Những sản phẩm công nghệ độc đáo cho dịp giáp Tết

Thứ sáu - 06/02/2015 11:41
Những sản phẩm công nghệ độc đáo cho dịp giáp Tết Những sản phẩm công nghệ độc đáo cho dịp giáp Tết

Dân trí Chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa là Tết Nguyên đán Ất Mùi và đây là thời điểm để mỗi người tự thưởng cho mình những sản phẩm công nghệ. Nếu yêu thích sự độc đáo và mới lạ, 5 cái tên sau đây đáng để bạn lựa chọn:

Samsung Galaxy Note Edge

Những sản phẩm công nghệ độc đáo cho dịp giáp Tết 1

Ra mắt tại IFAnăm ngoái, Galaxy Note Edge là cái tên gây nhiều sự chú ý nhờ cấu hình mạnh mẽvà đặc biệt là màn hình cong “tràn” ra phần viền phải. Đây cũng là nơi có mặt củanhiều tính năng mới lạ.

Phần viềncong này hiển thị các thông báo, tin nhắn, đồng hồ mà không cần bật màn hìnhchính, khả năng thao tác đa nhiệm nhanh hơn, hiển thị các icon ứng dụng nhằmtăng diện tích thao tác phần mà hình chính… và cho phép người dùng tùy biến mộtcách linh hoạt.

Về cấu hình,Galaxy Note Edge sở hữu tấm nền Super AMOLED 5,6 inch độ phân giải 2560 x 1440+ 160 pixel (do máy có thêm phần màn hình cong), bên trong là bộ vi xử líSnapdragon 805 lõi tứ tốc độ 2,7 Ghz, RAM 3 GB, đồ họa Adreno 420…

Bên cạnh đó, máycũng cho khả năng chụp ảnh mạnh mẽ với camera chính 16 MP tự động lấy nét, chốngrung quang (OIS)… và camera trước 3,7 Mpx cho selfie.

Galaxy Note Edgechạy HĐH Android 4.4.4 KitKat (nhiều khả năng sẽ được nâng cấp lên Android 5.0Lollipop thời gian tới) với nguồn pin Li-Ion dung lượng 3000 mAh.

Hiện dòng sản phẩm này đang cho đặt hàng online với giá bán chính hãng tại VN là 20,999,000 đồng. 

HTC Re

Những sản phẩm công nghệ độc đáo cho dịp giáp Tết 2

Đây là chiếccamera độc đáo mới vừa ra mắt của HTC, hiện Re cũng đã được bán tại Việt Nam vớigiá 4,29 triệu đồng.

Điểm nổi bật củasản phẩm này là có thiết kế như một ống nhòm tàu ngầm và có nhiều màu sắc trẻtrung phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Với đường kính 26.5 mm, cao 97.7mm và chỉ nặng 66.5 gram, thiết bị là khá nhỏ gọn để di chuyển.

Về thông số, máysở hữu cảm biến camera độ phân giải 16 MP của Sony, khả năng quay phim FullHD, quay slow-motion… ống kính góc rộng 146 độ, nguồn pin 820 mAh và hỗ trợ thẻnhớ ngoài MicroSD lên đến 128GB.

Re cũng có khảnăng chống nước chuẩn IP67 (có thể ngâm ở độ sâu 3 mét trong 30 phút). Máy kếtnối với smartphone Android hay iPhone thông qua ứng dụng hoặc có thể hoạt độngđộc lập.

Samsung Gear S

Những sản phẩm công nghệ độc đáo cho dịp giáp Tết 3

Đây là sản phẩmtừng gây ấn tượng khi ra mắt năm ngoái nhờ thiết kế đẹp mắt, khả năng thôngminh và có thể hoạt động độc lập mà không cần kết nối với smartphone như cácdòng smartwatch khác trên thị trường.

Galaxy Gear Smang thiết kế với màn hình cong Super AMOLED 2 inch phía trước giúp ôm cổ tay tốthơn nhưng vẫn tạo tính thời trang. Bên trong máy là vi xử lí lõi kép tốc độ 1GHz, bộ nhớ trong 4 GB, RAM 512 MB, pin dung lượng 300 mAh và chạy HĐH TizenOS.

Khả năng đặc biệtnhất của Galaxy Gear S là có thể kết nối 3G, Wi-Fi nên có thể hoạt động tương tựnhư một smartphone như gọi điện, gửi tin nhắn, nhận cuộc gọi, truy cập mạng xãhội, xem bản đồ… linh hoạt. Máy cũng được trang bị các tính năng theo dõi sứckhỏe như đo nhịp tim, đếm bước đi bộ, đo lượng calo…

Sản phẩm đang đượcbán với giá 7,99 triệu đồng.

BlackBerry Passport phiên bản màu trắng

Những sản phẩm công nghệ độc đáo cho dịp giáp Tết 4

Sau các phiên bảnmàu đen, vàng đen và đỏ, phiên bản màu trắng của chiếc điện thoại BlackBerryPassport màn hình vuông độc đáo cũng vừa có mặt tại thị trường Việt với giá15,49 triệu đồng.

Điểm nhấn củaBlackBerry Passport thể hiện ở khâu thiết kế với hình dáng tương tự cuốn hộ chiếu.Màu trắng của máy được xem là thông điệp tương trẻ từ BlackBerry.

Đặc biệt, máy cómàn hình vuông 4,5 inch (độ phân giải 1440 x 1440 pixel) khá lạ đi kèm bàn phímQWERTY được làm mới với 3 hàng phím phía dưới. Bên trong là vi xử lý Snapdragon801, RAM 3GB, GPU Adreno 330, bộ nhớ 32 GB…

Passport cũng cókhả năng chụp ảnh mạnh mẽ với camera sau 13 MP và camera trước 2 MP. Máy chạyBlackBerry OS 10.3 trên nguồn pin 3.450 mAh.

Loa Harman Kardon Omni 10

Những sản phẩm công nghệ độc đáo cho dịp giáp Tết 5

Đây là sản phẩmvừa được hãng âm thanh nổi tiếng Harman Kardon trình làng tại IFA 2014, hiện sảnphẩm cũng đã có mặt tại Việt Nam với giá 5,5 triệu đồng.

Điểm nổi bật củaOmni 10 là thiết kế dạng hình cầu độc đáo, có thể dễ dàng mang theo hoặc đặttrong nhà mà không chiếm nhiều không gian.

Những tính năngđáng chú ý của Harman Kardon Omni 10 là có thể streaming không dây để nghe nhạcchuẩn 96kHz/24bit, kết nối mạng không dây WiFi và Bluetooth, chuyển nhạc từ loaở phòng này qua phòng khác, kết nối nhiều loa lại với nhau (tối đa 5 loa) để tạonên hệ thống âm thanh vòm…

Harman KardonOmni 10 được cấu tạo với 1 loa woofer 90 mm và 1 loa tweeter 35 mm, có tần sốđáp ứng 52 Hz – 20 kHz…

Phan Tuấn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 195
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 192
 
  •   Hôm nay 18,855
  •   Tháng hiện tại 1,080,463
  •   Tổng lượt truy cập 127,472,667