Bất ngờ trước phản ứng của các người đẹp Việt về việc tăng cân ngày Tết

Thứ sáu - 23/02/2018 07:41
Bất ngờ trước phản ứng của các người đẹp Việt về việc tăng cân ngày Tết Bất ngờ trước phản ứng của các người đẹp Việt về việc tăng cân ngày Tết

Nỗi lo tăng cân sau những ngày lễ Tết luôn luôn ám ảnh các cô gái, các mỹ nhân Việt cũng đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Người mẫu Linh Chi

Những chia sẻ của Linh Chi sẽ khiến nhiều cô gái phải ganh tị. Dịp Tết vừa qua, Linh Chi vẫn ăn uống bình thường các món ăn ngày Tết như: bánh tét, thịt kho... Cô chia sẻ: “Mỗi năm chỉ có một lần nên không việc gì phải kiêng cữ cả”.

Bất ngờ trước phản ứng của các người đẹp Việt về việc tăng cân ngày Tết 1

Linh Chi rất thích những món ăn truyền thống ngày Tết, nhưng cô vẫn ăn trong một giới hạn chừng mực để không ảnh hưởng đến vóc dáng.

Cô cho hay bản thân cũng biết những món ăn truyền thống ngày Tết thường là những món chứa lượng calo rất cao và khó tiêu hóa, thế nhưng nếu ăn có chừng mực thì không có vấn đề gì cả.

Khoảng thời gian mà Linh Chi tăng cân nhiều nhất là vào tháng 8.2016, khi đấy cô tăng đến 15kg và dần dần lấy lại vóc dáng sau đó. Cho đến nay, Linh Chi chỉ áp dụng những bài tập vận động nhẹ và ăn uống chừng mực vẫn có thể giữ được vóc dáng thon gọn đến bây giờ.

Ca sĩ Nguyễn Hải Yến

Hải Yến Idol là một trong những nghệ sĩ nữ có cú lột xác ngoạn mục nhất để từ khi bước vào con đường ca hát. Nhờ việc trải qua quá trình giảm cân đầy gian khổ, hơn ai hết nữ ca sĩ sinh năm 1986 hiểu được áp lực tăng cân của các bạn gái vào những ngày Tết.

Bất ngờ trước phản ứng của các người đẹp Việt về việc tăng cân ngày Tết 2

Nguyễn Hải Yến là một trong những nữ nghệ sĩ lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân. 

Hải Yến cho hay, vấn đề cân nặng là vấn đề mà cô nghe nhiều nhất khi gặp gỡ những người bạn, người thân của mình, thay vì những câu chúc Tết: "Có một vài chị em chưa đến Tết đã lo giảm trước, để Tết có lỡ lên cân thì cũng không quá béo. Dễ hiểu thôi, vì phụ nữ ai cũng muốn xinh đẹp cả". 

Nữ ca sĩ quê Hà thành cũng không ngần ngại chia sẻ, cô đã tăng 2kg sau dịp Tết Mậu Tuất. "Nghĩ đến cảnh ăn Tết có 10 ngày mà phải đến phòng tập mỗi ngày 1 tiếng rưỡi và tập không ngừng 10 ngày liên tục để tiêu hao bánh chưng, giò chả, măng thì tôi thấy hoảng rồi. Nhưng vì không tránh được nên tôi sẽ chọn cách luyện tập sau Tết". - nữ ca sĩ chia sẻ.

MC Kiều Ngân

“Én vàng 2017” cũng là một cô gái không quá đặt nặng áp lực cân nặng ngày Tết. Cô cho hay: “Tôi luôn ăn uống điều độ và điều đó đã trở thành thói quen nên những ngày Tết cũng thế, tôi không bao giờ ăn quá nhiều”.

Bất ngờ trước phản ứng của các người đẹp Việt về việc tăng cân ngày Tết 3

"Én vàng" Kiều Ngân cũng là một người đẹp áp dụng phương pháp "ăn thoải mái, sau Tết tập lại".

Thế nhưng, người đẹp sinh năm 1989 ngại ngùng chia sẻ rằng cô gặp vấn đề về hệ tiêu hóa vì mải lo du ngoạn mà quên bữa ăn. Đây cũng là một vấn đề mà nhiều người mắc phải trong ngày Tết.

Ngoài là một MC, Kiều Ngân cũng là một đại diện nhan sắc từng đoạt vương miện Hoa hậu toàn cầu Việt Nam 2015 nên việc giữ gìn vóc dáng là điều cần thiết. Cô chia sẻ: “Nỗi ám ảnh tăng cân ngày Tết của các bạn nữ là có cơ sở. Vì thực phẩm ngày Tết dư nhiều đạm béo, ăn nhiều dễ ngấy và tăng cân. Nhưng các bạn chỉ cần ăn uống vừa phải, rồi qua Tết tập thể dục lại nhẹ nhàng là không sao cả”.

