Đừng bỏ qua Huawei Nova 3i – smartphone đầu tiên có 4 AI Camera 24MP

Thứ sáu - 27/07/2018 14:44
Đừng bỏ qua Huawei Nova 3i – smartphone đầu tiên có 4 AI Camera 24MP Đừng bỏ qua Huawei Nova 3i – smartphone đầu tiên có 4 AI Camera 24MP

Dân trí Huawei Nova 3i là mẫu smartphone tầm trung đáng chú ý nhất trong thời điểm hiện tại khi sở hữu cấu hình mạnh và mức giá đầy hợp lý. Đây cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới có 4 camera 24MP hỗ trợ công nghệ AI.

Đừng bỏ qua Huawei Nova 3i – smartphone đầu tiên có 4 AI Camera 24MP 1

Nova 3i là sản phẩm hoàn hảo với thiết kế thời thượng. Sự kết hợp giữa lớp kính cường lực và khung viền kim loại nguyên khối cùng hiệu ứng chuyển màu gradient độc đáo từ xanh sang tím cho thấy nhà sản xuất Huawei đang chứng tỏ mình không chỉ bất bại trong sáng tạo công nghệ mà còn đón đầu xu hướng thời trang của điện thoại thông minh.

Đừng bỏ qua Huawei Nova 3i – smartphone đầu tiên có 4 AI Camera 24MP 2

Tại sự kiện ra mắt ở Việt Nam, đại diện Huawei cho biết, hiệu ứng chuyển màu xanh sang tím của phiên bản Tím Iris được lấy cảm hứng từ những bông hoa Iris trên nền trời xanh đầy nắng. Dưới ánh sáng, mặt lưng Nova 3i trong phiên bản màu sắc này sẽ xuất hiện lớp nền vân đặc biệt. Sắc tím và xanh hòa quyện cùng sự tương phản như ánh đèn neon tạo ra sắc màu phong cách viễn tưởng hợp thời.

Đừng bỏ qua Huawei Nova 3i – smartphone đầu tiên có 4 AI Camera 24MP 3

Trên Nova 3i, các thông tin về thiết bị, cụm camera đặt dọc theo thân máy tương tự như một máy ảnh kỹ thuật số cũng được hãng đưa vào sản phẩm này. Từ đó tạo cảm giác cho giới yêu nhiếp ảnh khi cầm máy và sử dụng không khác gì việc chụp ảnh bằng máy kỹ thuật số.

Đừng bỏ qua Huawei Nova 3i – smartphone đầu tiên có 4 AI Camera 24MP 4

Huawei tích hợp cho Nova 3i màn hình kích thước lớn lên đến 6,3 inch, độ phân giải Full HD+ và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla. Màn hình này tỉ lệ 19.5:9, tạo thiện cảm với cặp "tai thỏ" hợp xu hướng và viền màn hình cực mỏng, giúp thân máy rút gọn đi đáng kể.

Đừng bỏ qua Huawei Nova 3i – smartphone đầu tiên có 4 AI Camera 24MP 5

Theo Huawei, màn hình này có tỉ lệ dải màu lên đến 85%, tăng 10% so với người tiền nhiệm, đem lại trải nghiệm màn hình tốt hơn.

Đừng bỏ qua Huawei Nova 3i – smartphone đầu tiên có 4 AI Camera 24MP 6

Tuy vậy, điểm nhấn độc đáo nhất trên Nova 3i đó là hệ thống 4 camera, được bố trí ở cả mặt trước và sau. Cụ thể, mặt trước, máy có một hệ thống camera kép độ phân giải lên tới 24MP và 2MP. Thuật toán AI trong cụm camera trước được nâng cao giúp camera AI trên Nova 3i còn có thể nhận diện 200 bối cảnh thuộc 8 nhóm chủ thể thuật toán này còn được tối ưu hóa thông qua việc tự học hàng triệu bức ảnh chân dung chuyên nghiệp. Nova 3i chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng trẻ với tính năng 3D Qmoji đầy biến hóa.

Đừng bỏ qua Huawei Nova 3i – smartphone đầu tiên có 4 AI Camera 24MP 7

Camera chính là sự kết hợp giữa một ống kính 16 MP và 2MP với các tính năng tương tự, thu sáng tốt cũng như xóa phông chuyên nghiệp. Đặc biệt nhất ở hệ thống camera này đó là công nghệ AI với khả năng phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục và tối ưu hóa hình ảnh trong mỗi bối cảnh. Khi chụp ảnh, tính năng điều chỉnh thông minh của sản phẩm này cũng sẽ hỗ trợ người dùng không chuyên dễ dàng có được những bức ảnh đẹp với màu sắc chân thật nhất

Đừng bỏ qua Huawei Nova 3i – smartphone đầu tiên có 4 AI Camera 24MP 8

Hệ thống camera này còn hỗ trợ quay siêu chậm 480 khung hình/giây, tính năng 3D Qmoji vui nhộn, có thể biến gương mặt người dùng thành hình ảnh kĩ thuật số.

Đừng bỏ qua Huawei Nova 3i – smartphone đầu tiên có 4 AI Camera 24MP 9

Về cấu hình, máy khởi chạy chipset Kirin 710 và RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 128GB. Sử dụng phần mềm EMUI 8.2 với nhiều cải tiến, Nova 3i giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn, từ chơi game cho đến làm việc. Đặc biệt, nhờ tích hợp công nghệ AI, Nova 3i có khả năng dự đoán nhu cầu của người dùng thông qua thói quen và cách sử dụng, từ đó máy tăng hiệu suất hoạt động, loại bỏ các tập tin rác. Điều mà các sản phẩm cùng phân khúc không có được.

Đừng bỏ qua Huawei Nova 3i – smartphone đầu tiên có 4 AI Camera 24MP 10
Theo công bố, Nova 3i sẽ bán ra thị trường vào ngày 4/8 tới đây với 2 màu sắc chính là tím Iris và đen với mức giá 6.99 triệu đồng.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 202
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 68,513
  •   Tháng hiện tại 1,060,096
  •   Tổng lượt truy cập 127,452,300