5 chiếc điện thoại hàng triệu người từng si mê

Chủ nhật - 04/01/2015 21:17
5 chiếc điện thoại hàng triệu người từng si mê 5 chiếc điện thoại hàng triệu người từng si mê

Sẽ có ít nhất một trong những chiếc điện thoại dưới đây có thể từng làm bạn "chết mê chết mệt".

Một thời, người ta chọn mua cho mình một chiếc điện thoại không phải vì nó chạy hệ điều hành iOS hay Android, cũng không phải nó được trang bị màn hình cỡ bao nhiêu và càng không phải là vì cấu hình máy. Tiêu chí đơn giản có thể chỉ là nó có nhiều lựa chọn màu sắc, thiết kế trượt độc đáo hay vẻ ngoài đầy nam tính...

Mặc dù ngày nay xu hướng đã khác đi và những chiếc điện thoại này không còn được sản xuất nữa, nhưng chúng từng có một lịch sử hào hùng. Những ai đã hoặc còn đang sử dụng có quyền tự hào về những sản phẩm đầy giá trị của mình.

Đây là danh sách 5 chiếc điện thoại đã làm hàng triệu con tim loạn nhịp.

Nokia 3210

Được xuất xưởng vào năm 1999, 3210 là mẫu điện thoại đầu tiên có thiết kế ăng-ten ngầm, với giá bán lúc bấy giờ lên đến 400 bảng Anh. Theo dữ liệu từ Nokia, đã có hơn 160 triệu chiếc điện thoại này được bán ra, biến nó trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong lịch sử.

5 chiếc điện thoại hàng triệu người từng si mê 1

Người dùng thời điểm đó rất hào hứng với khả năng tạo sự kiện trong lịch, gửi tin nhắn văn bản với bàn phím đến từ T9. Ba trò đơn giản mặc định trong máy như trò Rắn săn mồi cũng tạo cho những ai sở hữu nó không ít niềm vui và kỷ niệm. 

Sony Ericsson K800i

Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2006, K800i được xem là một trong những chiếc điện thoại vang bóng một thời. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được Sony đưa thương hiệu Cyber-shot vào. Chính điều này đã thúc đẩy trào lưu sản xuất điện thoại chụp ảnh của các hãng khác. 

5 chiếc điện thoại hàng triệu người từng si mê 2

Điểm nổi bật là K800i được trang bị camera 3.15MP với khả năng lấy nét tự động cùng với đèn Flash. Máy cũng có nút chụp ảnh chuyên dụng và một ống kính trông khá hầm hố. Có vẻ như hãng điện tử đến từ Nhật Bản khá chăm chút tính năng chụp ảnh cho sản phẩm này của họ, khi mà chế độ chụp liên tiếp nhiều tấm và chọn ra tấm đẹp nhất cũng đã được K800i sở hữu. 

Mặc dù có mức giá khá cao - tương tự như Nokia 3210, thế nhưng thiết bị này vẫn được nhiều người mua cho bằng được. Thậm chí mẫu máy này đã từng được diễn viên đóng vai James Bond dùng để nhắn tin cho bạn gái trong bộ phim nổi tiếng Casino Royale.

Nokia N95

5 chiếc điện thoại hàng triệu người từng si mê 3

Là một sản phẩm thuộc dòng điện thoại thông tin Nseries, Nokia N95 được đánh giá như một chiếc điện thoại thông minh lúc bấy giờ. Được bán ra với giá 450 bảng Anh vào năm 2007, máy chạy hệ điều hành Symbian S60, camera 5 MP cho chất lượng ảnh chụp cực tốt, hơn hẳn các thiết bị khác vào thời điểm đó. Bên cạnh đó, N95 được trang bị các kết nối như GPS, Wi-Fi và 3,5G (HSDPA).

Ngoài cấu hình cực kỳ hấp dẫn, kiểu dáng mạnh mẽ và thiết kế trượt 2 chiều độc đáo cũng khiến bao người say đắm. 

BlackBerry Bold 9000

Chào đời vào năm 2008, ngay sau khi iPhone - thiết bị làm thay đổi toàn bộ ngành công nghiệp sản xuất điện thoại di động được ra mắt, Bold “béo” 9000 thật sự đã gặp vô vàn khó khăn. 

5 chiếc điện thoại hàng triệu người từng si mê 4

Với giá bán 500 USD, máy sở hữu thiết kế mỏng hơn nhiều so với những mẫu BlackBerry trước đó, hỗ trợ kết nối HSDPA, GPS, Wi-Fi, camera và thẻ nhớ. Bàn phím đặc trưng và màn hình hiển thị rõ ràng cũng là điểm thu hút nhiều người hâm mộ đối với dòng sản phẩm này. Đây thật sự là một thành công của RIM vào giai đoạn khắc nghiệt đó. 

HTC Desire

5 chiếc điện thoại hàng triệu người từng si mê 5

Được trình làng vào năm 2010, HTC Desire là một trong những chiếc điện thoại thông minh nổi bật nhất so với đám đông về thiết kế. Với bộ vi xử lý 1 GHz, máy vẫn có thể hoạt động khá tốt so với các mẫu smartphone giá rẻ ngày nay. Mặt khác, mức giá 500 bảng Anh mà hãng điện tử Đài Loan đưa ra cũng được người dùng cho là khá hợp lý.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 18,611
  •   Tháng hiện tại 737,183
  •   Tổng lượt truy cập 128,355,422