Bóp cổ bạn gái vì... xấu hơn ảnh trên mạng

Thứ sáu - 07/11/2014 02:50
Bóp cổ bạn gái vì... xấu hơn ảnh trên mạng Bóp cổ bạn gái vì... xấu hơn ảnh trên mạng

Mới đây, một anh chàng đã hết sức phẫn nộ và mất kiểm soát khi nhìn thấy bạn gái mình ngoài đời xấu hơn hẳn ảnh trên mạng.

Theo tờ Newyork Daily News, mới đây một chàng trai người Georgia bị bắt vì tội tấn công bạn gái. Cụ thể, anh đã có liên tiếp nhiều hành động gây tổn hại đến cô gái vào lúc 4h20 hôm thứ 3 vừa qua.

Danh tính của chàng trai được xác định là Cornelius Jefferson (33 tuổi). Mấy ngày trước, Cornelius có ý định chuyển đến Kentucky để sống cùng người yêu, sau một thời gian hẹn hò. Được biết, hai người quen nhau trên mạng và tiến tới quyết định này do ngày càng "tâm đầu ý hợp".

Bóp cổ bạn gái vì... xấu hơn ảnh trên mạng 1
Cornelius Jefferson - chàng trai bị buộc tội tấn công bạn gái.

Tuy nhiên, ngày những tưởng là hạnh phúc nhất của cặp đôi lại trở thành khoảnh khắc địa ngục và thảm họa. Anh chàng từng mong muốn đi theo tiếng gọi của tình yêu đã nổi khùng và mất kiểm soát.

Được biết, Cornelius đã không ngừng đánh, ném thức ăn vào mặt và bóp cổ cô bạn gái đến suýt nghẹt thở, trước khi xách vali bỏ đi. Ngay lập tức, anh bị công an bắt lúc đang đi dạo trên đường.

Bóp cổ bạn gái vì... xấu hơn ảnh trên mạng 2
Nơi Cornelius bị bắt.

Theo lời khai của chàng trai người Georgia, người yêu đã lừa dối anh trong suốt một thời gian dài. "Lúc gặp mặt, cô ấy có vẻ ngoài không hề giống như những bức ảnh trên mạng, mà xấu xí hơn rất nhiều" - anh nói.

Hiện Cornelius Jefferson bị tam giam tại nhà tù Laurel County để chờ xét xử do mắc tội tấn công người khác vô cớ, cấp độ 4.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 23,996
  •   Tháng hiện tại 602,166
  •   Tổng lượt truy cập 128,220,405