Ne0 cafe - quán độc cho bạn

Thứ tư - 05/11/2014 19:55
Ne0 cafe - quán độc cho bạn Ne0 cafe - quán độc cho bạn

Toạ lạc trên đường Út Tịch, NeO cà phê có vẻ ngoài cá tính và độc đáo khiến người ta liên tưởng đến quán bar.

Nhưng khi đẩy cửa bước vào, sau nụ cười thân thiện của cô tiếp tân xinh xắn, bạn sẽ nhận được một câu hỏi gây nhiều lúng túng: “Xin hỏi chị uống cà phê hay tham quan showroom?”

Ne0 cafe - quán độc cho bạn 1

Thực chất thì NeO là một quán cà phê kết hợp với showroom nội thất. Tất cả đồ nội thất tại quán từ bàn, ghế, đèn, bình sứ, ly, hay miếng lót đều là sản phẩm của công ty NeO Design. Đó là lý do của câu hỏi cũng như lời giải thích cho sự phong phú về mẫu mã, kích thước, đặc biệt là độc nhất vô nhị tại quán.

Ne0 cafe - quán độc cho bạn 2
 
Ne0 cafe - quán độc cho bạn 3


Gam màu chủ đạo là đỏ boocdo, đen, trắng nên NeO vừa mang hơi hướng của Rock vừa dịu dàng như một người con gái. Lạ nhất là nền nhà không được lót gạch bông mà để nguyên màu tối và cái xù xì của xi măng. Cái màu xám ấy tưởng như làm xấu không gian quán song lại là điểm nhấn khiến thiết kế hoà hợp hơn. Dãy tre bên ngoài, mà nhiều người lầm tưởng chỉ có nhiệm vụ duy nhất là cách nhiệt cho tấm kính, cũng mang ý nghĩa là "sợi dây nhỏ, cắt ngang cái nhộn nhịp, tấp nập của cuộc sống bên ngoài".

Cà phê NeO có 2 tầng. Tầng trệt với những khoảng không được chia nhỏ bởi kệ trưng bày, phù hợp với những cặp đôi hoặc những nhóm bạn ít người. Tầng một có thiết kế mở phù hợp với nhóm bạn nhiều người hay tổ chức các buổi toạ đàm, sinh nhật... Nhưng dù ở tầng nào, bạn cũng có cơ hội ngắm những sản phẩm nội thất tuyệt đẹp và độc nhất vô nhị. Nếu có nhu cầu mua, bạn có thể tham khảo giá cả và thông tin đính kèm sản phẩm, có điều giá không hề rẻ.

Ngoài những món nước chung chung, NeO cũng sáng tạo ra những món riêng phục vụ cho khách của mình như sinh tố NeO, kem trà xanh NeO… nhưng ấn tượng nhất là món nước ép NeO với nguyên liệu chính là chanh dây, cóc. Điểm nhấn của món nước này là những hạt muối được rắc khéo léo trên miệng ly. Khi uống, bạn có cảm giác như đang thưởng thức món trái cây chấm muối dân dã. Hay món "I love you" theo công thức pha chế riêng cho vị béo ngọt của sữa hòa cùng vị đắng, hương thơm của rượu.

Ngoài các món nước, quán cũng phục vụ các món ăn nhẹ mang phong cách châu Âu và châu Á. Quán mở cửa từ 8h – 22h các ngày trong tuần. Giá các món dao động từ 18.000 – 50.000 đồng và được đánh giá là rẻ so với sự đầu tư của quán.

Ne0 cafe - quán độc cho bạn 4
Ne0 cafe - quán độc cho bạn 5
 
Ne0 cafe - quán độc cho bạn 6
 
Ne0 cafe - quán độc cho bạn 7 
Ne0 cafe - quán độc cho bạn 8
 
Ne0 cafe - quán độc cho bạn 9
Ne0 cafe - quán độc cho bạn 10
 

Thông tin cho bạn:

Địa chỉ: NeO Café - Số 7 Út Tịch, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 77
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 76
 
  •   Hôm nay 14,016
  •   Tháng hiện tại 525,115
  •   Tổng lượt truy cập 128,143,354