Video và ảnh bản dựng hoàn chỉnh cho thấy thiết kế mới mẻ của Galaxy Note10

Thứ sáu - 07/06/2019 05:36
Video và ảnh bản dựng hoàn chỉnh cho thấy thiết kế mới mẻ của Galaxy Note10 Video và ảnh bản dựng hoàn chỉnh cho thấy thiết kế mới mẻ của Galaxy Note10

Dân trí Galaxy Note10 được cho là sẽ sở hữu thiết kế có nhiều sự thay đổi so với phiên bản Galaxy Note9 ra mắt năm ngoái. Mới đây những video và hình ảnh bản dựng hoàn chỉnh về chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt của Samsung đã cho thấy thiết kế mới mẻ của sản phẩm.

Càng gần tới ngày được ra mắt, thông tin về Galaxy Note10, chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của Samsung, bị rò rỉ càng nhiều. Mới đây, trang công nghệ 91Mobiles và tài khoản Twitter OnLeaks, hai nguồn tin thường xuyên đăng tải nhiều thông tin rò rỉ chính xác về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, đã hợp tác cùng nhau để xây dựng một bản dựng hoàn chỉnh về Galaxy Note10 dựa vào các thông tin và hình ảnh bị rò rỉ gần đây của sản phẩm.

Theo các nguồn tin bị rò rỉ thì Galaxy Note10 sẽ sở hữu màn hình “đục lỗ” giống như trên Galaxy S10 ra mắt hồi tháng 2 vừa qua, tuy nhiên thay vì bố trí camera trước lệch về bên phải màn hình, camera trước trên Galaxy Note10 sẽ được bố trí ngay chính giữa màn hình. Điều này cho phép Galaxy Note10 sở hữu viền màn hình mỏng hơn đáng kể so với phiên bản Galaxy Note9 ra mắt vào năm ngoái.

Video và ảnh bản dựng hoàn chỉnh cho thấy thiết kế mới mẻ của Galaxy Note10 1

Galaxy Note10 có thiết kế tổng thể vuông vức hơn phiên bản tiền nhiệm

Thiết kế tổng thể của Galaxy Note10 trong hình ảnh và video bản dựng cho thấy sản phẩm có thiết kế vuông vức hơn so với Galaxy Note9.

Một điểm thay đổi khác trên Galaxy Note10 đó là sản phẩm được trang bị 3 camera ở mặt sau, thay vì chỉ 2 camera như trên Galaxy Note9. Cụm 3 camera này cũng không được bố trí theo chiều ngang, mà sẽ được bố trí theo chiều dọc, giống với phiên bản Galaxy A7 được ra mắt vào năm ngoái. Nhiều khả năng cách bố trí cụm camera theo chiều dọc sẽ giúp Samsung có thêm không gian ở bên trong sản phẩm để trang bị thỏi pin có dung lượng lớn hơn.

Video và ảnh bản dựng hoàn chỉnh cho thấy thiết kế mới mẻ của Galaxy Note10 2

Camera trước được đặt ngay chính giữa màn hình

Đáng chú ý chúng ta sẽ không còn thấy sự hiện diện của cảm biến đo nhịp tim ở mặt sau Galaxy Note10, tính năng mà Samsung đã từng trang bị trên các sản phẩm thuộc dòng S và dòng Note từ năm 2014 cho đến nay. Có vẻ như việc ngày càng nhiều người sử dụng smartwatch và vòng đeo thông minh để theo dõi nhịp tim nên Samsung đã bỏ đi tính năng này trên sản phẩm mới của mình.

Cảm biến vân tay trên sản phẩm cũng được tích hợp vào màn hình nên không còn được hiện diện ở mặt lưng.

Video và ảnh bản dựng hoàn chỉnh cho thấy thiết kế mới mẻ của Galaxy Note10 3

Giắc cắm phone 3,5mm không còn hiện diện ở cạnh dưới, nhưng thay vào đó là cổng hồng ngoại ở cạnh trên

Đặc biệt, theo các nguồn tin của OnLeaks thì Samsung sẽ loại bỏ giắc cắm phone truyền thống 3,5mm trên Galaxy Note10. Đây là một điểm đáng tiếc khi không ít người vẫn yêu thích sử dụng tai nghe truyền thống, thay vì sử dụng tai nghe không dây như nhiều mẫu smartphone khác. Bù lại, Samsung sẽ trang bị cổng hồng ngoại trên smartphone mới của mình, giúp người dùng có thể sử dụng Galaxy Note10 để điều khiển từ xa các thiết bị như TV hay điều hòa...

Nếu vẫn giữ nguyên mốc ra mắt sản phẩm như các phiên bản gần đây thì Galaxy Note10 sẽ được Samsung giới thiệu vào giữa tháng 8 tới đây trước khi bán ra thị trường vào tháng 9.

Video bản dựng hoàn chỉnh Galaxy Note10 do 91Mobile và OnLeaks hợp tác xây dựng

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 52
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 24,475
  •   Tháng hiện tại 637,376
  •   Tổng lượt truy cập 128,255,615