Tết này, sắm laptop nào xem phim, chơi game cho thật đã?

Thứ sáu - 06/02/2015 05:29
Tết này, sắm laptop nào xem phim, chơi game cho thật đã? Tết này, sắm laptop nào xem phim, chơi game cho thật đã?

Tết đang đến rất gần rồi, trong những ngày nghỉ lễ sắp tới mà được nằm dài ở nhà 'nghiền' phim, 'chiến' game trên chiếc laptop thân yêu thì còn gì bằng.

Tết đang đến rất gần rồi, trong những ngày nghỉ lễ sắp tới mà được nằm dài ở nhà “nghiền” phim, “chiến” game trên chiếc laptop thân yêu thì còn gì bằng.

Nhưng giữa một “rừng” laptop trên thị trường hiện nay, làm sao để chọn ra được chiếc laptop tuyệt vời nhất thỏa mãn nhu cầu giải trí chính đáng của bạn mà vẫn phải đảm bảo chi phí hợp lý, hãy cùng tham khảo những lời khuyên hữu ích sau đây.
Màn hình phải thật sắc nét
Yếu tố tiên quyết để tạo nên một chiếc laptop chuyên game và phim chính là màn hình. Màn hình chất lượng tốt, độ sắc nét cao, màu sắc tươi tắn, góc nhìn rộng là điểm khác biệt rõ rệt nhất giữa một laptop “thường thường bậc trung” và một laptop chuyên dụng cho giải trí.
Tết này, sắm laptop nào xem phim, chơi game cho thật đã? 1
Trải nghiệm giải trí tuyệt vời trên màn hình Full HD sắc nét của bộ đôi laptop Lenovo Z40 và Lenovo Z50
Những chiếc laptop với màn hình Full HD sẽ là ưu tiên số một cho bạn. Nếu bạn là người yêu thích công nghệ thì cụm từ Full HD hẳn là không còn xa lạ gì nữa. Còn nếu vẫn chưa rõ Full HD là gì thì xin được chia sẻ, đây chính là chuẩn hình ảnh độ nét cao rất phổ biến trên TV màn hình lớn, smartphone hay máy tính bảng. Với Full HD, hình ảnh hiển thị sẽ vô cùng chi tiết, sắc nét tới từng chân tớ kẽ tóc, khiến mọi nội dung từ phim ảnh, và cả văn bản, chữ viết trên màn hình đều trở nên hết sức sống động, chân thực, rõ nét. Full HD cũng rất tốt cho đôi mắt của bạn vì chúng ta không còn phải căng ra để cố đọc những con chữ, hình ảnh lờ mờ trên màn hình nữa.
Dù vậy, Full HD lại chưa thật sự phổ biến trên laptop do chi phí cao. Các mẫu laptop có màn hình Full HD thường không có giá dưới 20 triệu đồng và trở thành một rào cản quá lớn với các bạn sinh viên, học sinh, dân văn phòng mới “chân ướt chân ráo” đi làm. Ấy thế nhưng, điều này đã không còn chính xác khi bộ đôi laptop màn hình Full HD Lenovo Z40 và Lenovo Z50 xuất hiện.
Với mức giá từ 10,9 triệu đồng trở lên (vâng, bạn hoàn toàn không hề đọc nhầm) nhưng hai mẫu laptop Lenovo Z40 và Lenovo Z50 lại sở hữu màn hình Full HD cực kỳ ấn tượng, rõ nét, sống động, đi kèm màu sắc chân thực, tươi tắn, góc nhìn tốt, độ sáng cao. Tha hồ để bạn “nghiền” phim, “chiến” game cả ngày không biết chán. Ở tầm giá này, không có chiếc laptop nào khác trên thị trường có thể cạnh tranh nổi với Lenovo Z40, Z50 về màn hình.
Cùng với 2 tùy chọn kích thước là 14 hoặc 15.6 inch, bạn thoải mái chọn lựa kích cỡ nào là phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhất. Màn hình 14 inch Z40 sẽ tiện hơn nếu bạn hay di chuyển, trong khi đó màn hình 15.6 inch Z50 lại giúp “chiến” phim, “cày” game, ngắm ảnh và cả làm việc, học tập đều “đã” mắt hơn.
Cấu hình phải thật tốt
