Giải mã thân hình rực lửa của hot girl Cần Thơ mê xe phân khối lớn

Thứ hai - 19/03/2018 20:06
Giải mã thân hình rực lửa của hot girl Cần Thơ mê xe phân khối lớn Giải mã thân hình rực lửa của hot girl Cần Thơ mê xe phân khối lớn

Cô gái Cần Thơ sở hữu 3 vòng hình thể gợi cảm lần lượt là 83-60-96 (cm).

Giải mã thân hình rực lửa của hot girl Cần Thơ mê xe phân khối lớn 1

Chân dung cô gái mê xe mô tô phân khối lớn, sở hữu hình thể đẹp ở Cần Thơ

9X xinh đẹp đang được nhắc tới ở đây tên Nguyễn Kim Nguyên, quê ở Cần Thơ, từng là "mục tiêu truy tìm" của bao dân mạng khi thấy clip cô mặc đồ gym, cưỡi xe mô tô phân khối lớn chạy trên phố. Kim Nguyên hiện đang làm việc ở một trung tâm thể hình, được mệnh danh là người đẹp "siêu vòng 3" nhờ số đo hình thể ấn tượng 83-60-96 (cm).

Kim Nguyên có được dáng vóc hiện tại nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học. Trước đây cô nàng chỉ nặng 45kg, không có đường cong hình thể hấp dẫn nhưng sau 8 tháng tập gym liên tục, 9X Cần Thơ đã tăng lên 52kg. Mục đích ban đầu đến với gym của Kim Nguyên là để cải thiện cân nặng và tố chất cơ thể. Thêm vào đó, bản thân là người yêu cái đẹp, thích cảm nhận và chinh phục cái đẹp nên cô quyết tâm thay đổi bản thân. 

Cô nàng "siêu vòng 3" chia sẻ: "Lúc bắt đầu có hơi gian nan vì mệt quá. Tôi cố gắng tập từng ngày và đang có mục tiêu tăng lên 55kg. Cơ thể tôi hiện tại rất chắc và ít mỡ nên nhìn không quá to hơn lúc trước. Một tuần tôi tập từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ một ngày chủ nhật thôi.

Thứ 2, tôi tập xô, ngực. Thứ 3 tập vai, tay. Thứ 4 tập mông, đùi. Thứ 5 tập bụng, eo. Thứ 6 tập cardio. Thứ 7 tập mông, đùi. Mỗi cơ thể sẽ có sự cảm cơ khác nhau nên tôi tăng cường tập mông đùi vì nếu tập ít quá sẽ không có tác dụng. Kiểu như mông đùi của tôi bị đứng cơ."

Clip hướng dẫn một số bài tập của Kim Nguyên

Kim Nguyên cho rằng, là con gái đôi lúc rất thùy mị nhưng khi đến phòng gym thì không dịu dàng được. "Tập mông, đùi rất cực. Ban đầu nó sẽ đau ê ẩm cơ, thậm chí ngủ dậy đi không nổi. Tôi tập nhiều bài khác nhau cho mông, có những bài tự chế nữa. Lúc chưa tập, vòng ba là 89cm, sau 8 tháng lên 96cm. Tôi tập cho toàn thân không riêng gì vòng ba. Tập gym kết hợp ăn uống đúng cách giúp mông mau lên", Kim Nguyên cho biết thêm. 

Mỗi buổi tập của Kim Nguyên kéo dài chừng 1,5 tiếng đồng hồ. Sau khi tập gym, cô thường uống nước ép hoặc sinh tố cho lại sức.

Cụ thể về chế độ ăn uống, cô hạn chế ăn tinh bột, uống rượu bia, nước ngọt và đồ ăn nhanh để giữ dáng. Bữa sáng của hot girl Cần Thơ thường bắt đầu lúc 7-8 giờ với những món ăn nhẹ. Bữa trưa và tối cô chỉ ăn 1 bát cơm. Từ 21h trở đi, Kim Nguyên không nạp thêm tinh bột, chấ đạm hay chất béo nữa. Thay vào đó, cô ăn trái cây và uống 1 ly nước trước khi đi ngủ.

Giải mã thân hình rực lửa của hot girl Cần Thơ mê xe phân khối lớn 2

Giải mã thân hình rực lửa của hot girl Cần Thơ mê xe phân khối lớn 3

Giải mã thân hình rực lửa của hot girl Cần Thơ mê xe phân khối lớn 4
Giải mã thân hình rực lửa của hot girl Cần Thơ mê xe phân khối lớn 5

Kim Nguyên tập chủ yếu cho mông, đùi

Giải mã thân hình rực lửa của hot girl Cần Thơ mê xe phân khối lớn 6

Giải mã thân hình rực lửa của hot girl Cần Thơ mê xe phân khối lớn 7

Kim Nguyên sở hữu vòng 3 nở nang nhờ tập luyện chăm chỉ

Giải mã thân hình rực lửa của hot girl Cần Thơ mê xe phân khối lớn 8
Ngân 98 kể chuyện bơm vòng 3: Tôi không mất cảm giác khi ngồi

Không chỉ vậy, Ngân 98 còn khẳng định vòng 1 hoàn toàn không can thiệp thẩm mỹ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 228
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 227
 
  •   Hôm nay 54,168
  •   Tháng hiện tại 1,045,751
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,955