Smartphone vây cá mập Oppo Reno chính thức ra mắt, giá 12,9 triệu đồng

Thứ năm - 06/06/2019 15:20
Smartphone vây cá mập Oppo Reno chính thức ra mắt, giá 12,9 triệu đồng Smartphone vây cá mập Oppo Reno chính thức ra mắt, giá 12,9 triệu đồng

Dân trí Oppo đã chính thức ra mắt mẫu smartphone sở hữu camera trượt mới nhất của hãng tại Việt Nam. Thiết bị này gây chú ý với lối thiết kế trượt dạng vây cá mập độc đáo.

Smartphone vây cá mập Oppo Reno chính thức ra mắt, giá 12,9 triệu đồng 1

Đại diện Oppo Việt Nam giới thiệu Oppo Reno

Oppo Reno được xem là mẫu smartphone thứ 3 của Oppo sở hữu hệ thống camera trượt được ra mắt tại Việt Nam. Khác biệt so với các thế hệ trước đó, mẫu smartphone mới sở hữu hệ thống camera trượt dạng vây cá mập, các linh kiện gồm đèn flash trợ sáng, camera trước được hãng này đưa vào "chiếc vây" này, giúp tối giản thiết kế và mở rộng màn hình. 

Smartphone vây cá mập Oppo Reno chính thức ra mắt, giá 12,9 triệu đồng 2

Oppo cũng biết, cấu trúc vây cá mập có chuyển động phức tạp, ban đầu nhanh rồi chậm dần. Độ nghiêng của "vây cá mập" này là 11 độ, có khả năng đạt hơn 200.000 lần sử dụng với tính năng bảo vệ camera khi rơi tự do. Camera trong "chiếc vây" này có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.0 và hỗ trợ AI làm đẹp. 

Phía sau, máy dùng hệ thống camera Sony IMX 586 độ phân giải 48 MP với cảm biến siêu lớn 1/2.0 inch, khẩu độ f/1.7 kết hợp thuật toán phần mềm MFNR và HDR, giúp chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Smartphone vây cá mập Oppo Reno chính thức ra mắt, giá 12,9 triệu đồng 3

Oppo Reno 

Nhờ đưa hệ thống camera vào "vây cá mập", Reno không còn màn hình "giọt nước", "tai thỏ" mà thay vào đó là màn hình tràn viền với chiều cao của đáy màn hình chỉ là 3,5mm, tỷ lệ màn hình rất lớn đến 93,1%. Màn hình này kích thước 6,4 inch theo công nghệ AMOLED cùng kính cường lực Corning Gorilla Glass 6.

Về mặt cấu hình, phiên bản Reno tiêu chuẩn dùng chip Qualcomm Snapdragon 710, RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Máy hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt và cảm biến vân tay trong màn hình.

Smartphone vây cá mập Oppo Reno chính thức ra mắt, giá 12,9 triệu đồng 4

Thế hệ smartphone mới của Oppo cũng được trang bị công nghệ Hyper Boost, bao gồm hệ thống engine, game engine và ứng dụng engine. Ba công cụ này có thể tối ưu hóa hiệu suất của điện thoại theo ba khía cạnh: hệ thống, trò chơi và ứng dụng. Công nghệ Hyper Boost 2.0 sẽ tự động điều chỉnh hiệu suất chơi game một cách nhanh chóng, điều này sẽ cải thiện tỷ lệ phản hồi khi chơi. 

Ngoài ra, máy còn trang bị sạc nhanh VOOC 3.0 với 5 cấp độ bảo vệ và hàng loạt IC, chip quản lý nhiệt lượng được tích hợp từ adapter sạc... có công suất sạc tối đa 20W, giúp tổng thời gian sạc nhanh hơn 23.8% so với VOOC 2.0. 

Smartphone vây cá mập Oppo Reno chính thức ra mắt, giá 12,9 triệu đồng 5

Theo công bố, Oppo Reno phiên bản tiêu chuẩn bán ra thị trường giữa tháng 6 năm nay với giá 12,9 triệu đồng. Hãng này cũng cho biết cuối tháng 6 năm nay, phiên bản cao cấp hơn là Oppo Reno 10X Zoom cũng sẽ được bán ra với giá 20,9 triệu đồng. Phiên bản cao cấp này sở hữu cấu hình mạnh hơn và hệ thống camera zoom quang học lên đến 10X. 

Gia Hưng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 60
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 57
 
  •   Hôm nay 11,511
  •   Tháng hiện tại 522,610
  •   Tổng lượt truy cập 128,140,849