Đội mũ bảo hiểm cool ngầu không khó với 3 tuyệt chiêu dưới đây

Thứ hai - 09/10/2017 14:09
Đội mũ bảo hiểm cool ngầu không khó với 3 tuyệt chiêu dưới đây Đội mũ bảo hiểm cool ngầu không khó với 3 tuyệt chiêu dưới đây

Đối với nhiều bạn trẻ, mũ bảo hiểm bị xem như một vật dụng gây cảm giác bức bí, làm giảm đi sự cool ngầu. Thế nhưng, nếu biết cách tận dụng, mũ bảo hiểm còn là một phụ kiện thời trang thể hiện cá tính của chủ nhân.

Vệ sinh mũ bảo hiểm 2 tuần 1 lần

Đội mũ bảo hiểm cool ngầu không khó với 3 tuyệt chiêu dưới đây 1

“Đương đầu” với nắng gió bụi bặm mỗi ngày nên mũ bảo hiểm rất mau dơ. Cộng thêm môi trường bí bách bên trong mũ nên nếu vệ sinh không đúng cách, mũ bảo hiểm dễ gây nên các vấn đề rắc rối cho da đầu như gàu hay nhờn ngứa. 2 tuần 1 lần là khoảng thời gian lí tưởng để bạn vệ sinh mũ bảo hiểm. Nếu không có nhiều thời gian để giặt tay và phơi nắng mũ bảo hiểm mỗi tuần, bạn có thể sử dụng miếng lót cotton để lót bên trong mũ. Bạn chỉ cần giặt sạch sẽ miếng lót và thay thường xuyên cho mũ là ổn.

Biến hóa với các kiểu tóc cá tính, khoe da đầu

Mái tóc mà bạn hết sức chăm chút tạo kiểu bị bẹp dí sau khi tháo nón bảo hiểm ra là nỗi ám ảnh của rất nhiều bạn trẻ. Chính vì thế, các kiểu tóc undercut sát da đầu dành cho nam và tóc ngắn bob trẻ trung hay các kiểu tóc tết khoe da đầu cực cá tính dành cho các bạn gái là những lựa chọn tối ưu, giúp các bạn vẫn xinh đẹp hết nấc mà không bị “đe dọa” bởi mũ bảo hiểm.

Đội mũ bảo hiểm cool ngầu không khó với 3 tuyệt chiêu dưới đây 2

Da đầu khỏe giúp bạn trẻ tự tin hơn khi dùng mũ bảo hiểm

Ác mộng kinh hoàng nhất của các bạn trẻ khi phải sử dụng mũ bảo hiểm thường xuyên đó là cởi nón ra và gàu lả tả… rơi ra theo. Cộng thêm rất nhiều các đốm trắng li ti dính đầy trên nón trên vai áo khiến cho các chủ nhân phải lén lén lút lút tháo nón mà không dám để người khác nhìn thấy. Không khí nóng bức bí bách bên trong nón là nguyên nhân chính gây ra tình trạng khó xử này. Chính vì thế, việc lựa chọn loại dầu gội sạch gàu như Clear với 3 hiệu quả: sạch gàu, không còn nhờn, không còn ngứa sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đội mũ bảo hiểm hằng ngày.

Đội mũ bảo hiểm cool ngầu không khó với 3 tuyệt chiêu dưới đây 3

Đội mũ bảo hiểm cool ngầu không khó với 3 tuyệt chiêu dưới đây 4

Mũ bảo hiểm sạch sẽ thơm tho: đã xong; mái tóc cá tính không bị mũ bảo hiểm đè bẹp: đã xong; gàu và da đầu nhờn ngứa: 100% giải quyết xong. Bạn đã có đầy đủ các “điều kiện cần” để đạt độ ngầu đúng chuẩn với mũ bảo hiểm. Và “điều kiện đủ” để bạn nâng sự “cool ngầu” của bản thân lên một tầm cao mới là đây: nhập hội Chiến binh cuối tuần - Weekend Warrior để khám phá thành phố xinh đẹp nơi bạn đang sống. Bạn chỉ cần tạo bản đồ phong cách từ kiểu tóc cá tính của mình, đi checkin và up ảnh về lại cho chương trình để nhận ngay những bộ quà tặng chuẩn ngầu như áo thun, balo, mũ bảo hiểm, máy ảnh…

Hỡi các chiến binh chuẩn ngầu, bạn đã sẵn sàng để đội mũ bảo hiểm lên và vi vu cuối tuần chưa?

Tự tin hơn với mái tóc “show” da đầu cực kì phong cách ngay cả khi đội mũ bảo hiểm với dầu gội Clear mới với 3 hiệu quả: Sạch gàu – không còn nhờn – không còn ngứa. Cùng đội mũ lên và đi - khám phá những nơi chưa từng đến vào mỗi cuối tuần với hành trình Clear - “Độ” Tóc Chuẩn Ngầu tại http://dotocchuanngau.clear.vn/ với 6 chủ đề mang phong cách khác nhau : Chất lừ nét xưa, Đập tan giới hạn, Tín đồ nghệ thuật, Vi vu đổi gió, Vintage đương đại và Bùng nổ sắc màu.

Đội mũ bảo hiểm cool ngầu không khó với 3 tuyệt chiêu dưới đây 5

Đội mũ bảo hiểm cool ngầu không khó với 3 tuyệt chiêu dưới đây 6

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 28,685
  •   Tháng hiện tại 641,586
  •   Tổng lượt truy cập 128,259,825