục khoe khả năng chụp đêm trên iPhone 11 Pro bằng cách tắt hết mọi nguồn sáng, chỉ còn lại một chiếc đèn ngủ với ánh sáng rất yếu phía sau vật thể. Tuy nhiên, camera của iPhone 11 vẫn mang đến hình ảnh ấn tượng.

Apple khoe khả năng chụp từ cụm 3 camera của iPhone 11 Pro

Bên cạnh việc tung thêm clip quảng cáo nhằm giới thiệu các tính năng mới, Apple cũng bắt đầu chính thức cho phép đặt hàng trước dưới hình thức pre-order kể từ ngày hôm nay (14/9).

Theo dự kiến, những lô máy đầu tiên của bộ 3 iPhone 11 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 20/9 tới đây trên toàn thế giới.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 8,490
  •   Tháng hiện tại 586,660
  •   Tổng lượt truy cập 128,204,899