Hướng dẫn chọn mua smartphone đầu tiên cho con

Thứ ba - 03/02/2015 16:53
Hướng dẫn chọn mua smartphone đầu tiên cho con Hướng dẫn chọn mua smartphone đầu tiên cho con

Tìm kiếm chiếc smartphone đầu tiên cho con mình thật không dễ dàng cho các bậc cha mẹ. Smartphone phổ thông Lumia 435 của Microsoft với các tính năng cơ bản và giá thành phải chăng sẽ là lựa chọn phù hợp.

1. Điện thoại thông minh đáp ứng nhu cầu phổ thông

Với mục tiêu hướng tới thị thường người dùng phổ thông, Lumia 435 dễ dàng đáp ứng được các nhu cầu cơ bản khi chọn mua điện thoại, đặc biệt là với những phụ huynh cần một chiếc điện thoại cho conđể dễ dàng liên lạc với con nhưng vẫn là smartphone cảm ứng, vốn vẫn đang là thị hiếu trong giới trẻ. Được bán ra với mức giá chỉ 1.799.000 đồng, bạn có thể yên tâm mua điện thoại này cho con sử dụng. Lumia 435 rất nhỏ gọn, màu sắc ấn tượng và có những tính năng giải trí không thua kém smartphone đắt tiền.

Hướng dẫn chọn mua smartphone đầu tiên cho con 1
Lumia 435 có kích thước nhỏ gọn và các cạnh bo tròn dễ cầm nắm..

Giống như các máy Lumia trước, vỏ ngoài của Lumia 435 nhiều màu sắc và có thể thay thế được. Máy có lớp vỏ sau bằng nhựa và bo tròn các cạnh nên dễ cầm nắm. Bên cạnh đó, máy cũng có trọng lượng nhẹ chỉ 134g với màn hình 4 inch nhỏ gọn. Các bậc cha mẹ cũng có thể yên tâm luôn liện lạc được với con nhờ pin rời 1560mAh duy trì được cả ngày cùng với công nghệ 2 SIM 2 sóng.

2. Bước đầu hoàn hảo cho con tiếp xúc với công nghệ

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện nay, câu hỏi cho con cái tiếp xúc với điện thoại di động ở độ tuổi 13-14 có phù hợp không là câu hỏi hóc búa cho nhiều phụ huynh. Họ cần một chiếc điện thoại giá rẻ lí tưởng đễ dễ dàng liên lạc với con, vừa để con mình tập làm quen với công nghệ. Lumia 435 là một lựa chọn sáng suốt vì tính dễ dàng khi sử dụng của hệ điều hành Windows Phone 8.1. Ngoài ra, máy có cấu hình ổn với RAM 1GB và chip lõi kép Qualcomm Snapdragon 200 nên các bậc phụ huynh có thể an tâm con mình đang sử dụng một điện thoại mạnh mẽ so với giá thành.

Ngoài ra, khi nhắc đến smartphone thì không thể không nhắc đến khả năng hỗ trợ liên kết mạng xã hội. Lumia 435 tích hợp đầy đủ các mạng xã hội và ứng liên lạc gồm có Facebook, Twitter, Skype, Whatsapp và Line. Con bạn sẽ có thể liên lạc với bạn bè một cách thuận tiện hơn với Lumia 435.

Hướng dẫn chọn mua smartphone đầu tiên cho con 2
Ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với Lumia 435

Nhìn chung, Microsoft Lumia 435 là một chiếc điện thoại phù hợp dành cho người dùng phổ thông nhưng vẫn có đủ tính năng giải trí và ứng dụng cần thiết. Mặt khác, khi công nghệ thay đổi liên tục thì một chiếc điện thoại như Lumia 435 với cấu hình mạnh mẽ, giá cả cực kỳ cạnh tranh sẽ giúp con bạn có thể làm quen với smartphone từ hôm nay.

Khi mua điện thoại Lumia 435 từ hôm nay người dùng sẽ được tặng kèm một SIM Viettel với gói dữ liệu 3GB/tháng chỉ với 50.000 đồng/tháng trong vòng 15 tháng đầu tiên. Ứng dụng Nhaccuatui tặng 3 tháng trở thành “Power User” trị giá 15 USD.

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 277
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 275
 
  •   Hôm nay 29,370
  •   Tháng hiện tại 1,090,978
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,182