Tên miền giá 15.000 USD được bán với giá... 10,99 USD vì nhầm lẫn

Thứ năm - 05/02/2015 08:48
Tên miền giá 15.000 USD được bán với giá... 10,99 USD vì nhầm lẫn Tên miền giá 15.000 USD được bán với giá... 10,99 USD vì nhầm lẫn

Dân trí Một người đàn ông đã may mắn mua được một tền miền có giá trị 15.00 0USD với mức giá chỉ 10,99 USD sau khi một dịch vụ bán tên miền đã nhầm lẫn trong việc khuyến mãi và giảm giá tên miền này.

Một nhà thiết kế trang web có tên Bruce Marler đã đặt mua tên miền credit.club nhằm “đầu cơ” sau khi nghe được thông tin một người đã bán được tên miền wine.club với giá lên đến 140.000 USD.

Tuy nhiên, thay vì phải trả số tiền 15.000 USD để sở hữu tên miền credit.club, được đánh giá là tên miền cao cấp với phần mở rộng đặc biệt (.club), Marler chỉ phải trả số tiền 10,99 USD vì sự nhầm lẫn của phía cung cấp tên miền, nơi đã bán tên miền này cho Marler.

“Tôi đã kiểm tra 2, 3 lần vì mức giá rẻ đến kinh ngạc của tên miền này, trước khi quyết định đặt mua nó”, Bruce Marler cho biết.

Phía Club Domains, công ty quản lý tất cả các tên miền có phần mở rộng .Club sau đó đã xác nhận rằng đây là một lỗi từ phía mình, khi nhiều tên miền cao cấp đã được liệt kê nhầm vào danh sách giảm giá trong vòng 24 giờ. Nhà quản lý này cho biết hiện lỗi trên đã được khắc phục.

Tên miền giá 15.000 USD được bán với giá... 10,99 USD vì nhầm lẫn 1
Giao diện trang web credit.club được Bruce Marler tạo ra sau khi mua được với giá cực hời

Club Domains cũng cho biết mình có quyền hủy bỏ quyền sở hữu của tên miền đã đăng ký và thu hồi lại tên miền này, tuy nhiên Colin Campbell, CEO của công ty cung Club Domains cho biết phía công ty sẽ tôn trọng thỏa thuận và cho phép Bruce Marler giữ tên miền mà mình đã đặt mua.

“Chúng tôi tin rằng giữ nguyên thỏa thuận sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho cả công ty lẫn khách hàng, người đã đầu tư vào tên miền credit.club”, đại diện công ty cho biết. “Chúng tôi đã thông báo đến khách hàng về sự cố, nhưng vẫn giữ nguyên quyền sở hữu của khách hàng và cho anh ấy tiếp tục thành công”.

Về phần mình, vị khách hàng may mắn Bruce Marler đã nhanh chóng tạo một trang web trên tên miền này và một tài khoản Twitter liên quan đến tên miền để khẳng định quyền sở hữu của tên miền mà mình đã mua được với giá cực hời.

Bên cạnh đó, Marler cho biết sẽ đầu tư để phát triển trang web trên tên miền credit.club trước khi bán lại nó cho người khác với mức giá cao hơn.

“Mục đích cuối cùng của tôi là nhằm bán lại tên miền”, Marler cho biết. “Tên miền này cũng như bất kỳ tên miền có phần có phần mở rộng .club khác đều rất hứa hẹn. Nếu trang web của tôi phát triển mạnh sẽ mang lại loại ích cho tôi, nhưng quan trọng hơn giá trị nằm ở tên miền chứ không chỉ ở trang web”.

Được biết bên cạnh tên miền credit.club, Marler cũng mua 2 tên miền có phần mở rộng .club khác là bank.club và finance.club, nhưng Marler đều phải trả 15.000 USD để sở hữu 2 tên miền này.

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 206
  •   Máy chủ tìm kiếm 35
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 11,579
  •   Tháng hiện tại 1,073,187
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,391