Hoa khôi Diệu Ngọc

Diệu Ngọc không ngần ngại chia sẻ cô là một người rất có tâm hồn ăn uống, 1 phần vì sống xa gia đình nên rất hiếm khi có cơ hội được ăn những món quê nhà. Trong mỗi dịp Tết, có thể nói đây là dịp mà Diệu Ngọc được ăn thoải mái những món ăn quê nhà do chính tay mẹ nấu. Thế nhưng cô cũng hạn chế ăn những món dầu mỡ và tinh bột, dù có muốn ăn nhưng chỉ ăn vừa đủ và chia thành nhiều bữa nhỏ.

Bất ngờ trước phản ứng của các người đẹp Việt về việc tăng cân ngày Tết 4
Bất ngờ trước phản ứng của các người đẹp Việt về việc tăng cân ngày Tết 5

Hoa khôi Diệu Ngọc vẫn chăm chỉ rèn luyện cơ thể trong những ngày Tết.

Về việc tăng cân không chỉ riêng vào ngày Tết cũng là một điều khiến người đẹp sinh năm 1991 lo ngại, vì là phụ nữ và nhất là những người làm nghệ thuật như cô thì luôn luôn phải chú trọng vấn đề giữ gìn vóc dáng. Vì thế, Diệu Ngọc vẫn duy trì việc tập luyện trong những ngày lễ Tết. Buổi sáng thức dậy, cô tự tập các động tác thể dục nhẹ và sau đó chạy bộ 1 vòng, như vậy là đủ khởi động để chào đón 1 ngày mới. Thêm nữa, Diệu Ngọc vẫn duy trì việc uống nước chanh mỗi ngày từ 1 đến 2 ly.

Á hậu Thanh Trang

Mỹ nhân “siêu vòng 3” Thanh Trang là một cô gái Sài thành chính hiệu. Tuy bố mẹ đều ở thành phố Hồ Chí Minh thế nhưng Thanh Trang đã ra riêng và có cuộc sống tự lập từ rất sớm.

Bất ngờ trước phản ứng của các người đẹp Việt về việc tăng cân ngày Tết 6

Thanh Trang nổi tiếng với số đo hoàn hảo nhưng cô vẫn ăn uống thoải mái trong dịp Tết và không quan tâm vấn đề cân nặng.

Thế nên, đối với Thanh Trang, Tết là những ngày được đoàn tụ với gia đình và được mẹ “tẩm bổ” thế nên cô “không ăn không được”. Mỹ nhân sinh năm 1993 không ngần ngại chia sẻ rằng mình đã tăng cân sau dịp Tết vừa qua, bằng chứng là gương mặt của cô đã trở nên tròn trịa hơn rất nhiều.

Nhưng Thanh Trang không vì thế mà trở nên lo lắng. Á hậu 2 Hoa hậu các quốc gia 2017 cho hay: “Tết là dịp để nghỉ ngơi, tận hưởng vì thế không nên tạo áp lực cho mình. Phòng gym sẽ mở cửa vào mùng 8 và tôi sẽ lại đi tập như bình thường nên không có gì phải lo lắng cả”.

Hoa hậu Thư Dung

Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2017 từng khiến nhiều cô gái phải ganh tị với vóc dáng của mình cũng không quá áp lực về việc tăng cân ngày Tết. Cô chia sẻ: “Tôi chưa từng phải kiêng cử việc ăn uống mỗi dịp lễ Tết vì đó là dịp tốt nhất để thưởng thức những món ăn ngon”.

Bất ngờ trước phản ứng của các người đẹp Việt về việc tăng cân ngày Tết 7

Thư Dung vẫn duy trì những bài nhảy sexy tại nhà thay cho việc đến phòng gym.

Một phần vì tạng người của Thư Dung không dễ tăng cân và chủ yếu là cô vẫn chú ý ăn uống chừng mực không những để giữ dáng mà còn bảo vệ hệ tiêu hóa qua những ngày Tết. Bên cạnh đó, mỹ nhân sinh năm 1995 vẫn duy trì những bài nhảy sexy tại nhà.

Cô cho hay, sau kì nghỉ lễ cô sẽ tiếp tục quay lại tập luyện, thậm chí sẽ tăng cường cường độ luyện tập cho những sự án và hoạt động sắp tới.

Bất ngờ trước phản ứng của các người đẹp Việt về việc tăng cân ngày Tết 8
Không tin nổi 4 anh chàng này đã hóa “soái ca” chỉ nhờ giảm cân

Béo không có tội nhưng giảm cân thì vẫn cứ đẹp hơn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 735
  •   Tháng hiện tại 1,062,343
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,547