4 ngày sau khi ra mắt, Oppo F9 lập kỷ lục số lượng đơn đặt hàng

Thứ hai - 20/08/2018 11:36
4 ngày sau khi ra mắt, Oppo F9 lập kỷ lục số lượng đơn đặt hàng 4 ngày sau khi ra mắt, Oppo F9 lập kỷ lục số lượng đơn đặt hàng

Theo thống kê số lượng đặt hàng từ các kênh của nhà bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop… và hệ thống cửa hàng bán lẽ, chỉ sau 4 ngày ra mắt tại Việt Nam, đã có gần 23.000 đơn đặt hàng trong đó có tới hơn 18.000 lượt cọc mua.

  • Ảnh phụ kiện tiết lộ Xperia XZ3 không dùng camera kép
  • Nghi án Pixel 2 XL lỗi phần cứng khiến máy ì ạch
  • Nokia 7 Plus thắng giải ‘Consumer Smartphone of the Year’
  • Ngắm Galaxy Note 9 phiên bản vàng thỏi 1,4 tỷ đồng
  • Cơ hội sở hữu ZenFone Max Pro M1 và ZenFone 5Z giá hấp dẫn

Theo thông tin chính thức từ Oppo, mẫu smartphone F9 chỉ 4 ngày sau khi được chính thức ra mắt đã thắng lớn khi số lượng đơn đặt hàng lên đến con số gần 23.000. Cũng theo thông tin từ nhà sản xuất này, sở dĩ Oppo F9 nhận được đáng kể sự ưu ái từ phía người hâm mộ chính là vì mẫu smartphone này được ứng dụng công nghệ sạc nhanh VOOC "5 phút sạc, 2 giờ liên lạc". Không chỉ vậy, Oppo F9 còn hấp dẫn bởi vẻ đẹp bên ngoài, thiết kế nổi bật và còn hiện đại với kiểu màn hình giọt nước. Quan trọng, Oppo F9 còn có giá bán chỉ 7,69 triệu đồng, rẻ hơn người tiền nhiệm Oppo F7.

Được Oppo giới thiệu vào tháng 3/2014, VOOC là công nghệ sạc nhanh từ Oppo Electronics. Công nghệ sạc nhanh VOOC thực tế có thể giúp đạt được dung lượng pin từ mức 0% đến 75% trong vòng 30 phút. '5 phút sạc, 2 giờ liên lạc' nhanh chóng trở thành thông điệp trên hình ảnh quảng cáo của F9 – sản phẩm mới nhất của OPPO.

4 ngày sau khi ra mắt, Oppo F9 lập kỷ lục số lượng đơn đặt hàng 1
Oppo F9.

Công nghệ sạc nhanh VOOC không giống Qualcomm QuickCharge - tăng điện áp (V) khi sạc, VOOC được phát triển giúp tăng cường độ dòng điện lên 4A cho điện áp 5V.

Qualcomm cập nhật công nghệ sạc nhanh QuickCharge rất dầy, từ QuickCharge 1.0, 2.0, 3.0, 4.0 và hiện đang là 4+ (trên Snapdragon 710, 845). Cả Qualcomm và Oppo đều phải dùng kỹ thuật sạc nhanh bằng cách đẩy điện thế (hoặc cường độ) lên quá mức 5V và 2A của chuẩn USB 2.0. Công nghệ USB chuẩn Type-C với việc hỗ trợ dòng lớn hơn trở nên thích hợp cho sạc nhanh trên smartphone sớm trở thành tiêu chuẩn.

Để truyền dòng điện mạnh hơn gấp đôi, sạc nhanh VOOC đòi hỏi Adapter sạc và cáp sạc đặc biệt, cũng như smartphone phải hỗ trợ công nghệ này. Việc tăng cường độ cũng giúp máy không nóng lên quá nhiều trong quá trình sạc.

Oppo chú trọng an toàn trước tiên cho VOOC, có đến 5 lớp bảo vệ được Oppo đưa vào công nghệ sạc nhanh của mình, gồm kiểm tra dòng trên củ sạc, trên smartphone, nhận dạng sạc nhanh VOOC trên củ sạc, trên smartphone, cầu chì cũng được tích hợp vào điện thoại.

Sạc nhanh VOOC của Oppo được đổi tên thành Dash Charge cho thương hiệu OnePlus, hiện công nghệ này hỗ trợ các dòng OnePlus 3, 3T, 5, 5T và 6 với slogan sạc đủ năng lượng dùng một ngày chỉ trong nửa giờ. Oppo vừa giới thiệu sạc nhanh Super VOOC trên chiếc Find X bản Lamborghini. Công nghệ sạc nhanh Super VOOC có điểm khác biệt so với trước đây khi bộ sạc có thông số dòng lên đến 10V/5A. Với Super VOOC chỉ 35 phút là có thể sạc đầy viên pin 3.400mAh.

 

4 ngày sau khi ra mắt, Oppo F9 lập kỷ lục số lượng đơn đặt hàng 2

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 281
  •   Máy chủ tìm kiếm 36
  •   Khách viếng thăm 245
 
  •   Hôm nay 42,781
  •   Tháng hiện tại 1,104,389
  •   Tổng lượt truy cập 127,496,593