Smartphone Android quay video tốt nhất nửa đầu năm 2018

Chủ nhật - 29/07/2018 07:17
Smartphone Android quay video tốt nhất nửa đầu năm 2018 Smartphone Android quay video tốt nhất nửa đầu năm 2018

Dân trí Đến hẹn lại lên, Android Central vừa đưa ra danh sách những mẫu smartphone Android có khả năng quay video tốt nhất nửa đầu năm 2018. Đây hầu như là các mẫu smartphone cao cấp nhất của các thương hiệu lớn trên toàn cầu.

Samsung Galaxy S9+

Smartphone Android quay video tốt nhất nửa đầu năm 2018 1

Trang này đánh giá Galaxy S9+ có camera chụp ảnh ấn tượng nhưng khả năng quay video cũng chẳng kém cạnh. Máy có ống kính khẩu độ f/1.5 cho phép nhiều ánh sáng hơn, giảm tiếng ồn và người dùng có thể quay video độ phân giải lên đến 4K và tốc độ 60 khung hình/giây. Thậm chí khi chiếu trên TV kích thước lớn, khá sắc nét. Riêng ở môi trường thiếu sáng, ống kính f/1.5 giúp quay video đẹp hơn so với hầu hết các camera khác.

Song song đó, sự kết hợp giữa công nghệ chống rung quang học OIS và chống rung điện tử EIS, giúp người dùng quay những video mượt mà, đặc biệt khi quay độ phân giải 1080p.

Smartphone Android quay video tốt nhất nửa đầu năm 2018 2

Một điểm mà được đánh giá cao ở Galaxy S9+ là tính năng quay video siêu chậm Super Slow Motion 960fps, với giao diện dễ sử dụng, bên cạnh tính năng quay chậm chuẩn 240fps, mà khó có smartphone nào làm được như vậy. Người dùng còn có thể sử dụng camera phụ để Zoom 2X quang học, đặc điểm cực kỳ quan trọng đối với video để phóng to điểm ảnh.

Tóm lại: Galaxy S9+ có khả năng quay video với chất lượng từ cơ bản đến nâng cao, với thêm nhiều tính năng phần mềm và phần cứng giúp người dùng quay được video như mong muốn. Theo các thông tin rò rỉ gần đây, mẫu Galaxy Note9 sắp ra mắt nhiều khả năng sẽ sử dụng hệ thống này và nâng cấp mạnhhơn nhờ công nghệ AI.

Google Pixel 2 XL

Smartphone Android quay video tốt nhất nửa đầu năm 2018 3

Giống như "người tiền nhiệm", Google Pixel 2 và 2 XL có khả năng ổn định hình ảnh trên video vô cùng ấn tượng, vượt xa những chiếc smartphone khác. Dòng điện thoại mới này được trang bị thêm tính năng OIS vào EIS để tạo những video "mượt mà" cho dù người dùng đang ngồi trong xe hơi hoặc tàu hỏa hay chỉ đi bộ xuống phố.

Bên cạnh đó, Google sử dụng một số phần mềm khá tiên tiến để xử lý và làm mịn video. Do đó, video sẽ không có nhiều hiệu ứng "jelly" gây chói tai mà người dùng đôi khi sẽ gặp phải nếu thêm tính năng ổn định trong trình chỉnh sửa video.

Smartphone Android quay video tốt nhất nửa đầu năm 2018 4

Tóm lại: Pixel 2 XL là một thiết bị không nên bỏ qua nếu tất cả những gì người dùng muốn là quay video ổn định khi đang di chuyển và không cần bất kỳ tính năng "cao siêu" nào khác. Nếu người dùng muốn có tính năng video tương tự ở một thiết bị rẻ hơn, họ có thể xem xét chiếc Pixel 2.

LG G7 ThinQ

Mặc dù G7 ThinQ không phải là một phần của dòng sản phẩm "V" của hãng chuyên về video, nhưng lại vượt trội hơn "những người anh em" với phần cứng tốt hơn và cảm biến phụ được cải thiện. Có thể nói, LG đã đem tất cả tính năng điều khiển bằng tay hữu ích và dễ sử dụng của V30 cho chiếc G7 ThinQ.

Smartphone Android quay video tốt nhất nửa đầu năm 2018 5

Máy có hệ thống camera kép độ phân giải cao 16 MP, khẩu độ lớn F/1.6, cho phép chụp ảnh thu sáng tốt hơn. Đi cùng là hệ thống trí tuệ nhân tạo được tích hợp vào camera để tạo ra các bức ảnh phù hợp với môi trường xung quanh. LG G7 có thể quay video chất lượng 4K rất tốt và ổn định.

Smartphone Android quay video tốt nhất nửa đầu năm 2018 6

Tóm lại: LG G7 hướng đến người dùng yêu thích video và có thể giúp họ quayvideo chất lượng 4K ổn định. Người dùng tha hồ sáng tạo với các điều khiển bằng tay và ống kính góc rộng.

OnePlus 6

Smartphone Android quay video tốt nhất nửa đầu năm 2018 7

OnePlus 6 cũng có tính năng quay video khá ấn tượng, đặc biệt là mức giá hợp lý hơn so với những chiếc smartphone cùng phân khúc. Ống kính khẩu độ f/1.7 và cảm biến chắc chắn cung cấp chất lượng video tốt và OIS cùng EIS hỗ trợ quay video mượt mà trong điều kiện rung.

Người dùng cũng có thể quay video độ phân giải lên đến 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây hoặc tùy chọn giữa video chuyển động chậm 240 hoặc 120 fps.

Smartphone Android quay video tốt nhất nửa đầu năm 2018 8

Tóm lại: Với OnePlus 6, người dùng có được tất cả các tính năng cơ bản và chất lượng khá tốt với giá rẻ hơn vài trăm đô so với đối thủ cạnh tranh. Nếu người dùng muốn quay nhiều video 4K, họ có thể mua mẫu có bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB với chi phí thêm 50 USD hoặc 100 USD.

Kết luận:

Samsung Galaxy S9+ là điện thoại Android tốt nhất để quay video với nhiều tính năng nâng cao hay đơn giản theo nhu cầu của người dùng. Tính năng ổn định video của Pixel 2 XL vượt trội nhất so với những chiếc smartphone khác và rất đáng xem xét nếu người dùng quan tâm đặc điểm này. LG G7 có tất cả các tính năng điều khiển bằng tay mà người dùng muốn, và OnePlus 6 cung cấp khả năng quay video thực sự tốt ở mức giá thấp hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Gia Hưng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 198
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 196
 
  •   Hôm nay 16,021
  •   Tháng hiện tại 1,077,629
  •   Tổng lượt truy cập 127,469,833