TV 4K là điểm nhấn trong triển lãm Innofest 2015 của LG

Thứ năm - 05/02/2015 11:52
TV 4K là điểm nhấn trong triển lãm Innofest 2015 của LG TV 4K là điểm nhấn trong triển lãm Innofest 2015 của LG

Dân trí Triển lãm thường niên Innovation Festival (Innofest) của LG vừa khai mạc tại Kota Kinabalu, Malaysia với chủ đề “Cải tiến cho cuộc sống tốt đẹp hơn.” Hãng công nghệ Hàn Quốc nhấn mạnh vào các sản phẩm TV 4K và đồ gia dụng công nghệ cao phục vụ ngôi nhà thông minh.


TV 4K là điểm nhấn trong triển lãm Innofest 2015 của LG 1
Loạt TV OLED 4K tại triển lãm Innofest

Được tổ chức hàng năm kể từ 2013, triển lãmInnofest của LG đã trở thành một sự kiện gây tiếng vang lớn trên thế giới vớicác trưng bày mới nhất, ấn tượng nhất, đi đầu về các công nghệ điện tử và tạonên các xu hướng điện tử gia dụng tiên tiến nhất.

Điểm nhấn tại Innofest năm nay là dòng sản phẩm TVOLED 4K tiên phong về công nghệ, được trang bị màn hình với kích thước đa dạng:55, 65 và 77 inch ở cả hai phiên bản: màn hình cong và phẳng. Trong đó, tất cảcác mẫu TV OLED đều được trang bị công nghệ màu WRGB, mang đến hình ảnh với độtương phản tuyệt đối và màu đen được nâng cấp đến mức hoàn hảo. Ngoài ra TV cóđộ phân giải 5K lần đầu tiên xuất hiện tại CES 2015 vừa qua cũng có mặt tại triểnlãm này.

Hãng cũng giới thiệu Dòng sản phẩm TV Ultra HD mở rộngcó màn hình tích hợp công nghệ mới ColorPrime, mang lại màu sắc sâu hơn và sốngđộng hơn hẳn. Cả hai dòng phẩm TV OLED 4K và TV Ultra HD đều được tích hợp sẵnnền tảng webOS 2.0, cung cấp giao diện sử dụng đơn giản và tiện dụng hơn cùng vớinhiều đặc tính hấp dẫn khác. Hãng cũng giới thiệu hình cong 34 inch tích hợp độphân giải Quad HD (3440 x 1440) cho chất lượng hình ảnh tuyệt hảo.

LG còn nhân dịp nay trình làng hệ thống âm thanhMusic Flow Wi-fi mới nhất, bao gồm hai thiết bị là loa Wi-fi Sound Bars kết hợploa di động Wi-fi Speaker. Các thiết bị này có thể dễ dàng kết nối với bất kìthiết bị thông minh khác trên cùng một hệ thống mạng wi-fi, giúp người sử dụngcó thể di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau mà không làm gián đoạn trải nghiệmnghe nhạc của mình.

Về các thiết bị gia dụng thông minh được nâng caotính tiện dụng, LG đã mang tới Innofest 2015 dòng sản phẩm máy giặt cửa trướctích hợp hệ thống giặt TWIN Wash, cho phép sử dụng hai lồng giặt cùnglúc, phiên bản mới nhất của sản phẩm tủ lạnh hai bên cánh cửa trong cửa (DoubleDoor-in-Door), bao gồm 2 khoang chứa đồ riêng biệt, nâng cao tính tiện dụng bằngviệc dễ dàng sắp xếp và bố trí đồ ăn trong tủ lạnh hơn nhiều so với trước đây.

TV 4K là điểm nhấn trong triển lãm Innofest 2015 của LG 2

Máy giặt tích hợp hệ thống giặt TWIN Wash là thiết kế mang tính cách mạng của LG

Ngoài ra hãng cũng giới thiệu hệ thống máy hút bụi không dây cao cấpCordZero được trang bị công nghệ độc quyền KOMPRESSOR của LG. Đây là hệ thống đầutiên trên thế giới có khả năng hút bụi và các mảnh vụn, sau đó nén chúng lạitrong khoang chứa và xử lý hợp vệ sinh.

 Phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý quần áo LG Style, có chứcnăng làm sạch mà vẫn giữ nếp cho các loại trang phục dễ nhàu và cung cấp cáctính năng thông minh như tự động là phẳng các nếp gấp trên quần cũng lần đầutiên xuất hiện tại Innofest.

Bảo Khánh

(từ  Kota Kinabalu)

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
 
  •   Hôm nay 1,810
  •   Tháng hiện tại 720,382
  •   Tổng lượt truy cập 128,338,621