Những bộ phim độ phân giải cao cùng các tựa game mới nhất hiện nay đều rất “tham lam” khi yêu cầu một hệ thống phải thật mạnh mẽ mới “chịu” vận hành trơn tru. Khi đầu tư một chiếc laptop để dùng ngay trong dịp Tết này, bạn cũng cần phải hết sức lưu ý lựa chọn một cấu hình đủ mạnh để có thể làm việc lâu dài từ 2 tới 3 năm tới mà không phải hối tiếc vì cỗ máy của mình lạc hậu quá nhanh. Vì vậy, hãy chọn CPU ít nhất từ Core i3 trở lên, RAM 4GB, card đồ họa rời cùng ổ cứng từ 500GB.
Tết này, sắm laptop nào xem phim, chơi game cho thật đã? 2
Lenovo Z40/Z50 cho âm thanh sống động như trong rạp hát
Lenovo Z40 và Lenovo Z50 hoàn toàn đáp được những yêu cầu trên bởi không chỉ sở hữu màn hình Full HD ấn tượng mà còn được trang bị cấu hình cực tốt. Với vi xử lý Intel Core thế hệ thứ tư mới nhất, mạnh mẽ, tùy chọn đa dạng từ Core i3 đến Core i7, card đồ họa rời GeForce GT 820M 2GB (Z40) hoặc GeForce GT 840M 4GB (Z50), đều là loại cao cấp, bộ nhớ RAM 4GB (hỗ trợ nâng cấp tối đa lên 16GB), ổ cứng tùy chọn 500GB hoặc 1TB (1000GB), những mẫu laptop màn hình Full HD dòng Z Series của Lenovo hoàn toàn có thể phục vụ bạn từ 4 đến 5 “cái Tết” nữa mà không hề tỏ ra “đuối sức”.
Thiết kế phải thật chất
Thiết kế cũng là một trong những yếu tố hết sức đáng lưu tâm khi lựa chọn một chiếc laptop trong dịp Tết đến. Một chiếc laptop với thiết kế đẹp, gọn gàng, thanh thoát vừa giúp bạn tự hào trước cả nhà (ai mà chẳng thích mọi người trầm trồ, xuýt xoa, khen ngợi chiếc máy tính của mình cơ chứ) vừa giúp bạn tiện di chuyển, dễ mang vác và thêm yêu mến, nâng niu mỗi khi ngắm nhìn nó.
Tết này, sắm laptop nào xem phim, chơi game cho thật đã? 3
Lenovo Z Series FullHD có thiết kế gọn nhẹ và thanh thoát
Không màu mè, phù phiếm, Lenovo Z Series FullHD đơn giản với 2 màu sắc đen hoặc bạc nhưng vẫn đủ tinh tế để thuyết phục bạn nhờ những đường nét tinh xảo, gọn gàng và thanh thoát ở khắp thân máy. Lớp vỏ ngoài phủ sơn bóng vừa giúp giảm bám vân tay, vừa thời trang, mạnh mẽ và quyến rũ. Bộ đôi laptop của Lenovo còn mỏng hơn tới 25% so với các laptop thông thường khác, nên ngoại hình càng thêm đẹp mắt và giúp bạn thuận tiện khi di chuyển nhờ việc dễ dàng để vừa vào cặp đựng, balô, túi xách mà không chiếm quá nhiều diện tích.
Rất nhiều ưu đãi
Trong mùa mua sắm cận Tết này, hầu hết các cửa hàng đều có chương trình ưu đãi nhằm kích cầu tiêu dùng và mặt hàng laptop cũng không phải là một ngoại lệ. Với bộ đôi laptop màn hình Full HD Lenovo Z40 và Lenovo Z50, ngoài mức giá chỉ từ 10,9 triệu đồng trở lên tùy cấu hình thì từ ngày 20.1 đến 21.2.2015 khi mua bộ sản phẩm này, bạn sẽ được tặng một phần quà thiết thực là một viên pin sạc dự phòng Powerbank chính hãng với dung lượng tới 7800mAh, quá đủ để “ứng cứu” kịp thời cho những chiếc smartphone hay máy tính bảng của bạn trong những ngày du xuân.
Chúc bạn lựa chọn được một chiếc laptop thật ưng ý để chơi Tết nhé!

Nguồn: Lenovo

Nguồn tin: Thanh Niên


 
 Từ khóa: cầu tiêu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 60
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 57
 
  •   Hôm nay 18,730
  •   Tháng hiện tại 529,829
  •   Tổng lượt truy cập 128,148,068