Những quán cà phê phong cách phương Tây ở Sài Gòn

Thứ tư - 05/11/2014 19:58
Những quán cà phê phong cách phương Tây ở Sài Gòn Những quán cà phê phong cách phương Tây ở Sài Gòn

Một chút lãng mạng, sang trọng của nước Pháp, một nét hoài cổ đậm chất Italy hay phong cách sôi động của các cao bồi Viễn Tây... là những gì bạn có thể trải nghiệm khi đến các quán cà phê này.

  • 1

    Những ngôi làng châu Âu

    Những quán cà phê phong cách phương Tây ở Sài Gòn 1


    Bước chân đến Country House, bạn cảm giác như đang bước vào một ngôi làng nhỏ thanh bình của miền quê Châu Âu với những chiếc cối xay gió hay những lâu đài cổ... Khác với con đường ồn ào đằng trước, sau cánh cổng quán là một không gian yên bình. Tìm đến đây vào những buổi trưa đầy nắng, lựa chọn một góc riêng tư cho mình, bạn sẽ cảm thấy bao nhiêu mệt mỏi bay đi mất theo giai điệu nhẹ nhàng của những bản nhạc du dương, trầm lắng.

    Ngoài những khu vực có kiến trúc châu Âu, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh rất Việt Nam với xe lam, xe đạp, xe xích lô... được bài trí một cách hài hòa đầy tính nghệ thuật. Bên cạnh đó, với không gian xinh đẹp của mình, quán còn là địa chỉ chụp ảnh được nhiều bạn trẻ ưa thích, nhất là ảnh cưới của các đôi uyên ương. Bạn có thể tìm thấy Country House ở đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp.

  • 2

    ZIN Huyền Thoại mang đậm phong cách cao bồi Viễn Tây

    Những quán cà phê phong cách phương Tây ở Sài Gòn 2


    Được xây dựng trên một khu đất rộng, quán gây ấn tượng với lối kiến trúc mộc, những bức tường gạch thô sơ ẩn hiện bên dưới những tàng cây cổ thụ rợp bóng mát. Quầy bar của quán được thiết kế mở mang đậm phong cách cao bồi của miền Viễn Tây. Tại đây, thực khách vừa được thưởng thức những ly cocktail ngon miệng vừa nhún nhảy theo những bản nhạc cao bồi đầy hoang dã.

    Nằm ven ô Sài Gòn, ZIN Huyền Thoại cà phê là điểm hẹn với những người ưa thích không gian thoáng đãng, yên tĩnh và thanh bình. Tuy nhiên, vì nằm ở quận Gò Vấp, khá xa trung tâm nên quán chỉ thực sự đông khách vào dịp cuối tuần hoặc những ngày nghỉ lễ.

  • 3

    KONEKO cafe, nhẹ nhàng mà lãng mạn

    Những quán cà phê phong cách phương Tây ở Sài Gòn 3


    Lựa chọn gam màu trắng và tím nhẹ, cà phê Koneko được thiết kế mộc mạc mà đầy tinh tế, vừa hài hòa nhưng không kém phần lãng mạn mang nét cổ điển của phương Tây. Những bức tranh treo hờ hững trên tường, những chậu hoa nhỏ được đặt bên những khung cửa sổ đầy nắng và gió như mở ra cho thực khách một không gian yên bình đầy tính nghệ thuật.

    Ngoài cà phê, thực đơn của quán phong phú với những loại thức uống được giới trẻ ưa thích như trà sữa, sinh tố, nước ép, sữa lắc... với mức giá từ 20.000 đến 30.000 đồng. Quán đẹp, mức giá rẻ, nên không ngạc nhiên khi trở thành điểm hẹn ưa thích của sinh viên các trường đại học ở khu vực quận Bình Thạnh.

  • 4

    Golden Mountain coffee

    Những quán cà phê phong cách phương Tây ở Sài Gòn 4


    Với không gian là một biệt thự cũ theo phong cách kiến trúc Pháp được xây dựng từ thế kỷ 19, Golden Mountain cà phê hội đủ trong mình những tính cách của một tiểu thư đài các vừa kiêu kỳ sang trọng nhưng lại không kém phần nhẹ nhàng lãng mạn.

    Không chỉ có không gian đẹp, quán còn thu hút những thực khách ghiền cà phê với các thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới như: Costa Rica, Kenya, Ethiopia, Brazil, Sumatra, Dominic Republic... Ngoài những góc riêng dành cho tình nhân, không gian rộng rãi của quán còn thích hợp cho những nhóm bạn, gia đình hay những buổi offline... Một ưu điểm nữa là quán nằm ở ngay quận 3, gần trung tâm thành phố.

  • 5

    Dé jà Vu, nơi thời gian lắng đọng

    Những quán cà phê phong cách phương Tây ở Sài Gòn 5


    Nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Điện Biên Phủ (TP HCM), Deja Vu như một nốt nhạc ngân nhẹ nhàng giữa thành phố đông đúc và sầm uất. Chủ nhân là một người đam mê kiến trúc và nghệ thuật nên đã tạo nên một Deja Vu cafe vừa riêng biệt, vừa thân quen giữa đất Sài Gòn. Màu trắng là màu chủ đạo của quán, bạn có thể nhận thấy điều đó qua rèm treo cửa, những bộ bàn ghế hay chiếc xích đu... Cùng với đó là sự kết hợp hài hòa với các gam màu xám, đen tao nên một không gian nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng.

    Bên trong quán, không gian được tách biệt, khoảng lặng riêng nơi góc phòng cho những người thích đọc sách, nhưng bộ ghế sofa làm nơi sinh hoạt chung cho những nhóm bạn, gia đình... và những góc riêng lãng mạn cho những đôi tình nhân. Ngồi trên chiếc xích đu nơi góc vườn, thả hồn mình theo những giai điệu Jazz nhẹ nhàng khi đêm về, ánh sáng vàng ấm áp của đèn hoà vào sự lung linh huyền diệu của nến mang lại cho nơi này một không khí đầy lãng mạn và bình yên đến lạ.

  • 6

    Trải nghiệm phong cách Italy tại Vecchio Cafe

    Những quán cà phê phong cách phương Tây ở Sài Gòn 6


    Mang đậm nét kiến trúc miền nam Italy, quán cafe Vecchio (quận 3, TP HCM) sẽ khiến bạn liên tưởng đến những ngôi nhà nhỏ xinh và cổ điển. Đằng sau cánh cửa quán là một không gian ấm cúng và hài hòa của nghệ thuật sắp đặt mang nét hoài cổ. Ngay góc phòng là những chiếc loa mặt võng cũ kỹ có từ thập niên 70 của thế kỷ trước, những chiếc tivi đen trắng, máy đánh chữ, bàn ủi con gà... được sử dụng để tạo nên điểm nhấn cho quán.

    Ngoài những bản nhạc Italy nhẹ nhàng, hàng đêm quán còn thu hút thực khách với chương trình ca nhạc theo phong cách Acoustic. Thực khách sẽ được "phiêu" theo những ca khúc bất hủ bằng tiếng Anh, Việt và Italy như Yesterday, Top of the world, Saving all my love for you hay những tình khúc Quốc Bảo, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên… dưới âm thanh du dương của piano, violin và guitar.

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: cối xay, huyền diệu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 306
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 304
 
  •   Hôm nay 24,969
  •   Tháng hiện tại 1,086,577
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,781