Apple Store đóng cửa toàn cầu, Việt Nam có ảnh hưởng?

Thứ tư - 18/03/2020 12:12
Apple Store đóng cửa toàn cầu, Việt Nam có ảnh hưởng? Apple Store đóng cửa toàn cầu, Việt Nam có ảnh hưởng?

Dân trí Apple đã ra thông báo đóng cửa vô thời hạn các cửa hàng của mình trên toàn cầu. Những trung tâm được ủy quyền phân phối và bảo hành tại Việt Nam vẫn sẽ hoạt động bình thường trong thời gian sắp tới.

Apple Store đóng cửa toàn cầu, Việt Nam có ảnh hưởng? 1

Do tính chất phức tạp của dịch Covid-19, Apple sẽ đóng cửa vô thời hạn các Store của mình nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus.

Hôm nay, Apple đã ra quyết định sẽ đóng cửa tất cả các Store trên toàn cầu, trừ Trung Quốc đại lục cho đến khi có thông báo mới nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus viêm phổi chủng mới. Điều này làm dấy lên lo ngại rằng nếu như các thiết bị như iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch của người dùng bị trục trặc, hỏng hóc, thì sẽ phải làm thế nào.

Trao đổi với FPT Shop - một trong số những trung tâm bảo hành chính hãng được ủy quyền của Apple tại Việt Nam, đại diện này cho hay Apple hiện chỉ đóng cửa các Apple Store - tức cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm do chính Apple vận hành.

Các trung tâm bảo hành của Apple, trong đó bao gồm cả những đại lý được ủy quyền tại Việt Nam vẫn sẽ hoạt động bình thường trong thời gian sắp tới.

Đại diện của Tharkal One và iCenter tại Hà Nội cũng cho biết hiện vẫn chưa ghi nhận bất kỳ gián đoạn nào trong quá trình bảo hành sản phẩm bị hư hỏng của người dùng tại Việt Nam.

Apple Store đóng cửa toàn cầu, Việt Nam có ảnh hưởng? 2

Do đó, nếu như khách hàng mua sản phẩm chính hãng của Apple tại Việt Nam, có nhu đổi trả, bảo hành, hoặc sửa chữa thì họ vẫn có thể liên hệ với hệ thống bán lẻ - nơi họ mua sản phẩm, hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Apple như từ trước tới nay.

Tại một số quốc gia khác trên thế giới có Store bị đóng cửa, Apple cũng xác nhận rằng họ chỉ tạm ngưng hệ thống cửa hàng bán lẻ. Tức là hệ thống bán hàng online, đội ngũ kỹ thuật sửa chữa, bảo hành của Apple vẫn sẽ hoạt động bình thường.

Cụ thể, người dùng nếu ở ngoài Việt Nam có thiết bị cần sửa chữa có thể liên hệ dịch vụ hỗ trợ của Apple trên trang support.apple.com , hoặc gọi theo số máy quốc tế của Apple: 800-275-2273

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 299
 
  •   Hôm nay 24,094
  •   Tháng hiện tại 1,085,702
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,906