Nhà gái "đứng hình" khi chú rể đưa xe ngựa rước dâu

Thứ sáu - 07/11/2014 02:48
Nhà gái "đứng hình" khi chú rể đưa xe ngựa rước dâu Nhà gái "đứng hình" khi chú rể đưa xe ngựa rước dâu

Muốn ghi lại dấu ấn đặc biệt trong ngày vui trọng đại, chú rể Quang Hội đã bí mật chuẩn bị xe ngựa rước dâu khiến nhà gái không khỏi ngỡ ngàng.

Ngày 5/11 trên nhiều trang mạng xã hội đã đăng tải ảnh chụp của một đám cưới diễn ra ở vùng quê với sự tham dự đông đảo của nhiều người. Bức ảnh có tiêu đề Đám cưới bằng xe ngựa của ông anh làng mình.

Khác với những đám cưới được rước dâu bằng xe hơi sang trọng như thường thấy. Trong ảnh, cô dâu và chú rể gây chú ý khi ngồi trên chiếc xe ngựa, được trang trí bằng nhiều màu vải sặc sỡ, bong bóng hình trái tim. Đông đảo bà con đi bộ theo phía sau.

Nhà gái "đứng hình" khi chú rể đưa xe ngựa rước dâu 1
Ảnh rước dâu bằng xe ngựa gây xôn xao.

 

Nhanh chóng thông tin của cặp đôi này cũng được dân mạng truy lùng ra. Liên hệ với người này, anh giới thiệu mình tên Lưu Quang Hội, sinh năm 1988 (26 tuổi). Anh xác nhận, mình chính là chú rể trong buổi đám cưới rước dâu bằng xe ngựa trên. Vợ anh tên Trần Thị Hồng Mai, sinh năm 1990 (24 tuổi). Cả hai hiện làm việc tại Hà Nội, và ngụ cùng quê tại thôn Phú Ốc, xã Thái Hưng, Hưng Hà, Thái Bình.

Lễ đám cưới được diễn ra vào ngày 2/11/2014 (dương lịch) tại Thái Bình. Quang Hội chính là người lên ý tưởng rước dâu độc đáo này.

"Mình có ý tưởng này từ lâu. Cả 2 cùng quê, yêu nhau được 4 năm. Mình chứng kiến nhiều tiệc đám cưới ở quê, nhưng thấy không mấy độc đáo và đặc biệt lắm. Nhân ngày vui trọng đại, mình muốn dành đến cho vợ và dân làng điều đặc biệt và lạ mắt nhất. Mặc dù phải đi công tác xa, nhưng đám cưới được định ngày trước 1 tháng, nên mình có khá nhiều thời gian để chuẩn bị" - chú rể chia sẻ. 

Nhà gái "đứng hình" khi chú rể đưa xe ngựa rước dâu 2
Xe ngựa do chính chú rể Quang Hội lên ý tưởng và thiết kế. Ảnh: NVCC.

Quang Hội cho biết, ở huyện Hưng Hà quê anh chỉ có duy nhất 2 con ngựa. Nhưng sau 2 lần về quê tìm kiếm, và được sự giúp đỡ của mẹ. Anh đã tìm được người cho thuê cả xe và ngựa.

Anh nói: "Mình chọn chú ngựa màu nâu như trong hình. Đây là ngựa thuần chủng và nhìn đậm chất nghệ sĩ".

Khi thuê được ngựa, Quang Hội là người trực tiếp dùng thước đo chi tiết, sơn sửa lại xe. Một tuần sau, anh tự nghĩ ra ý tưởng thiết kế. Sau đó, Hội ra chợ Đồng Xuân (Hà Nội) mua vải và đi thuê may rèm trang trí.

Ban đầu, khi Quang Hội có ý tưởng rước dâu bằng xe ngựa. Nhiều ý kiến rằng chỉ nên chở cô dâu và chú rể. "Bình thường ở quê mình, là mẹ chồng đi đón dâu. Mình không muốn mẹ phải đi bộ, mà vợ chồng lại trên xe. Nên mình quyết định thiết kế chỗ cho mẹ, và thêm 2 đứa bé phụ dâu - rể. Thấy con trai giữ lấy chữ hiếu, nên mẹ rất vui và hãnh diện. Lúc chuẩn bị qua nhà gái, bản thân mình rất hồi hộp, nhưng cảm giác thật hạnh phúc và vui vẻ" - anh bày tỏ.

Thông tin về buổi rước dâu bằng xe ngựa của anh Hội được mọi người trong xã biết từ trước. Nên hôm đó, có rất đông người tò mò đến xem.

Nhà gái "đứng hình" khi chú rể đưa xe ngựa rước dâu 3
Rất đông mọi người hiếu kì đi theo đoàn rước dâu của vợ chồng Quang Hội - Hồng Mai. Ảnh: NVCC.

 

Chú rể cưỡi siêu mô tô rước dâu gây xôn xao mạng xã hội

Với trị giá chiếc xe lên đến 60.000 USD, chàng trai cưỡi mô tô rước dâu tại Bình Phước nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Anh Hội cho biết, buổi lễ rước dâu, ngoài họ hàng ra còn có rất đông ba con tò mò đi cùng. Đoạn đường dài 800 m. Đi mất 20 phút. Về 25 phút.

"Họ hàng, gia đình và làng xóm bên nhà trai thì đều được biết trước. Còn bên nhà gái, bạn bè cô dâu khi thấy chiếc xe ngựa qua thì họ rất bất ngờ và đứng hình. Vợ mình tỏ ra rất hạnh phúc vì quá ngạc nhiên. Có rất nhiều bạn bè đã quay clip, chụp lại khoảnh khắc đó. Đó là những giây phút trong đời mà mình không thể nào quên được" - anh tâm sự.

Cô dâu Hồng Mai nhớ lại: "Thật sự lúc đó, mình không thể nào diễn tả được cảm xúc, vẫn không thể tin đó là sự thật. Tất cả mọi người nhà gái đều đứng hình khi anh Hội mang chiếc xe ngựa sang. Bản thân mình cũng cảm thấy rất vui và hạnh phúc, tuy đơn giản nhưng chất chứa đầy ý nghĩa và tình yêu thương". 

Nhà gái "đứng hình" khi chú rể đưa xe ngựa rước dâu 4
Nhà gái "đứng hình" khi chú rể bí mật mang xe ngựa qua rước dâu. Ảnh: NVCC.

Sau khi tổ chức đám cưới, vợ chồng anh Hội sẽ trở về Hà Nội làm việc. Cô dâu Hồng Mai hiện là nhân viên hành chính của một tập đoàn. Còn chú rể Quang Hội làm việc tại một công ty điện tử. Ngoài ra, anh còn có doanh nghiệp nhỏ.

Nhà gái "đứng hình" khi chú rể đưa xe ngựa rước dâu 5
Quang Hội - Hồng Mai hạnh phúc trong ngày vui trọng đại. Ảnh: NVCC.

Cặp đôi gây bất ngờ với thiệp cưới theo giao diện Facebook

Hình ảnh thiệp cưới được thiết kế theo giao diện trang Facebook cá nhân của cặp đôi Minh Vương - Mỹ Linh hiện đang được lan truyền trên các diễn đàn mạng Việt.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 275
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 269
 
  •   Hôm nay 26,760
  •   Tháng hiện tại 1,088,368
  •   Tổng lượt truy cập 127,480,572