2018: Thẩm mỹ an toàn sẽ thay thế chất làm đầy bằng mỡ tự thân?

Thứ sáu - 09/03/2018 19:31
2018: Thẩm mỹ an toàn sẽ thay thế chất làm đầy bằng mỡ tự thân? 2018: Thẩm mỹ an toàn sẽ thay thế chất làm đầy bằng mỡ tự thân?

Cấy ghép mỡ tự thân trên cơ thể người đã xuất hiện từ thập niên 80. Cho đến nay, “hoa trái” của công nghệ này được thể hiện vượt bậc trong thẩm mỹ.

Làm đẹp bằng mỡ tự thân là gì?

Làm đẹp bằng mô mỡ tự thân được hiểu đơn giản là: Đưa mỡ tại vùng dư thừa về vùng thiếu hụt. Việc này nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên, an toàn cho cơ thể. Khi dùng mỡ tự thân nhằm hạn chế tối đa việc đào thải, biến chứng ngoài mong muốn thay vì dùng các chất làm đầy hóa học (botox, filler).

Từ năm 1980, làm đẹp ứng dụng mỡ tự thân hầu như chỉ được duy trì ở vùng mặt, điều trị các dị tật bẩm sinh hoặc chấn thương các mô mềm. Mỡ có đặc tính an toàn, khả năng thay đổi kết cấu phù hợp trở thành một vật liệu rất an toàn, lý tưởng cho việc tạo hình. Mặt khác, ngay sau khi thẩm mỹ người ta có thể cảm nhận được sự khác biệt của vùng điều trị.

2018: Thẩm mỹ an toàn sẽ thay thế chất làm đầy bằng mỡ tự thân? 1

Ứng dụng phổ biến của mỡ tự thân trong làm đẹp là để tạo hình, làm đầy một số vùng lõm trên cơ thể như: ngực; mu bàn tay; mặt; mông.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và sự thay đổi mà mỡ tự thân có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc cấy ghép với mô để mang lại hiệu quả tối ưu, vẻ đẹp tự nhiên nhất cho người thực hiện. Vòng đời tồn tại của mỡ trong cơ thể người trưởng thành sẽ từ 7-12 năm tùy thuộc loại cơ địa. (Xem thêm thông tin tại đây )

Công nghệ cấy ghép mỡ nào cũng giống nhau?

Nhiều người cho rằng mọi công nghệ cấy ghép mỡ tự thân hiện nay đều giống nhau. Quan niệm này là rất sai lầm. Về bản chất việc sử dụng mỡ với mục đích giống nhau, nhưng nếu kĩ thuật tiến hành không đảm bảo đúng quy trình thì không thể mang đến hiệu quả cao. Công đoạn lấy mỡ, trải qua chiết tách, vô trùng, rửa rạch… nếu không thực hiện an toàn đạt chuẩn sẽ rất nguy hiểm.

Puregraft là một công nghệ lọc rửa mỡ ghép có tính đột phá, xuất thân từ Hoa Kỳ (phát triển bởi Cytori). Ưu điểm khác biệt của nó thể hiện ở tính khép kín, vô trùng vô khuẩn, mang lại độ tinh khiết khi mỡ trải qua nhiều màng chiết tách. Từ đó đem lại những tế bào mỡ tinh túy, an toàn và bền vững nhất cho cơ thể khi làm đẹp. Ngày nay, công nghệ này được xem là giải pháp an toàn, tin cậy với những vượt trội:

2018: Thẩm mỹ an toàn sẽ thay thế chất làm đầy bằng mỡ tự thân? 2

- Cơ chế Puregraft: Mỡ hút ra (từ bụng, mông, eo, hông hoặc đùi) sẽ được đưa vào Puregraft. Việc lọc xuyên qua màng đầu tiên sẽ giúp loại bỏ các tế bào máu và lipid tự do. Các chất bẩn khác từ tiến trình hút mỡ được loại bỏ hết ra bên ngoài.

- Màng thứ hai sẽ dẫn dòng chảy, các mảnh vỡ của tế bào. Sau đó đẩy các chất gây nhiễm ra ngoài vào trong 1 túi thải có sẵn.

- Mô mỡ được sử dụng với Puregraft đã được rửa tới 2 lần, đảm bảo an toàn vô trùng khi trải qua dung dịch Lactated Ringer hoặc nước muối.

- Khi đã được rửa sạch và cô đặc, mỡ được lấy ra khỏi hệ thống máy Pure graft sử dụng đưa vào cơ thể.

 (Xem thêm thông tin tại đây )

Việt Nam đón đầu công nghệ làm đẹp hiện đại

2018, Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc bắt đầu đưa vào ứng dụng công nghệ Puregraft - giải pháp chọn lựa thay thế chất làm đầy với mô ghép mỡ tự thân.

JW ứng dụng điều trị cho các trường hợp: Nâng ngực tự nhiên bằng mỡ tự thân; Làm đầu mu bàn tay Điều trị lão hóa trên gương mặt, trẻ hóa gương mặt; Nâng mông tự nhiên.

2018: Thẩm mỹ an toàn sẽ thay thế chất làm đầy bằng mỡ tự thân? 3

Ngày 17-3-2018, tại THE ADORA DYNAST, 1A Tôn Thất Tùng, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tổ chức Hội thảo Trẻ hóa toàn diện bằng tế bào gốc tự thân.

Hoạt động với sự góp mặt của:

+ PGS.BS Phan Toàn Thắng – Phó Giáo sư khoa Ngoại tại trường Y Yong Loo Lin, Đại học Quốc gia Singapore

+ GS.TS Demetrisstavrou – Giáo sư Đại học Y khoa Nicosia, Hy Lạp

Tham dự chương trình, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng đặc biệt: 

+ 1 Giải miễn phí trẻ hóa tế bào gốc tự thân

+ 2 Giải giảm 50% trẻ hóa toàn diện

+ Giảm 30% cho tất cả khách hàng đặt lịch tư vấn trong ngày 17-3

Nhận vé mời miễn phí tại đây

2018: Thẩm mỹ an toàn sẽ thay thế chất làm đầy bằng mỡ tự thân? 4

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 24,131
  •   Tháng hiện tại 742,703
  •   Tổng lượt truy cập 128,360,942