Mãn nhãn với tủ đồ tiền tỷ của con gái Beyoncé

Thứ ba - 20/03/2018 22:09
Mãn nhãn với tủ đồ tiền tỷ của con gái Beyoncé Mãn nhãn với tủ đồ tiền tỷ của con gái Beyoncé

Cô bé giờ đã có cả một ê kíp vô cùng chuyên nghiệp phục vụ, từ vệ sĩ, đầu bếp cho tới stylist.

Mãn nhãn với tủ đồ tiền tỷ của con gái Beyoncé 1

Con gái Beyoncé nổi tiếng sành điệu với tủ đồ hiệu đáng mơ ước

Chỉ mới 6 tuổi nhưng Blue Ivy Carter - con gái của nữ ca sĩ Beyoncé đã có cuộc sống mà cả triệu người ao ước!

Một nguồn tin cho hay, cô bé này giờ đã có cả một ê kíp vô cùng chuyên nghiệp phục vụ, từ vệ sĩ, đầu bếp cho tới stylist. Đặc biệt, vì xuất thân trong một gia đình mà cả hai bố mẹ đều nổi tiếng và giàu có nên Blue Ivy sở hữu cả tủ đồ toàn hàng hiệu đắt giá, kích thước thì vẫn nhỏ xinh như đồ của bao bé gái khác nhưng mức giá của chúng có khi đủ mua cả chiếc ô tô sang trọng!

Cùng chiêm ngưỡng những món đồ hiệu đắt đỏ được Blue Ivy Carter - một trong những cô bé may mắn nhất thế giới đã từng diện qua:

Mãn nhãn với tủ đồ tiền tỷ của con gái Beyoncé 2

Xuất hiện tại lễ trao giải MTV VMA năm 2016, người hâm mộ choáng váng vì độ chịu chơi của Beyoncé. Cô tậu cho con gái mình chiếc đầm tới từ thương hiệu Mischka Aoki có giá lên tới 250 triệu đồng. Đôi giày sneaker hồng hồng xinh xắn của Ivy cũng lên tới 14 triệu!

Mãn nhãn với tủ đồ tiền tỷ của con gái Beyoncé 3

Đi xem bóng rổ cùng mẹ nên Ivy mặc khá “giản dị”! Chiếc váy màu xanh với hình hai chú cún xinh xắn trên ngực là thiết kế của nhà mốt Gucci, có giá khoảng 6 triệu đồng!

Mãn nhãn với tủ đồ tiền tỷ của con gái Beyoncé 4

Thêm một thiết kế đến từ Gucci được lòng cô cả nhà Beyoncé. Chiếc váy in hình những bông hoa hồng và chú ong với tông màu xanh chủ đạo cực dịu mắt mà Blue Ivy mặc để chụp hình tạp chí cùng mẹ nhìn mỏng nhẹ thế thôi mà có giá hơn 15 triệu!

Mãn nhãn với tủ đồ tiền tỷ của con gái Beyoncé 5

Để giúp thỏa mãn sở thích mặc đồ đôi cùng cô con gái cưng, Beyoncé đã phải chi tới hơn 100 triệu cho hai thiết kế đồng điệu đến từ Dolce & Gabbana, trong đó mẫu váy người lớn dành cho mẹ bầu Beyoncé có giá hơn 123 triệu còn mẫu váy dành cho trẻ em mà Blue Ivy không dưới 12 triệu!

Mãn nhãn với tủ đồ tiền tỷ của con gái Beyoncé 6

Mọi bé gái đều thích màu hồng và con gái của Beyoncé cũng không ngoại lệ. Chỉ có điều, để chi cho sở thích “bánh bèo” này, Beyoncé đã phải rút hầu bao hơn 17 triệu đồng cho chiếc áo khoác, hơn 7 triệu cho chiếc quần và “khủng” nhất là chiếc túi nhỏ xinh mà con gái cô đang cầm trên tay - gần 60 triệu đồng!

Mãn nhãn với tủ đồ tiền tỷ của con gái Beyoncé 7

Một nguồn tin cho hay, chiếc váy với nhiều chi tiết từ kim cương nhân tạo Swarovski mà Blue Ivy mặc đã tiêu tối cả trăm giờ tỉ mẩn của các nghệ nhân. Nó đến từ thương hiệu Mischka Aoki và dĩ nhiên giá trị không hề nhỏ: khoảng 200 triệu đồng!

Mãn nhãn với tủ đồ tiền tỷ của con gái Beyoncé 8

Gucci có vẻ như là thương hiệu giành được thiện cảm của mẹ con Beyoncé. Cô bé Blue Ivy trông thật nữ tính trong thiết kế đến từ nhà mốt nước Ý, thiết kế đã rút hầu bao của mẹ Beyoncé gần 50 triệu!

Mãn nhãn với tủ đồ tiền tỷ của con gái Beyoncé 9

Con số 10 triệu đồng cho chiếc áo sơ mi đậm chất tiểu thư của Blue Ivy lần này so với những lần trước có vẻ không thấm vào đâu, nhưng so với những cô bé bình thường, đó vẫn là cả một sự ao ước.

Mãn nhãn với tủ đồ tiền tỷ của con gái Beyoncé 10

Đi xem bóng rổ cùng mẹ với chiếc túi xách tay xinh xắn đến từ Louis Vuitton. 30 triệu là giá của item này nếu bạn cũng muốn biết để cân nhắc tậu cho con gái mình!

Mãn nhãn với tủ đồ tiền tỷ của con gái Beyoncé 11

Dự Grammy hồi tháng 2 cùng bố mẹ, cô bé không quên đồng hành cùng chiếc túi hình trái tim lạ mắt có gắn đinh tán của Valentino, giá của nó không dưới 40 triệu.

Mãn nhãn với tủ đồ tiền tỷ của con gái Beyoncé 12
Choáng với tủ đồ hiệu giá “khủng” của con gái Kim “siêu vòng 3”

Mới 4 tuổi nhưng North West đã sở hữu những món hàng hiệu xa xỉ người lớn cũng phải ganh tị.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 481
  •   Máy chủ tìm kiếm 248
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 3,711
  •   Tháng hiện tại 1,065,319
  •   Tổng lượt truy cập 127,457,523