Galaxy S6, S Edge ra mắt vào ngày 1.3

Thứ ba - 03/02/2015 16:29
Galaxy S6, S Edge ra mắt vào ngày 1.3 Galaxy S6, S Edge ra mắt vào ngày 1.3

Samsung vừa gửi thư đến giới truyền thông mời tham gia vào một sự kiện mới của hãng vào ngày 1.3 tới tại Tây Ban Nha. Các chuyên gia dự đoán, nhiều khả năng đây sẽ là thời điểm Samsung công bố mẫu smartphone cao cấp mới của hãng trong năm 2015.

(TNO) Samsung vừa gửi thư đến giới truyền thông mời tham gia vào một sự kiện mới của hãng vào ngày 1.3 tới tại Tây Ban Nha. Các chuyên gia dự đoán, nhiều khả năng đây sẽ là thời điểm Samsung công bố mẫu smartphone cao cấp mới của hãng trong năm 2015.

Galaxy S6, S Edge ra mắt vào ngày 1.3 1Thư mời công bố sự kiện mới của Samsung - Ảnh chụp màn hình
Theo GSMArena, dù trong thư mời không nói rõ sự kiện này sẽ giới thiệu sản phẩm gì, nhưng thông qua những hình ảnh vừa được hé lộ trong thư mời, thì giới công nghệ nhận định đây sẽ là thời điểm Samsung ra mắt mẫu Galaxy S6 và Galaxy S Edge.

Nguồn tin ban đầu cho biết, Galaxy S6 sử dụng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối sang trọng thay vì dùng chất liệu vỏ nhựa như Galaxy S5, màn hình cảm ứng 5,5 inch đạt chuẩn 2K, bộ vi xử lý lõi 8 Exynos 7420 do Samsung phát triển, RAM 3 GB, camera sau 20 MP.

Trong khi đó, mẫu smartphone Galaxy S Edge chính là chiếc máy đang được giới công nghệ đồn thổi trong thời gian gần đây, khi cho rằng sản phẩm này chính là một biến thể khác của Galaxy S6 dùng chung cấu hình nhưng sử dụng thiết kế rất độc đáo.

Cụ thể, Galaxy S Edge được cho là sẽ sử dụng thiết kế màn hình cong ở cả hai bên mép, thay vì kiểu thiết kế cong một bên mép như Galaxy Note Edge đang bán trên thị trường hiện nay.

Sự kiện giới thiệu smartphone mới của Samsung được tổ chức trước thềm triển lãm MWC 2015 diễn ra ở Tây Ban Nha vào đầu tháng 3 tới.

Thành Luân

>> Galaxy S6 sẽ trang bị camera 20 MP hỗ trợ OIS
>> Galaxy S6 không dùng chipset Snapdragon 810 ?
>> Galaxy S6 sẽ trang bị RAM 4GB
>> Galaxy S6 Edge có thiết kế cong hai bên mép
>> Galaxy S6 sẽ sử dụng cảm biến vân tay dạng chạm
>> Galaxy S6 sẽ có hai phiên bản khác nhau

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 5,705
  •   Tháng hiện tại 618,606
  •   Tổng lượt truy cập 128,236,845