Ai cũng bất ngờ khi "kiều nữ" Long Xuyên này tiết lộ sự thật

Thứ năm - 23/11/2017 09:51
Ai cũng bất ngờ khi "kiều nữ" Long Xuyên này tiết lộ sự thật Ai cũng bất ngờ khi "kiều nữ" Long Xuyên này tiết lộ sự thật

Cuốn hút người đối diện bởi một cô nàng tomboy hay anh chàng có thân hình mảnh khảnh chính là vẻ đẹp trời phú cho người mẫu lưỡng tính.

Hồng Quế đẹp mặn mà với váy trễ nải, Quỳnh Nga táo bạo diện đầm mỏng manh

5 bí kíp giúp dân công sở mặc đẹp hút mắt mùa đông này

Không thể rời mắt trước thân hình tuyệt mỹ của nữ vận động viên lướt sóng này

Ai cũng bất ngờ khi "kiều nữ" Long Xuyên này tiết lộ sự thật 1

Mẫu lưỡng tính Nguyễn Phạm Minh Đức

Nguyễn Phạm Minh Đức hay còn được gọi với nghệ danh là Mid Nguyễn sẽ khiến nhiều người phải bối rối vì không biết phải gọi chân dài này thế nào. Sở hữu chiều cao 187cm cùng số đo 3 vòng: 82-67-97, Mid trở thành người mẫu cho rất nhiều show thời trang trong nước. 

Bị "kỳ thị" về chiều cao

Khi được hỏi tại sao lại chọn làm người mẫu lưỡng tính, Mid Nguyễn bộc bạch với cái nhìn thấu đáo: "Đầu tiên, khái niệm về cái đẹp sẽ không ai giống ai. Lưỡng tính là một màu sắc rất riêng biệt mà có lẽ vì văn hoá mà chưa được khai thác đúng cách. Qua lăng kính của con người hiện đại, hy vọng lưỡng tính được mọi người đón nhận bằng cách thể hiện văn minh và thanh lịch.

Thứ hai, hiểu về bản thân là điều chúng ta cần có trong mỗi người. Tôi nghĩ mình chỉ đang sống đúng với những gì hợp và thuộc về mình. Khi được sinh ra khác biệt thì tại sao phải cố gắng trở thành bản sao. Chúng ta là một cá thể độc lập và duy nhất, và không là bản sao của ai".

Ai cũng bất ngờ khi "kiều nữ" Long Xuyên này tiết lộ sự thật 2

Mid Nguyễn khá đắt show khi luôn trở thành nhân tố tiềm năng của làng mốt Việt

Ai cũng bất ngờ khi "kiều nữ" Long Xuyên này tiết lộ sự thật 3

Ai cũng bất ngờ khi "kiều nữ" Long Xuyên này tiết lộ sự thật 4

Mid Nguyễn tự tin "bung lụa" bất kỳ nơi đâu anh đặt chân qua

Mid nói thêm về định nghĩa người mẫu lưỡng tính qua sự tìm tòi và trải nghiệm của chính bản thân, anh nhận định, lưỡng tính trong thời trang đôi khi là do thiên hướng về vẻ đẹp, vẫn có những người mẫu lưỡng tính là người có giới tính rõ ràng, chỉ là do họ sở hửu vẻ ngoài khác lạ, không nằm về khuôn khổ nào nên họ đặc biệt. 

Dù là mẫu lưỡng tính nhưng tiếp xúc nhiều với môi trường mà ở đó không có sự rạch ròi về giới tính nên Mid Nguyễn may mắn được thoải mái, cảm thông, yêu mến thay vì bị kì thị, xa lánh của cộng đồng. Vì vậy, anh dí dỏm pha trò: "Tôi chỉ bị kỳ thị về chiều cao, ngoài ra tôi cũng có cuộc sống bình thường như bao cậu trai khác". 

Dậy thì muộn vì gia đình không có điều kiện

Sinh ra và lớn lên ở thành phố Long Xuyên tỉnh An Giang, Mid Nguyễn nhớ về khoảnh thời gian ở quê nhà: "Tôi khác những đứa trẻ cùng tuổi khi dậy thì muộn ở tuổi 18, khi ấy chiều cao là thứ khiến cơ thể tôi thay đổi nhanh nhất từ 178cm thành 184cm. Hồi đó cũng nhiều lo lắng, hơi ai hết bản thân mình hiểu do ăn uống nên mới thành ra như vậy". 

