Hướng dẫn cách cắm hoa ly đẹp và sang trọng ngày 8/3

Chủ nhật - 15/04/2018 15:46
Hướng dẫn cách cắm hoa ly đẹp và sang trọng ngày 8/3 Hướng dẫn cách cắm hoa ly đẹp và sang trọng ngày 8/3

Hoa ly là loại hoa được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích không chỉ bởi hương thơm, hoa đẹp mà hoa ly còn để trưng bày được khá lâu nữa. Cùng chúng tôi học cách cắm hoa qua hướng dẫn chi tiết bằng video cách cắm hoa ly kết hợp 2 màu trắng và hồng, rất đơn giản nhưng đẹp và sang.

Tham khảo thêm cách cắm hoa hồng đẹp nhất 

Vì cắm hoa ly được cả hương, cả sắc, và một bó 5 cành ly thì bạn có thể cắm cả tuần mà hoa vẫn tươi đẹp như thường chứ không chóng tàn như các loại hoa khác. Mình thích nhất là ly trắng. Ngoài ra còn có một số màu khác như vàng, hồng, đỏ tía hoặc màu vàng kiểu như màu nghệ… Cùng học cách cắm hoa ly tuyệt đẹp cho ngày 8/3 nhé!

Nguyên liệu

- Hoa ly trắng

- Hoa ly hồng

- Bình cắm cao

- Kéo

 
  • 1

    Ngắt bỏ hết là ở dưới gốc cây hoa

  • 2

    Nếu có những bông đã nở, bạn hãy ngắt bỏ hết nhuỵ ở giữa bông. Làm như vậy có thể giữ hoa tươi lâu hơn và cũng tránh được phấn hoa rơi xuống làm bẩn cánh hoa.

Thành phẩm

Cắt xéo gốc hoa 1 góc tầm 45 độ. Cẩn thận hơn, lúc cắt bạn có thể nhúng cành hoa đó vào nước, chỗ cắt sẽ phải chìm trong nước. Vì khi cắt hoa ở ngoài, thì không khí sẽ lọt vào mặt cắt đó và làm nghẽn mạch khiến hoa không thể ngấm nước được.

Hướng dẫn cách cắm hoa ly đẹp và sang trọng ngày 8/3 1

Giờ bạn hãy làm theo hướng dẫn trong video dưới đây để có được một lọ ly cực sang trang trí cho phòng khách của gia đình mình các bạn độc giả nhé!

Các bạn cũng có thể xem thêm cách cắm hoa hồng thế nào cho đẹp và phù hợp nhất với không gian của bạn nhé : http://www.lamsao.com/huong-dan-nghe-thuat-cam-hoa-hong-video-p214a32159.html

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: www.lamsao.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 221
 
  •   Hôm nay 21,900
  •   Tháng hiện tại 1,083,508
  •   Tổng lượt truy cập 127,475,712