Alldocube X - đối thủ mới của Samsung Galaxy Tab S4

Thứ bảy - 22/09/2018 02:58
Alldocube X - đối thủ mới của Samsung Galaxy Tab S4 Alldocube X - đối thủ mới của Samsung Galaxy Tab S4

Mẫu tablet Alldocube X hấp dẫn không chỉ bởi thiết kế màn hình Super AMOLED hỗ trợ HDR, chip âm thanh AKM hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh ‘chất’, mà còn vì mức giá chỉ tầm 1/3 so với đối thủ từ Samsung.

  • Apple iPad là tác nhân gây mỏi vai gáy
  • Rộ tin Microsoft sắp ra mắt máy tính bảng Surface giá rẻ
  • Samsung khoe ý tưởng tablet có thể mở rộng màn hình
  • Huawei Nova 3i: bộ nhớ trong 128GB, giá chỉ 6,99 triệu đồng
  • Sắp có smartphone Nokia chuyên game

Alldocube X là mẫu tablet của công ty khởi nghiệp Alldocube (Trung Quốc) được thiết kế nhằm cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Galaxy Tab S4 từ Samsung . So với sản phẩm cạnh tranh, Alldocube X không kém phần hấp dẫn vì mang trên mình phần cứng “ngon”, thiết kế màn hình Super AMOLED trong khi giá bán lại ở mức rất cạnh tranh.

Với Alldocube X, người dùng cũng sở hữu một mẫu tablet màn hình 10,5 inch Super AMOLED độ phân giải đạt mức 2K. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý của mẫu tablet từ startup cùng tên chính là lời khẳng định đạt đến 105% không gian màu NTSC, 100% không gian màu DCI-P3 đồng nghĩa với việc tái tạo màu sắc hình ảnh tốt cho nhu cầu giải trí hằng ngày. Alldocube cũng khẳng định mẫu tablet của hãng cũng an toàn cho sức khỏe mắt bởi khả năng hạn chế lượng ánh sáng xanh gây mỏi mắt. Không chỉ vậy, khung hình 10,5 inch của Alldocube X cũng hỗ trợ công nghệ HDR, giúp cân đối chất lượng hình ảnh giữa các vùng sáng và tối, cho độ chi tiết vùng tối cao hơn.

Để đáp ứng hơn nữa cho trải nghiệm giải trí, Alldocube X còn được nhà sản xuất tích hợp chip âm thanh AKM HiFi vốn được đảm bảo có khả năng giảm nhiễu, hài âm, mang lại chất lượng âm thanh đạt chuẩn CD. Mẫu tablet Alldocube X cũng được trang bị 2 loa âm thanh nổi, ngõ cắm tai nghe 3,5mm.

Ẩn trong thiết kế kim loại nguyên khối chỉ dày vỏn vẹn 6,9mm của Alldocube X là bộ xử lý MediaTek MT8176 SoC (28 nm) xung nhịp lên đến 2,1 GHz, đồ họa PowerVR GX6250 xung nhịp 600MHz, RAM 4GB LPDDR3, bộ nhớ trong 64GB eMMC, pin 8.000mAh, khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ nâng cấp thêm 128GB không gian lưu trữ. Alldocube X cũng được trang bị cảm biến nhận dạng dấu vân tay, camera trước và sau đều đạt mức 8MP.

Alldocube cũng khẳng định mẫu tablet thế hệ mới của hãng còn có khả năng sạc siêu tốc qua ngõ USB Type-C. Máy được cài đặt sẵn Android 8.1 Oreo và quan trọng hơn là giá bán hiện tại chỉ tầm 219 USD.

Một số hình ảnh mẫu tablet Alldocube X:

Alldocube X - đối thủ mới của Samsung Galaxy Tab S4 1
Alldocube X - đối thủ mới của Samsung Galaxy Tab S4 2
Alldocube X - đối thủ mới của Samsung Galaxy Tab S4 3
Alldocube X - đối thủ mới của Samsung Galaxy Tab S4 4
Alldocube X - đối thủ mới của Samsung Galaxy Tab S4 5

 

Alldocube X - đối thủ mới của Samsung Galaxy Tab S4 6

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 212
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 209
 
  •   Hôm nay 41,848
  •   Tháng hiện tại 1,103,456
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,660