Mid Nguyễn cũng nói thêm, dù khoảng thời gian dậy thì lo lắng là vậy nhưng cứ để trong lòng bởi ăn còn chưa đủ thì lấy đâu tự tin để đi gặp bác sĩ. Dù hiện tại, anh đang hướng tới hình tượng của một người mẫu lưỡng tính nhưng tương lai và chắc chắn, anh sẽ tập luyện và thay đổi chế độ sinh hoạt để cơ thể trở về đúng với giới tính như bao người khác, đó là những gì Mid khẳng định. 

Là mẫu lưỡng tính đôi khi chuyện tình yêu cũng là điều được nhiều người quan tâm. Thế nhưng, tính tới thời điểm hiện tại, Mid Nguyễn tự nhận anh là người vô tính. "Tôi là người đi lạc trên con đường giới tính, nhưng rồi cũng sẽ đến lúc tôi quay trở lại đúng đường ray nếu như tìm thấy một tâm hồn đồng điệu".

Tài năng mới là thước đo cho sự nghiệp

Không hề có sự ưu ái hay được coi là "vật báu" của làng mẫu Việt. Trong thời trang, chính là môi trường công việc của Mid Nguyễn, anh khẳng định đối thủ lớn nhất là bản thân. Phải đấu tranh với phần tối để cầu tiến, thay đổi tích cực cho bản thân. Tự bản thân không có tư duy tốt, thì đó đã là thất bại. Ai cũng sẽ có những cố gắng riêng nên càng thành công có nghĩa là họ cố gắng. Thành công chính là thước đo của tài năng mà Mid Nguyễn cũng không ngoại lệ.

Ai cũng bất ngờ khi "kiều nữ" Long Xuyên này tiết lộ sự thật 5

Mid Nguyễn với vẻ đẹp của một cô nàng đẹp trai

Ai cũng bất ngờ khi "kiều nữ" Long Xuyên này tiết lộ sự thật 6

Mid Nguyễn chọn phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại ngoài đời thường

Ai cũng bất ngờ khi "kiều nữ" Long Xuyên này tiết lộ sự thật 7

Ngoài diễn thời trang, Mid Nguyễn còn là một chuyên gia trang điểm tài năng

Khi nhà thiết kế chọn mình biểu diễn chính là sự cộng hưởng của nỗ lực và cơ hội tới nên phải nắm bắt và khiến nó thăng hoa với chất của riêng mình. "Chẳng ai ưu ái cho điều gì, làm không tốt thì bạn vẫn nhận lại sự thất vọng" - Mid nói.

Một anh chàng "phải lòng" những đôi giày cao gót

Với Mid Nguyễn, anh coi giày cao gót như những người bạn thân, đồng hành và chứng kiến sự thành công của anh trên mỗi chặng đường thời trang. Anh cũng như bao chân dài khác, phải có thời gian làm quen và chịu nhiều đau đớn trên những đôi giày cao lênh khênh, đây như một bài thi nhập môn trước khi bạn trở thành người mẫu. 

Thế nhưng, bằng sự nỗ lực và tình yêu đủ lớn cho những đôi giày cao gót mà Mid Nguyễn hoàn toàn có thể chinh phục được chúng. "Hiện tại, tôi coi 6 đôi giày cao gót là vật báu của mình".

Mid Nguyễn trình diễn thời trang với biểu cảm hút hồn

Ai cũng bất ngờ khi "kiều nữ" Long Xuyên này tiết lộ sự thật 8

Vẻ đẹp "trời phú" là đầy nữ tính khi cần và menly khi muốn

Ai cũng bất ngờ khi "kiều nữ" Long Xuyên này tiết lộ sự thật 9

Ai cũng bất ngờ khi "kiều nữ" Long Xuyên này tiết lộ sự thật 10

Ai cũng bất ngờ khi "kiều nữ" Long Xuyên này tiết lộ sự thật 11

Ai cũng bất ngờ khi "kiều nữ" Long Xuyên này tiết lộ sự thật 12

Tính tới thời điểm hiện tại, Mid Nguyễn là mẫu lưỡng tính tạo được nhiều ấn tượng nhất trong làng mốt Việt

Ai cũng bất ngờ khi "kiều nữ" Long Xuyên này tiết lộ sự thật 13
Váy khoe vòng 1 táo bạo của Huyền My hot nhất tuần

Tuần qua các mỹ nhân Việt đã màn "đối đầu" thảm đỏ sự kiện bất phân thắng bại.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 188
  •   Máy chủ tìm kiếm 91
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 22,097
  •   Tháng hiện tại 572,690
  •   Tổng lượt truy cập 128,190,929